MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ về cách nuôi dạy con

MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ về cách nuôi dạy con

Thứ 4, 26/04/2017 | 10:21
0
Vào 28/5 sắp tới, MC Phan Anh và gia đình sẽ tham dự lễ hội Vùng đất tò mò dành cho các gia đình trẻ, để chia sẻ về cách nuôi dạy con ở thời hiện đại...

MC Phan Anh cho biết, sắp tới anh sẽ cùng gia đình tham dự lễ hội Vùng đất tò mò - Nơi trí tưởng tượng bắt đầu, đây là một sự kiện dành cho các gia đình trẻ, nhằm trao đổi cách nuôi dạy con cái, mang đến cho các em nhỏ có một sân chơi lý thú.

Sự kiện - MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ về cách nuôi dạy con

 MC Phan Anh

Phan Anh vốn được biết đến là một MC nổi tiếng với lỗi dẫn dắt cực thông minh và dí dỏm. Nhưng ít ai biết, đằng sau đèn sân khấu, anh còn là một người cha tâm lý của ba nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

Sự kiện - MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ về cách nuôi dạy con (Hình 2).

 Vào ngày 28/5 sắp tới, MC Phan Anh và gia đình sẽ tham dự lễ hội Vùng đất tò mò tại Công viên mùa xuân.

Phan Anh chia sẻ: "Vào ngày 28/5 tới, vợ chồng tôi sẽ cùng các con tham dự lễ hội Vùng đất tò mò - Nơi tưởng tượng bắt đầu tại Công viên mùa xuân để gia đình có thêm thời gian vui chơi cùng nhau. Nhiều người vẫn hỏi Phan Anh rằng, bận rộn như thế thì tôi sẽ chăm sóc con như nào? Với Phan Anh, gia đình là nền tảng cực kỳ quan trọng, nó giúp mình tìm lại sự cân bằng. Chính vì vậy, mình phải dành nhiều thời gian cho nó.

Phan Anh lập gia đình đã được 11 năm, nhưng chỉ khoảng 2 năm gần đây, Phan Anh mới dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, yêu thương các con nhiều hơn... Vì thế, bất cứ khi nào có dịp là cả gia đình cùng nhau vui chơi, thư giãn".

Sự kiện - MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ về cách nuôi dạy con (Hình 3).
Sự kiện - MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ về cách nuôi dạy con (Hình 4).
Sự kiện - MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ về cách nuôi dạy con (Hình 5).

"Những ai theo dõi Phan Anh nhiều sẽ nhận thấy sự thay đổi của Phan Anh trong khoảng thời gian vừa qua. Bây giờ, Phan Anh thậm chí không chỉ nghĩ cho bản thân mà còn nghĩ về cộng đồng. Tôi cho rằng, nếu mình muốn là một người cha tốt, muốn lo cho con cái của mình thì hãy có trách nhiệm với cộng đồng, trách nhiệm với đất nước. Đó chính là mình đang lo cho con cái của mình để có được một môi trường sống tốt hơn về sau này" - Phan Anh bộc bạch.

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.