MC Trấn Thành: “Sẽ lên tận khu cách ly để tặng quà xứng đáng cho các tình nguyện viên”

MC Trấn Thành: “Sẽ lên tận khu cách ly để tặng quà xứng đáng cho các tình nguyện viên”

Hà Thị Linh
Thứ 4, 25/03/2020 | 11:38
3
Trấn Thành bày tỏ sự xúc động, và lòng biết ơn trước sự hi sinh, tận tâm của những người đang ở tuyến đầu trong công tác chống dịch tại khu cách ly.

Giữa mùa dịch Covid-19, chuyện tiếp tế nhu yếu phẩm cho người ở khu vực cách ly đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Với tâm lý lo lắng, sợ người thân của mình thiếu đồ ăn, thiếu các vật dụng cho sinh hoạt cá nhân, nên một cuộc tiếp tế "tổng lực" đã diễn ra rầm rộ. Thậm chí, có người còn mang cả “siêu thị” từ đồ dùng cá nhân đến tivi, tủ lạnh cho con em, người thân của mình. Việc tiếp tế thái quá này đã gây thêm sự vất vả, áp lực cho lực lượng làm nhiệm vụ, đồng thời khiến nguy cơ lây nhiễm bệnh tăng cao.

Ngôi sao - MC Trấn Thành: “Sẽ lên tận khu cách ly để tặng quà xứng đáng cho các tình nguyện viên”
Ngôi sao - MC Trấn Thành: “Sẽ lên tận khu cách ly để tặng quà xứng đáng cho các tình nguyện viên” (Hình 2).

Các tình nguyện viên vất vả vận chuyển đồ tiếp tế vào khu vực cách ly.

Trước cảnh tượng gây tranh cãi này, MC Trấn Thành đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Anh cho rằng: “Đi cách ly chứ không phải đi nghỉ dưỡng. Chúng ta ở đó, họ phải làm việc gấp nhiều lần để phục vụ. Họ đang giúp chúng ta mà! Họ cũng là con người bằng xương bằng thịt! Thương họ đi!”.

Trấn Thành cũng bày tỏ sự xúc động, và lòng biết ơn trước sự vất vả hi sinh, tận tâm của những người đang ở tuyến đầu trong công tác chống dịch tại khu cách ly. Những “người hùng thầm lặng” ấy, họ không quản mệt nhọc, khó khăn, thiếu thốn, sẵn sàng với những giấc ngủ “màn trời chiếu đất”, nuốt vội miếng cơm để cố gắng sắp xếp cho những người đến cách ly có một chỗ ở tươm tất, sạch sẽ nhất.

Ông xã Hari Won cho rằng, không nên mang quá nhiều đồ vào khu cách ly, đừng tăng thêm “gánh nặng” cho các lực lượng chức năng, và tình nguyện viên, họ đã đủ áp lực, đủ vất vả rồi. “Nếu lỡ bị cách ly, thì đem cái gì đó vào một lần thôi. Đừng gửi cả “siêu thị” vào như vậy! Khi chúng ta xót người nhà mình ở trong khu cách ly như thế nào, thì người nhà của các anh cũng xót cho họ y như vậy”.

Ngôi sao - MC Trấn Thành: “Sẽ lên tận khu cách ly để tặng quà xứng đáng cho các tình nguyện viên” (Hình 3).

MC Trấn Thành rất khâm phục và biết ơn sự hi sinh của các tình nguyện viên khu cách ly.

Đồng thời nam MC cũng tiết lộ sẽ có động thái giúp đỡ và tặng những món quà xứng đáng cho các "chiến sĩ" khi mùa dịch Covid-19 đi qua. “Sau khi hết dịch, tôi hứa sẽ lên tận các khu cách ly tặng từng anh những món quà thật xứng đáng cho những hy sinh các anh đã gửi đến cho đồng bào hôm nay”, Trấn Thành khẳng định.

Không riêng MC Trấn Thành, nữ diễn viên Lan Ngọc cũng cho biết, bản thân đã bật khóc khi chứng kiến các tình nguyện viên “đội nắng” vất vả bê vác các vật phẩm tiếp tế của người nhà trong khu vực cách ly. “Bà mẹ một con” khẳng định, nếu bản thân không có con nhỏ, cô tình nguyện vào giúp một tay.

“Tôi đã khóc! Tôi thấy thương họ quá. Họ đã chọn cống hiến cho xã hội, bất chấp nguy hiểm, môi trường có khả năng lây nhiễm rất cao. Việc đưa đón chăm sóc người đi cách ly cực đã đành, nay công việc của họ lại tăng thêm gấp bội phần, vì tất cả thời gian của họ là chuyển đồ vào cho người cách ly.

Ngôi sao - MC Trấn Thành: “Sẽ lên tận khu cách ly để tặng quà xứng đáng cho các tình nguyện viên” (Hình 4).

Diễn viên Lan Ngọc rơi nước mắt khi chứng kiến sự vất vả của những "người hùng thầm lặng".

Nữ diễn viên mong những người đang cách ly cố gắng thích nghi, hạn chế bớt nhu cầu cá nhân nhất có thể. Cô nhắn nhủ: "Tôi thật sự mong các bạn đang cách ly chỉ chuyển đồ nào thực sự cần thiết thôi. Biết là môi trường mới sẽ không phù hợp với các bạn, nhưng các bạn hãy cố gắng hoà nhập. Ông bà xưa có nhiều câu hay như "nhập gia tuỳ tục", hay "ăn theo thuở, ở theo thời". Chúng ta hãy vì cộng đồng, cùng nhau nắm tay nhau vượt qua đại dịch. Hãy đặt mình ở vị trí của người khác. Đến thời điểm này rồi tiền bạc, vị trí, danh vọng nó còn có ý nghĩa gì nữa đâu".

Võ Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về tình trạng người nhà đổ xô tiếp tế cho người cách ly: “Cái gì thật sự cần hãy gửi, sức người cũng có giới hạn”

Thứ 4, 25/03/2020 | 07:00
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã bày tỏ quan điểm của mình trước hành động tiếp tế cho người thân ở khu cách ly tránh dịch Covid-19.

Bị soi mói "sao không từ thiện chống dịch và hạn mặn", Trấn Thành: "Từ thiện là tình nguyện, đừng ép nhau"

Thứ 6, 20/03/2020 | 15:00
Trấn Thành thẳng thắn cho hay, việc anh có làm từ thiện hay không thì trời biết, đất biết, bản thân biết, và người được anh giúp đỡ biết. Như vậy là đủ rồi!
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.