Mẹ bỉm sữa xinh đẹp sở hữu xe tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Mẹ bỉm sữa xinh đẹp sở hữu xe tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 3, 13/11/2018 | 21:44
0
Nhờ kinh doanh mỹ phẩm online, mẹ bỉm sữa Nguyễn Thu Hằng đã mua được đất, sắm được xe hơi và có sổ tiết kiệm trị giá hàng tỷ đồng.

Bán xe của chồng, vay ngân hàng để kinh doanh

Nguyễn Thu Hằng (sinh năm 1990) sinh ra và lớn lên trong một gia đình viên chức ở Tam Dương, Vĩnh Phúc. Bố mẹ mong muốn cô học y để có được công ăn việc làm ổn định. Tuy nhiên, Hằng lại có một niềm đam mê khác: kinh doanh để làm giàu.

Cần biết - Mẹ bỉm sữa xinh đẹp sở hữu xe tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Nguyễn Thu Hằng sang trọng và thành đạt nhờ kinh doanh mỹ phẩm online.

Từ khi còn là học sinh phổ thông, trong khi các bạn lấy mục tiêu vào đại học phấn đấu, Hằng lại ao ước trở thành một bà chủ. Đơn giản Hằng nghĩ: mục tiêu cuối cùng của việc học là một công việc kiếm ra tiền để giàu có. Nhưng “phi thương bất phú”, không kinh doanh không thể giàu có. Khát khao là vậy nhưng cô vẫn theo học ngành y để bố mẹ được yên lòng. Ước mơ kinh doanh thực sự bùng nổ từ khi Hằng lập gia đình và sinh con. Trong thời gian nghỉ sinh, vì không muốn là gánh nặng cho chồng và gia đình, Hằng quyết định… kinh doanh để kiếm thêm thu nhập và thỏa mãn đam mê.

Cần biết - Mẹ bỉm sữa xinh đẹp sở hữu xe tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online (Hình 2).

Bà mẹ bỉm sữa Nguyễn Thu Hằng quyết tâm làm giàu từ kinh doanh.

Nghĩ là làm, bà mẹ 9X liều bán chiếc xe máy của chồng để có tiền mở cửa hàng tạp hóa. Chia sẻ về cảm xúc lúc đó, Hằng nói: “Mình không nghĩ gì nhiều, chỉ miễn sao có được tiền mở cửa hàng. Cũng may chồng mình luôn đồng tình và ủng hộ mình trong mọi quyết định.” Sau một thời gian cóp nhặt nhỏ lẻ, thu nhập từ cửa hàng không đủ trang trải cuộc sống, Hằng tìm kiếm phương hướng kinh doanh khác. Nhận thấy kinh doanh mỹ phẩm online là xu hướng phát triển mới trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm có thị trường tiêu thụ lớn và tốc độ đẩy hàng nhanh, thu hồi vốn gọn, Hằng dốc tiền vào nhập mỹ phẩm xách tay. Sau hai năm, kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm và doanh thu của Hằng đã vượt lên trông thấy.

Ước mơ lại nối tiếp ước mơ. Trong một lần tình cờ thấy được số tiền thưởng hàng trăm triệu của một người bạn, khát vọng chinh phục sục sôi trong Hằng. Cô quyết tâm tìm hiểu về dòng sản phẩm và được biết đó là dòng mỹ phẩm Linh Hương, chiết xuất 100% từ thiên nhiên và phù hợp với làn da Á Đông. Sản phẩm đã được nhiều chị em sử dụng và đánh giá cao về tác dụng dưỡng, chăm sóc và làm trắng da hiệu quả. Không suy nghĩ nhiều, Hằng dành toàn bộ số vốn hiện có 5 triệu đồng để nhập hàng về bán. Với kinh nghiệm hơn 2 năm kinh doanh mỹ phẩm và lượng khách hàng vốn có trước đó, đơn hàng đầu tiên đã “bay nhanh như một cơn gió”. Ngay tối cùng ngày, Hằng đã lên kế hoạch nhập đơn hàng kế tiếp. Sau một thời gian kinh doanh, từ 141 triệu đồng trong tháng đầu tiên, doanh số của Hằng đã cán mốc gần 2 tỷ đồng.

Cần biết - Mẹ bỉm sữa xinh đẹp sở hữu xe tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online (Hình 3).

Hằng vay vốn hộ nghèo để mở rộng kinh doanh.

Cô quyết định vay tiền ngân hàng để mở rộng quy mô kinh doanh và xây dựng hệ thống. Bằng sự tính toán kỹ lưỡng và nhạy bén trong kinh doanh, Hằng đã đạt được thành công ngoài sức mong đợi. Cô đã mua được một mảnh đất tiền tỷ, sắm được xe ô tô sang trọng và có được cuốn sổ tiết kiệm lên đến 9 con số. Cuộc sống của gia đình đã ấm áp và đủ đầy hơn. Đặc biệt, hệ thống thành viên do Hằng quản lý đang tăng nhanh về số lượng và trải dài tại khắp các tỉnh trên cả nước.

Cần biết - Mẹ bỉm sữa xinh đẹp sở hữu xe tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online (Hình 4).

Bán xe hai bánh của chồng, sau một thời gian Hằng đã sắm được xe bốn bánh.

Trở thành giám đốc kinh doanh và được vinh danh

Năm 2018, sự nghiệp kinh doanh của bà mẹ bỉm sữa bước lên một tầm cao mới. Cô được mời làm giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại L.A.S Beauty – một thương hiệu uy tín về các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp. Đặc biệt, ngày 10/11/2018 vừa qua, Nguyễn Thu Hằng đã vinh dự được xướng tên trong lễ vinh danh doanh nhân giỏi được tổ chức tại Hà Nội.

Cần biết - Mẹ bỉm sữa xinh đẹp sở hữu xe tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online (Hình 5).

Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thị Hằng tại buổi lễ Vinh danh doanh nhân Việt Nam 2018.

Đây là niềm vinh dự, tự hào và cũng là thành quả xứng đáng mà bà mẹ bỉm sữa hai con được nhận. Không có con đường thành công nào trải hoa hồng, không có sự thành công nào đạt được một cách dễ dàng. Nguyễn Thu Hằng đã dám từ bỏ sự nghiệp ổn định để theo đuổi ước mơ kinh doanh. Đăng bài cả tháng không có ai hỏi han, quan tâm, cô cũng không hề bỏ cuộc. Hằng cứ từng bước, từng bước kiên trì học hỏi và thuyết phục khách hàng bằng niềm tin và sự cố gắng của mình. Cuối cùng thành công cũng đã đến, hạnh phúc cũng mỉm cười với bà mẹ trẻ. Mảnh đất, xe hơi, sổ tiết kiệm… trị giá hàng tỷ đồng là những “trái ngọt” đầu tiên Hằng được nhận. Dự kiến trong tương lai, sự nghiệp của nữ giám đốc trẻ còn bay cao và bay xa hơn nữa. Xin chúc Hằng có thật nhiều sức khỏe để chăm lo gia đình và phát triển sự nghiệp của bản thân.

Chị em phụ nữ là nhân viên văn phòng, giáo viên, cán bộ, nhân viên… muốn thỏa mãn đam mê kinh doanh, kiếm thêm thu nhập để thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời, có thể liên hệ với Nguyễn Thu Hằng qua tài khoản facebookhttps://www.facebook.com/profile.php?id=100008015687509 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

 

Quyết định thay đổi giúp cô gái 8X kiếm 30 triệu/tháng nhờ kinh doanh online

Thứ 3, 13/11/2018 | 21:12
Khi có trong tay tổng tài sản lên tới con số tiền tỉ, Thơm tự tin nhưng cũng bồi hồi khi chia sẻ về cuộc sống của mình trước đây.

Đơn giản hóa điều kiện kinh doanh lĩnh vực thông tin và truyền thông

Thứ 5, 08/11/2018 | 21:05
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 150/2018/NĐ-CP sửa đổi một số Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Nữ giám đốc 9X xinh đẹp: Đã kinh doanh phải dám làm dám mạo hiểm

Thứ 5, 01/11/2018 | 09:00
Niềm đam mê và bản lĩnh về kinh doanh đã giúp cô gái 9X Phạm Thị Nguyệt trở thành giám đốc trẻ xinh đẹp mà khá nhiều người đã và đang biết đến.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.