MC xinh đẹp muốn tìm người yêu

MC xinh đẹp muốn tìm người yêu "có bằng Đại học" qua hẹn hò kinh dị

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 15/05/2018 | 23:00
0
Tập 20 Lựa chọn của trái tim tuần này tiếp tục với nữ chính là Phương Thảo (24 tuổi, MC truyền hình, đến từ Hưng Yên) với những lựa chọn đặc biệt của mình.

Trong chương trình Lựa chọn của trái tim, MC Phương Thảo đã kể rằng, cô từng trải qua 2 mối tình. Với Phương Thảo, mẫu người bạn trai thu hút cô là một người “tử tế, tôn trọng phụ nữ, cầu tiến, không cần quá điển trai nhưng phải có... bằng đại học”.

MC xinh đẹp muốn tìm người yêu 'có bằng Đại học' qua hẹn hò kinh dị

MC Phương Thảo tham gia hẹn hò kinh dị trên VTV3.

Là một MC, tính chất công việc đòi hỏi Phương Thảo phải nói nhiều, tuy nhiên Phương Nhi – là em gái, nhận xét cô là người khá “nhát”. Điều này khiến cho những anh chàng theo đuổi Phương Thảo cảm thấy nản lòng vì nghĩ rằng cô “chảnh”. Phương Nhi cũng cho biết, cô nàng MC là người sống hết lòng vì người khác và chung thủy trong tình yêu.

Tuần này, Phương Thảo (đeo mặt nạ nguyệt hồ) – sẽ được hẹn hò cùng 3 chàng trai: Chí Phúc (mặt nạ kim ngư, 30 tuổi, chuyên viên chăm sóc khách hàng đến từ Đồng Tháp);  Thành Tâm (mặt nạ hàu biển, 20 tuổi, sinh viên ĐH Tài chính – Marketing, đến từ Bến Tre) và Hùng Thuận (mặt nạ hải xà, 26 tuổi, thiết kế thời trang, đến từ Bến Tre).

MC xinh đẹp muốn tìm người yêu 'có bằng Đại học' qua hẹn hò kinh dị (Hình 2).

Chí Phúc muốn tìm bạn gái cao trên 1m58.

Trong đó, Chí Phúc ngay khi còn trẻ đã ra nước ngoài lập nghiệp, sống xa nhà nên anh chàng luôn tâm niệm phải tự lập và cố gắng vươn lên. Nhưng cũng chính vì “xa mặt cách lòng”, mà Chí Phúc và “mối tình đầu” của anh đã không thể đến được với nhau. Tự đánh giá bản thân là “thiếu sự nhẫn nại”, Chí Phúc đã không thể vượt qua được khoảng cách về địa lý để tiếp tục chuyện tình của mình.

Quyết định tìm cơ hội mới tại Lựa chọn của trái tim, Chí Phúc mong muốn có được một người con gái “hòa đồng, dễ thương nhưng cá tính và phải cao trên 1m58”.

Bạn thân nói vui về “tật xấu” của Chí Phúc là hay để quên ví tiền ở nhà khi đi ăn, hy vọng anh sẽ không để xảy ra những tình huống “dở khóc dở cười” chỉ vì sự đãng trí của mình nữa.

MC xinh đẹp muốn tìm người yêu 'có bằng Đại học' qua hẹn hò kinh dị (Hình 3).

Phương Thảo và Thành Tâm trong buổi hẹn hò.

Còn Thành Tâm - chàng sinh viên chỉ mới 20 tuổi nhưng đã có một “thiên tình sử” đáng nể với 3 lần đổ vỡ. Chia sẻ về mối tình ấn tượng nhất, chàng sinh viên trẻ cho biết vì “yêu xa” và không chịu nổi tính hay ghen của bạn gái, nên cả hai đường ai nấy đi.

Với Thành Tâm, mẫu người yêu lý tưởng là một cô nàng có “khuôn mặt ưa nhìn, nói chuyện vui vẻ, công việc ổn định, không ghen nhiều và có thể lớn hơn từ 2, 3 tuổi”.

Bạn thân đánh giá Thành Tâm hay “nói nhiều”, tuy nhiên anh chàng lại hát rất hay, không biết tài lẻ này của chàng sinh viên liệu có chinh phục được Phương Thảo hay không đây?

MC xinh đẹp muốn tìm người yêu 'có bằng Đại học' qua hẹn hò kinh dị (Hình 4).

Hùng Thuận từng trải qua 4 mối tình.

Cuối cùng là Hùng Thuận – NTK đã trải qua bốn mối tình. Điều làm cho Hùng Thuận cảm thấy tiếc nuối nhất, là anh đã đánh mất người bên mình lúc khó khăn, khi chưa có sự nghiệp.

Hùng Thuận chia sẻ, lý do cả hai chia tay là do anh “chỉ biết bản thân, không quan tâm nhiều đến cô ấy”. Cho đến khi nhận anh ra sai lầm của mình, thì mọi chuyện đã quá muộn màng, không thể cứu vãn.

“Vật chất có thể kiếm được cả đời, nhưng tình cảm thì không phải lúc nào cũng có được”, Hùng Thuận chia sẻ trong tiếc nuối.

Tham gia hẹn hò, Hùng Thuận mong muốn tìm được người con gái dễ thương, hòa đồng, chỉ cần không “kiêu kỳ” là được.

Hùng Thuận rất may mắn khi có được sự đồng hành từ người bạn thân Thanh Nhã – người từng tham gia Lựa chọn của trái tim tập 4 cùng Bảo Yến. Với những chia sẻ từ bạn thân mình, Hùng Thuận sẽ tận dụng lợi thế này ra sao đây?

MC xinh đẹp muốn tìm người yêu 'có bằng Đại học' qua hẹn hò kinh dị (Hình 5).

Phương Thảo sẽ chọn ai trong 3 chàng trai này?

Ba chàng trai, ba cá tính riêng biệt, một người trưởng thành, hiền lành, một chàng sinh viên trẻ nhưng dày dặn kinh nghiệm tình trường và một nhà thiết thời trang sở hữu body “cực phẩm”. Ai sẽ phải lột mặt nạ ra về? Ai sẽ cùng Phương Thảo bắt đầu một chuyện tình mới?

Đón xem tập 20 Lựa chọn của trái tim phát sóng vào 20h30 tối thứ 4 ngày 16/5 trên kênh VTV3.

MC "đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền" bất ngờ tham gia hẹn hò kinh dị

Thứ 2, 07/05/2018 | 15:24
Lựa chọn của trái tim tuần này tiếp tục tập 19 trên kênh VTV3 với nam chính là Trần Anh Huy – chàng MC, diễn viên, vũ công điển trai từng gây shock khi đồng ý “qua đêm” với quý bà vì tiền trong gameshow Quý ông hoàn hảo.

Hẹn hò kinh dị: Anh chàng bị vợ bỏ, quyết đeo mặt nạ đi hẹn hò để tìm mẹ cho con

Thứ 3, 24/04/2018 | 05:45
Khép lại chuyện tình giữa chàng trai trẻ Tùng Lâm và cô gái Huế xinh đẹp Uyên Dung ở tập trước, Lựa chọn của trái tim tiếp tục lên sóng VTV3 tập 17 với nữ chính là Quỳnh Trang, 28 tuổi, MC trong lĩnh vực truyền thông.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.