MC Thảo Vân nói gì về mối quan hệ của mình với NSƯT Công Lý?

MC Thảo Vân nói gì về mối quan hệ của mình với NSƯT Công Lý?

Thứ 4, 22/02/2017 | 21:27
0
Trước câu hỏi về mối quan hệ hậu hôn nhân giữa mình và NSƯT Công Lý, MC Thảo Vân trả lời thế nào?

 Chào chị Thảo Vân, mặc dù chị và nghệ sĩ Công Lý là người của công chúng, nhưng từ trước đến nay hai người rất hạn chế đưa con lên truyền thông. Vì sao lần này chị lại đồng ý cho bé Tít tham gia chương trình Cháu ơi, cháu à?

 Nói thật là tôi không thích các chương trình truyền hình đâu, vì cả tôi và anh Công Lý đều hoạt động trong lĩnh vực này nên biết là… mệt lắm, giờ con tham gia nữa thì không biết thế nào. Thật ra lúc đầu tôi không định để Tít tham gia chương trình này nhưng Cháu ơi, cháu à được sản xuất ở Hãng phim truyền hình Việt Nam -  nơi tôi vẫn cộng tác từ xưa đến nay, anh em biết nhau cả và tôi rất nể các bạn ấy. Tôi cũng nghĩ rằng, nếu Tít và ông nội tham gia thì đây sẽ là cơ hội để hai ông cháu gắn bó nhau hơn. Vì Thời gian quay không nhiều mà con có thêm trải nghiệm cùng ông nên tôi đã để con tham gia chương trình thực tế này.

Ngôi sao - MC Thảo Vân nói gì về mối quan hệ của mình với NSƯT Công Lý?

 Bé Tít (Gia Bảo) con trai MC Thảo Vân - Công Lý tham gia chương trình Cháu ơi, cháu à

Bố của Tít – NSƯT Công Lý đã phản ứng như thế nào khi Tít tham gia chương trình Cháu ơi, cháu à?

Anh Công Lý là người biết thông tin đầu tiên ấy chứ, vì anh Lý có rất nhiều bạn bên Hãng phim truyền hình Việt Nam. Có lẽ, vì bên sản xuất toàn người quen nên anh ấy rất thoái mái khi cho con tham gia chương trình này. Anh ấy có điện  thoại cho tôi và bảo: “Mọi người bảo cho Tít tham gia chương trình có ông bà và cháu đấy… chẳng biết thế nào”. Tôi nghe buồn cười quá mới hỏi anh ấy “thế nào là thế nào”. Nói chung sau khi tìm hiểu thì cả tôi và anh Lý đều đồng thuận để Tít tham gia chương trình này.

Bé Tít ở với chị gần như toàn thời gian, khi bé tham gia chương trình Cháu ơi, cháu à, cho dù có bố và ông đi cùng nhưng chị có sợ con không tự lập được không?

Từ bé, tôi đã dạy có con có sự tự lập vì thế bảo lo thì không nhưng bảo muốn đi cùng thì có, vì với mình, lúc nào con cũng còn nhỏ. Con còn về bảo với mẹ, sao mẹ không đi cùng con? Tôi trả lời: Mẹ không đi được vì mẹ không phải là người chơi trong chương trình. Tít bảo: Sao mẹ không mua vé đi cùng con như kiểu mẹ đi du lịch? Nhưng thực sự tôi rất bận, vì gần cuối năm rồi nên không thể đi cùng con được.

Ngôi sao - MC Thảo Vân nói gì về mối quan hệ của mình với NSƯT Công Lý? (Hình 2).

 MC Thảo Vân và con trai

Chị có ngạc nhiên về sự bạo dạn của con trai mình không, vì bé Tít khá đĩnh đạc và chững chạc khi đứng trước máy quay và các tình huống trên sân khấu?

Tôi thấy con tham gia chương trình này bộc lộ được nhiều thứ. Bản thân tôi xem cũng thấy ngạc nhiên, vì khi ở nhà với mẹ, Tít vẫn là một cậu bé con, nhưng những gì mà Tít thể hiện trong chương trình lại hoàn toàn khác, người lớn hơn sự tưởng tượng của tôi rất nhiều. Như việc con phân vân khi chọn đồ chơi cho mình hay ông, cách con quan tâm đến ông, làm tôi rất cảm động. Mặc dù bình thường tôi cũng dạy con cách ứng xử nhưng tôi vẫn rất bất ngờ nhưng cũng rất hạnh phúc. Hoá ra, những thứ mình vẫn làm hàng ngày, thì con cũng học theo và cư xử như thế.

Hôm thi xong, biết kết quả rồi, Tít điện thoại về cho tôi bảo: Hôm nay mẹ nên tự hào về con? Tôi bảo vì sao thế con? Cậu ấy bảo: Hôm nay có bộ đồ chơi khủng long đẹp lắm, con rất thích nhưng vì chọn bình tông cho ông, vì con nghĩ ông cần hơn nên con đã nhường cho ông. Thì con nghĩ mẹ nên tự hào về con… Tôi xúc động lắm.

Ngôi sao - MC Thảo Vân nói gì về mối quan hệ của mình với NSƯT Công Lý? (Hình 3).

Nhiều khán giả cho rằng, các ông bố bà mẹ nghệ sĩ cho con đi thi gameshow, tham gia chương trình thực tế để “đánh bóng tên tuổi” của mình, chị phản ứng thế nào về nhận xét trên?

Người ta nghĩ gì là quyền của họ, nhưng tôi cảm thấy tiếc là mọi người hay nhìn sự việc bằng con mắt tiêu cực mà không nhìn bằng sự tích cực. Tôi và anh Công Lý đều làm truyền hình, chúng tôi không bao giờ mang con cái ra để “đánh bóng tên tuổi”, chúng tôi có nhiều lúc rất mệt vì sự… nổi tiếng, chẳng cớ gì mà lại kéo cho con vào nữa. Nếu muốn cho con nổi tiếng, tôi đã cho cháu tham gia từ lâu rồi, trước kia, chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế cũng mời nhưng tôi không cho con tham gia. Lần này, liên quan đến ông bà, muốn con và ông bà có nhiều kỷ niệm đẹp tôi mới đồng ý.

Nếu nói cho con tham gia chương trình là cách “đánh bóng” mà không “bóng” được, lại đen hơn thì sao? Vì thế, mọi người nên có cái nhìn tích cực hơn.

Lại có ý kiến cho rằng, trẻ em tham gia chương trình gameshow sớm thì các bé rất dễ mắc bệnh “ngôi sao”, chị có đồng ý với cách nhìn nhận này không?

Cũng có thể không sai. Bệnh “ngôi sao” cụ thể như nào tôi không biết, nhưng việc đánh mất tuổi thơ là có. Bạn cứ nhìn các cuộc thi thần tượng nhí bây giờ là biết, các bạn trẻ có cuộc sống rất “khác” so với các em nhỏ không tham gia thi. Vì các em bị chia lẻ thời gian ra để chạy show, chạy sự kiện biểu diễn… Nhưng ở chương trình Cháu ơi, cháu à không như vậy. Đây là chỉ là một cuộc chơi của ông và cháu thì mức độ ảnh hưởng không lớn như những gameshow khác. Và tôi thấy rằng, cả hai ông cháu đã có những tháng ngày vui vẻ.

Ngôi sao - MC Thảo Vân nói gì về mối quan hệ của mình với NSƯT Công Lý? (Hình 4).
Ngôi sao - MC Thảo Vân nói gì về mối quan hệ của mình với NSƯT Công Lý? (Hình 5).

 Bé Tít và ông nội tham gia chương trình Cháu ơi, cháu à

Hỏi thật, sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, chị và anh Công Lý có dễ dàng nói chuyện với nhau không?

Anh Lý là người không thích bộc lộ ra bên ngoài nhiều, lại hay ngại nhiều thứ. Tuy là diễn viên thật nhưng ở ngoài anh ấy ít nói lắm. Thế nên trong mối quan hệ “hậu” hôn nhân giữa tôi và anh ấy, phần lớn tôi là người chủ động dẫn dắt nhiều hơn chứ đợi anh ấy chắc là khó (cười). Tôi hiểu tính anh ấy nên chủ động chứ nếu ngại hay tự ái, khép mình lại thì có lẽ hai người còn lâu mới mở được cánh cửa đến với một mối quan hệ tử tế với nhau. Tất nhiên sự chủ động ấy ngoài việc phải vượt qua được sự tự ái còn là cả cái tôi rất lớn nữa, nhưng tôi nghĩ ai chủ động không quan trọng, mà quan trọng là kết quả của việc đấy thế nào. Tôi chủ động vậy nên dần dà, anh ấy cũng cởi mở hơn.

Ngôi sao - MC Thảo Vân nói gì về mối quan hệ của mình với NSƯT Công Lý? (Hình 6).

Trở lại với cuộc sống hiện giờ của chị và Tít, tôi nghĩ chị là người phụ nữ thông minh biết làm thế nào để mình hạnh phúc?

Tôi nghĩ đến tuổi này rồi, nếu không biết cách chấp nhận những cái cuộc đời mình đang trải qua thì thật sự là quá phí.  Ai cũng chỉ có một cuộc đời, có nhìn nó hằn học hay tử tế thì nó vẫn như thế, mà người khổ nhất hay sướng nhất vẫn là mình.

Tôi cho rằng một con người bất lương nhất, sâu trong họ vẫn có gì đó tử tế cơ mà. Thế nên vấn đề quan trọng nhất là chúng ta tiếp nhận mọi việc bằng thái độ tử tế. Tôi quan niệm đón nhận những thứ đến với mình bằng thái độ tử tế và khi làm được như vậy, tôi cảm thấy mình nhận được rất nhiều, thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn, đỡ mệt và đỡ khổ. Hiện tại, tôi hài lòng với cuộc sống của mình. 

 

Xem thêm: >>> Vì sao vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ nhận con nuôi?

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.