MC truyền hình Mỹ khỏa thân, tranh cãi dưới vòi sen

MC truyền hình Mỹ khỏa thân, tranh cãi dưới vòi sen

Thứ 6, 05/04/2013 | 23:19
0
Trong chương trình 'Chelsea Lately' của Mỹ phát tối 3/4, hai MC Chelsea Handler và Conan O'Brien có màn đấu khẩu trong trạng thái không mặc gì.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Show truyền hình “Chelsea Lately" tiếp tục gây sốc cho khán giả với cảnh hai MC khỏa thân trong studio khi bối cảnh trường quay đã được dựng thành phòng tắm. Cảnh quay mở màn khi nữ MC 38 tuổi Chelsea Handler hoàn toàn không áo quần, đi vào phòng, bật vòi hoa sen và giật mình khi MC nam Conan O'Brien đột nhiên xuất hiện, tắt vòi nước của cô. Chelsea Handler vội vã hét lên: “Ôi không, lại nữa ư? Làm thế nào mà mọi người vào được đây vậy?”. Chelsea Handler nhắc đến cảnh tắm trong studio của cô với Sandra Bullock cũng trong chương trình “Chelsea Lately" tháng 10 năm ngoái. Khi đó, Chelsea đang tắm thì Sandra bước vào. Hai người phụ nữ khỏa thân cứ thế tranh cãi với nhau dưới ống kính camera, gây phấn khích cho khán giả truyền hình.

Sự kiện - MC truyền hình Mỹ khỏa thân, tranh cãi dưới vòi sen

Trước phản ứng của Chelsea Handler, Conan O'Brien đáp trả trong giận dữ: “Đây là studio của tôi. Cô đã đánh cắp nó, cô nhớ chứ? Tôi vẫn còn giữ chìa khóa”. Trong trạng thái khỏa thân, ngôi sao truyền hình thực tế yêu cầu Chelsea hãy trả lại không gian đỗ xe hơi cho anh và cả cây massage lưng yêu thích mà anh cho rằng Chelsea vẫn dùng nó mỗi ngày.

Nữ MC 38 tuổi đáp trả một cách tinh quái: “Ồ, tôi vẫn dùng nó hàng ngày dù không chắc là dùng nó để massage lưng”.

Sự kiện - MC truyền hình Mỹ khỏa thân, tranh cãi dưới vòi sen (Hình 2).

Việc hai MC vừa khỏa thân vừa cãi nhau khiến nhiều khán giả truyền hình thích thú. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng những hình ảnh xuất hiện trên “Chelsea Lately" tối 3/4 là một trò lố bịch. Năm ngoái, cảnh quay tương tự giữa Chelsea và Sandra Bullock đã gây nhiều tranh cãi.

Chelsea Lately là một chương trình trò chuyện hài kịch đêm khuya phát trên kênh truyền hình E! của Mỹ khoảng 23h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ năm 2007. Chelsea Handler là MC chính của chương trình kéo dài khoảng nửa tiếng đồng hồ. Các khách mời trong mỗi số sẽ cùng Chelsea trò chuyện xung quanh các vấn đề về văn hóa đại chúng và những sự kiện đang diễn ra trong đời sống đương đại, thường bằng hình thức trào phúng. Show cũng có thể xuất hiện các video clip và âm nhạc.

> Tiền thưởng khủng cho những trò... mua vui nhạt nhẽo

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Theo VnExpress

MC thời tiết xứ Hàn hở vòng một khi đang thu hình

Thứ 3, 26/03/2013 | 20:13
Nữ MC xinh đẹp của chương trình dự báo thời tiết đài SBS trở thành đề tài bán tán sau sự cố hở vòng một khi đang thu hình.

Những pha thản nhiên 'khoe hàng' của MC khi lên sóng

Thứ 3, 26/03/2013 | 13:27
Đó là khi váy áo của các nữ MC thản nhiên thậm chí vô tình "gây chuyện".

MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:00
MC Trần Hải Nhân đã khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy bất bình. Phần cúc áo ở khu vực vòng 1 đã không được cài và nội y của cô đã "lộ thiên" trên sóng thời sự.

Nghề MC: Bao giờ mới hết 'thảm họa'?

Thứ 2, 18/03/2013 | 11:14
Khi "thảm họa MC (người dẫn chương trình)” đã trở nên quá phổ biến thì người ta lại gần như chai sạn với nó giống như kiểu "chán chẳng buồn nói". Vì thế, trung bình mỗi năm, truyền hình Việt lại "sản sinh" thêm một vài "thảm họa MC" mới.