MC Trấn Thành:

MC Trấn Thành: "Chỉ Cẩm Ly hiểu được giá trị của tôi"

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 12/06/2018 | 20:25
1
Trấn Thành là một trong những nam nghệ sĩ nức tiếng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công rực rỡ, cái tên Trấn Thành cũng từng khiến dư luận nhiều phen dậy sóng với những lùm xùm không đáng có.
MC Trấn Thành: 'Chỉ Cẩm Ly hiểu được giá trị của tôi'

Diễn viên - MC Trấn Thành.

Xuất phát điểm từ trường Sân khấu Nghệ thuật, Trấn Thành nhanh chóng tạo nên nét riêng biệt và dần trở thành nam nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí. Hơn 10 năm vào nghề Trấn Thành trải qua không ít buồn - vui - cay  - đắng và tận hưởng đủ vị của một kẻ thành công và tuột dốc vì scandal.

Mặc dù chạm ngõ nghệ thuật ở sân khấu hài nhưng Trấn Thành chỉ thực sự nổi tiếng khi đảm nhận vai trò MC. Khả năng dẫn dắt xuất sắc, ứng biến linh hoạt đã giúp Trần Thành trở thành cái tên nổi như cồn sau khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Sau cú hích ấy, Trấn Thành thừa thắng xông lên. Anh thường xuyên xuất hiện trên truyền hình ở nhiều cương vị từ MC đến giám khảo. Được săn đón giúp cái tên Trấn Thành phủ sóng truyền thông và được coi là "ông trùm" gameshow.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành công ấy là những lùm xùm, tai tiếng. Anh chịu nhiều chỉ trích từ dư luận khi có những phát ngôn bị cho là không đúng mực. Việc mang yếu tố hài vào các chương trình đòi hỏi sự nghiêm túc cũng khiến Trấn Thành đối diện với làn sóng tẩy chay. Đỉnh điểm của scandal liên quan đến Trấn Thành là sự việc anh bị đài truyền hình Vĩnh Long từ chối lên sóng.

Trải qua hàng loạt scandal, Trấn Thành nỗ lực lấy lại hình ảnh và đã bước đầu thành công. Tới đây, Trấn Thành sẽ cùng với ca sĩ Cẩm Ly và ca sĩ Minh Tuyết ngồi ghế giám khảo chương trình Ca sĩ thần tượng. Chương trình này còn nhận được sự đồng hành của nhạc sĩ Minh Vy trên cương vị là giám đốc âm nhạc, host của chương trình sẽ là cặp đôi Đại Nghĩa – Khả Như và người "cầm trịch" là đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

MC Trấn Thành: 'Chỉ Cẩm Ly hiểu được giá trị của tôi' (Hình 2).

Trấn Thành nhận hoa từ bà Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc Sen vàng, nhà sản xuất chương trình Ca sĩ thần tượng. 

Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng cùng Trấn Thành, ca sĩ Cẩm Ly cho biết, cô rất hào hứng với chương trình vì được làm việc với “cặp bài trùng” Trấn Thành. Cô cũng dành cho vị giám khảo điển trai này nhiều lời tán dương. Đáp lại tình cảm của chị Tư, Trấn Thành hạnh phúc nói: “Chỉ chị Tư Cẩm Ly là hiểu được giá trị của tôi”.

Lý giải cho câu hỏi trở lại đài Vĩnh Long sau một thời gian vắng bóng, Trấn Thành cho biết, anh xuất phát từ đâu thì sẽ quay về từ đó.

MC Trấn Thành: 'Chỉ Cẩm Ly hiểu được giá trị của tôi' (Hình 3).

Các nghệ sĩ tham gia chương trình Ca sĩ thần tượng. 

Ca sĩ thần tượng là sân chơi dành cho các thí sinh có giọng hát và phong cách giống với các ca sĩ thần tượng nhưng format và cách thể hiện sẽ vô cùng mới lạ. Qua nhiều vòng thi, các thí sinh sẽ hóa thân thành thần tượng mà mình yêu thích và có những màn hòa giọng đặc biệt. Chương trình cũng giúp các thí sinh tạo dựng được cá tính âm nhạc riêng nhờ những vòng thi định hình phong cách. Chương trình được phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21 giờ thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 16/6/2018.

Trấn Thành hả hê khi Việt Hương bị "hành hạ" trên sóng truyền hình

Thứ 4, 23/05/2018 | 18:56
Chứng kiến cảnh Việt Hương bị hành hạ trên sân khấu, Trấn Thành cười khoái chí rồi thốt lên "phải có ngày này chứ".

Trấn Thành hoang mang khi biết diễn viên Vũ Ngọc Ánh từng 'say nắng' mình

Thứ 7, 19/05/2018 | 11:05
Người đẹp phim Thuyền giấy thừa nhận từng có tình cảm với nghệ sĩ hài Trấn Thành khiến anh choáng váng.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.