Mc Nguyên Khang tiết lộ cảm xúc đặc biệt ngày gỡ lệnh cách ly xã hội

Mc Nguyên Khang tiết lộ cảm xúc đặc biệt ngày gỡ lệnh cách ly xã hội

Hà Thị Linh
Thứ 5, 23/04/2020 | 13:56
0
MC Nguyên Khang không giấu được cảm xúc hồi hộp, tiết lộ hành động đặc biệt trong ngày đầu tiên nới lỏng cách ly xã hội vì dịch Covid-19.

Hôm nay (23/4) là ngày đầu tiên hết lệnh cách ly xã hội vì dịch Covid-19, cảm xúc của MC Nguyên Khang thế nào?

Đó là một cảm giác vô cùng tuyệt vời khi tôi thấy mình được đi làm trở lại. Nó giống cảm giác của một anh chàng ngỏ lời cầu hôn một cô gái và được nàng gật đầu đồng ý. Tôi nghĩ mình đang rất hồi hộp để bắt tay thực hiện hiện những kế hoạch chưa thực hiện được từ Tết đến giờ. Năm nay là cái Tết lâu nhất trong đời tôi.

Giải trí - Mc Nguyên Khang tiết lộ cảm xúc đặc biệt ngày gỡ lệnh cách ly xã hội

MC Nguyên Khang ví ngày hết hạn cách ly xã hội như lời cầu hôn một cô gái và được nàng đồng ý.

Công việc, nhất là việc kinh doanh nhà hàng của anh bị ảnh hưởng thế nào bởi dịch bệnh?

Nhà hàng ở Phú Quốc phải tạm đóng cửa, còn nhà hàng ở TP.HCM không thể khai trương. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh của tôi, mà con thất thu lớn vì chi phí mặt bằng và lương nhân viên. Tuy nhiên, đây là khó khăn chung của mọi người, chứ không riêng gì cá nhân tôi. Điều tôi muốn làm không phải lo lắng, mà là suy nghĩ cách để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi đang đọc cuốn Quẳng gánh lo đi, nó giúp tôi suy nghĩ tích cực hơn nhiều.

Điều anh nhớ nhất trong thời gian thực hiện lệnh cách ly xã hội?

Những ngày trước cách ly, tôi đã kịp phát động chương trình Trái tim nhân ái để kêu gọi sự đóng góp của các mạnh thường quân. Kết quả rất tích cực khi đã phát được 13 tấn gạo, 1000 thùng mì, 1000 chai nước tương, 500 bịch hạt nêm và 500 bịch đường, 50 chai nước mắm. Tôi rất vui vì các nghệ sĩ đã chung tay đóng góp cùng với mình. Và tôi mong sẽ tiếp tục lan toả những điều tốt đẹp đến với cộng đồng.

Giải trí - Mc Nguyên Khang tiết lộ cảm xúc đặc biệt ngày gỡ lệnh cách ly xã hội (Hình 2).

MC Nguyên Khang tặng gạo cho những người đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Vậy, anh muốn làm gì nhất trong ngày hôm nay – ngày đầu tiên hết hạn cách ly xã hội?

Việc đầu tiên tôi sẽ thực hiện trong ngày đầu tiên hết hạn cách ly xã hội sẽ là… đi cắt tóc (Cười). Tôi không cắt tóc hơn cả tháng, giờ nó đã dài để có thể thắt bím. Thật ra, tôi muốn làm mới bản thân sau thời gian cách ly, trước hết là về ngoại hình phải tươm tất, chỉn chu để tạo cảm hứng làm việc. Sau đó tôi sẽ đi đến quán ăn sáng ưa thích của mình để lấy năng lượng, và lên kế hoạch khai trương nhà hàng ở TP.HCM.

Giải trí - Mc Nguyên Khang tiết lộ cảm xúc đặc biệt ngày gỡ lệnh cách ly xã hội (Hình 3).

Chàng MC điển trai lên "dây cót" chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.

Tình hình dịch bệnh ở Việt Nam những ngày qua có dấu hiệu khả quan, MC Nguyên Khang có muốn nhắn gửi điều gì tới mọi người?

Tôi muốn chúc mừng Việt Nam, gửi lời cảm ơn đến tất cả y bác sĩ, đến các cơ quan ban ngành đã giúp việc cách ly xã hội mang lại hiệu quả tốt. Bên cạnh đó, tôi cũng mong mọi người sẽ cùng nhau thật cẩn thận để tránh những trường hợp tái phát trong cộng đồng. Tôi tin rằng, với sự đồng lòng, Việt Nam sẽ sớm quay lại guồng quay công việc tốt nhất, và cũng mong việc tìm ra sớm vắc-xin để chống lại dịch bệnh.

Cảm ơn những chia sẻ của MC Nguyên Khang!

 

MC Nguyên Khang: Cầu toàn, khắt khe với bản thân, tổn thương vì câu nói “bỏ nghề đi”

Thứ 4, 22/01/2020 | 12:00
Nguyên Khang là một trong những MC hoạt ngôn nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, năm 2019, anh cũng gặp phải những sự cố đáng tiếc trong nghề. Đầu xuân Canh Tý, Nguyên Khang đã có những phút trải lòng về năm cũ, đồng thời hé lộ những “góc khuất” về nghề và đời.

MC Nguyên Khang tiết lộ cách thể hiện tình cảm độc đáo của hai mẹ con

Thứ 6, 19/10/2018 | 20:22
MC Nguyên Khang chia sẻ rằng với anh không chỉ riêng ngày 20/10 mà tất cả các ngày trong năm anh đều muốn dành những tình cảm, sự yêu thương cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình – đó là mẹ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.