Mẹ chồng tình tứ với nhân tình trước mặt con dâu

Mẹ chồng tình tứ với nhân tình trước mặt con dâu

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:54
0
Đã có lần Hoan bắt gặp mẹ chồng dắt nhân tình về nhà, rồi làm chuyện đó ngay trên ghế sofa. Vừa ngại ngùng, vừa xấu hổ, Hoan lắp bắp không biết nói sao, tính quay lưng đi thì nghe tiếng mẹ chồng cười lớn...

Đàn bà phải sống cho bản thân mình, sao phải chôn vùi tuổi xuân, con nên chơi bời và tận hưởng cuộc sống đi chứ, suốt ngày ru rú với chồng rồi con cái, con không thấy chán à?”. Mặc dù đây không phải lần đầu tiên Hoan nghe những lời này từ mẹ chồng, nhưng cô vẫn không khỏi giật mình. 

Mẹ chồng Hoan năm nay đã ngoài 50 nhưng nổi tiếng với phong cách ăn mặc diêm dúa, bộ đồ trang điểm và những phụ kiện trang sức của bà còn chỉn chu hơn cả cô.

Nhiều người ghen tị với Hoan vì có mẹ chồng tâm lý, thoáng với con dâu. Nếu những bà mẹ chồng khác tìm mọi cách kìm kẹp, lo sợ con dâu đi ngoại tình thì mẹ chồng Liên lại khác. Bà chủ trương sống cho bản thân và thỏa mãn mọi nhu cầu bản thân.

Nói không ai tin chứ đôi khi bà còn nói với Hoan rằng: “Con cứ thử ngoại tình một lần đi, cảm giác rất kích thích đấy nhé!”. Lúc đầu, Hoan còn ngờ vực, sợ mẹ chồng thử mình. Nhưng dần dà, cô biết đó là quan điểm sống của bà. Và cô, cũng đã không ít lần khổ sở cũng vì cái lối sống thoáng ấy.

Đã có lần Hoan bắt gặp mẹ chồng dắt nhân tình về nhà, rồi làm chuyện đó ngay trên ghế sofa. Vừa ngại ngùng, vừa xấu hổ, Hoan lắp bắp không biết nói sao, tính quay lưng đi thì nghe tiếng mẹ chồng cười lớn: “Sao con về sớm vậy, để lần sau mẹ tìm chỗ khác cũng được. Con cứ vào nhà nấu ăn đi, mẹ cũng xong việc rồi. Hôm nay mẹ ăn ngoài nhé”. 

Nói xong, mẹ chồng cô chỉnh sửa lại áo quần, rồi nắm tay người đàn ông tầm tuổi bà tươi cười bước lên xe ra ngoài. Người đàn ông nhìn Hoan với vẻ ngại ngùng, còn mẹ chồng cô thì trái ngược. Bà vẫn cười nói líu lo, lại còn giới thiệu với Hoan đây là “người yêu” của bà.

Hơn 50 nhưng nhìn mẹ chồng Hoan vẫn trẻ lắm. Ở cái độ tuổi da nhăn nheo nhưng nhìn mẹ vẫn săn chắc, rạng ngời. Do nhà có điều kiện, được con cái chu cấp đầy đủ, hơn nữa số tiền lương hưu của mẹ cũng kha khá nên mẹ chăm sóc bản thân rất chu đáo. 

Có lần, mẹ nói với Hoan rằng: “Cả tuổi xuân của mẹ chôn vùi từ khi bố chồng con bỏ đi, mẹ khổ đủ rồi. Giờ thì mẹ sống cho bản thân mẹ, mẹ sẽ yêu, sẽ chơi, làm bất cứ điều gì mẹ thích. Con đừng có mách lẻo chồng con can thiệp vào đời sống riêng tư của mẹ”.

Nhưng Hoan đâu thể để yên mọi chuyện như vậy. Cô tâm sự nhẹ nhàng với chồng, khuyên anh nên tìm cho mẹ một bến đỗ mới. Vì như thế, mẹ sẽ chỉ quan tâm đến một người, lịch sự và đứng đắn hơn. 

Gia đình - Mẹ chồng tình tứ với nhân tình trước mặt con dâu
Hôm nay cô thấy bà đi với người này, mai lại thấy ôm eo nhân tình khác (Ảnh minh họa).

Mẹ chồng Hoan đã lớn tuổi nhưng suốt ngày mặc váy ngắn, trang điểm đậm, không chỉ người khác nhìn vào được dịp dèm pha, mà điều này còn ảnh hưởng rất lớn đến mọi thành viên trong gia đình.

Đã có lần Thu - con gái Hoan vừa khóc vừa nói rằng: “Mẹ nói với bà nội đi, hôm qua bạn con nó thấy bà ôm eo nhân tình, lại còn mặc đồ hở hang nữa, làm con suốt cả ngày bị trêu chọc, không dám ngẩng mặt nhìn ai”.

Hoan không biết giải thích sao với con, vì chính mẹ chồng cô cũng thừa nhận, chứ không phải bà lén lút quan hệ. Bà khẳng định luôn, đó là cuộc sống riêng của mình, nếu ai can thiệp, bà sẽ ra ở riêng. Thực ra, chồng Hoan cũng biết từ lâu, nhưng mắt nhắm mắt mở cho qua, chỉ thỉnh thoảng nhắc khéo mẹ nên giữ ý giữ tứ, chứ anh rất thương mẹ, vì bà đã hy sinh quá nhiều cho anh em anh.

Hoan bàn bạc với chồng giới thiệu cho mẹ một người đàn ông để mẹ bầu bạn lúc về già, như vậy, mẹ cũng sẽ bớt hành động thái quá như hiện nay, nhà lại được bình yên hơn.

Nhưng khi chồng cô vừa nhắc đến chuyện này với mẹ thì bà vùng vằng đòi dọn ra ngoài ở. Bà vừa khóc, vừa nói rằng nuôi anh lớn chừng này để đến khi về già bà cũng không được sống theo ý mình. Rồi bà lại mắng Hoan, bà nói: "Chị là đồ lẻo mép, cái thứ con dâu không biết điều, đè đầu cưỡi cổ mẹ chồng".

Hoan khóc, cô không bao giờ có ý can thiệp vào cuộc sống của mẹ, nhưng những gì mẹ chồng cô làm đang thực sự khiến cả gia đình hoang mang. Không chỉ Hoan mà cả con gái cô cũng không ít lần bắt gặp mẹ chồng ôm hôn, tình tứ với nhân tình ngay tại nhà, đã thế, bà còn cười giả lả khi thấy con gái chị hét lên: “Bà có dừng ngay đi không, đây không chỉ là nhà của bà”. Cô sợ mọi chuyện nếu cứ tiếp diễn, sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lí con.

Thà mẹ chồng cô có ý định nghiêm túc với một người đàn ông, và những hành động của bà là lịch sự, nhã nhặn, Hoan hoàn toàn ủng hộ. Nhưng hôm nay cô thấy bà đi với người này, mai lại thấy ôm eo nhân tình khác. Mà mẹ chồng cũng chằng giấu giếm gì, bà nói rõ ràng người này quen ở câu lạc bộ dưỡng sinh, người kia quen khi đi đánh cầu lông… Cô ngán ngao nhìn mẹ khoe chiến tích, nhưng nào dám nói gì vì sợ đụng chạm đến lòng tự ái của mẹ.

Hoan đứng ngồi không yên trước cái cảnh có bà mẹ chồng sống quá thoáng. Thậm chí có lần bà còn giao hẹn với chị: “Nếu con để yên cho cuộc sống của mẹ, con làm gì mẹ cũng không quản, con có ngoại tình cũng chẳng sao. Là phụ nữ thì phải biết sống cho bản thân mình. Mà mẹ hỏi thật, con không chán chồng hả?”. Hoan chưng hửng, cô không biết mình may mắn hay bất hạnh khi có một bà mẹ chồng đề nghị con dâu đi ngoại tình như vậy.

Xoa dịu, khuyên răn hoài không được, con cái anh chị em có nói thế nào mẹ cũng bỏ ngoài tai. Dần dần, chồng cô đầu hàng mẹ, cũng không thể để mẹ dọn ra ngoài sống, mẹ sẽ lại được dịp khóc ròng lên than số khổ, bị con cái xúm lại ức hiếp mình...

Cuối cùng, chồng Hoan nhẹ nhàng nói với cô: “Thôi em cứ chịu khó một thời gian, có lẽ qua cái tuổi hồi xuân này, mẹ sẽ trở lại bình thường thôi, em đừng lo”.

Hoan không muốn cãi nhau với chồng, vì thực sự chuyện của mẹ đã khiến hai vợ chồng xô xát rất nhiều lần. Nhưng cô cũng không thể nhắm mắt cho qua như vậy được. Lỡ như mẹ chồng cô cứ hành động như thế, rồi cái sự hồi xuân của bà không biết lúc nào mới chấm dứt, thì cô, con cô sẽ phải sống sao, đối diện sao với những ánh mắt soi mói, những nụ cười châm biếm của hàng xóm mỗi khi nhìn vào gia đình mình.

Theo Tri thức trẻ

Chồng bắt vợ phá thai để rảnh rang ở với nhân tình

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:51
Gần 2 năm qua tôi như một con ốc sên trong cái vỏ bọc trống rỗng, với cái đầu trống rỗng. Vậy là gần 2 năm, anh phản bội tôi, phản bội tình yêu hơn 5 năm với những trở ngại mà 2 đứa đã vượt qua để có được tình yêu mà lúc ấy cho là bền vững và kiên cố.

Vợ cuồng dại đưa nhân tình về nhà giết chồng giữa đêm vắng

Chủ nhật, 30/06/2013 | 15:25
Tôi không thể kiểm soát được bản thân mình mỗi khi ở bên anh... nhưng càng được hưởng hạnh phúc từ anh thì tôi lại càng thấy tội lỗi với gia đình, nhất là người chồng của tôi vẫn đang ngày ngày vất vả làm việc để tôi có được cuộc sống an nhàn, đủ đầy...

Người cùng nhân tình giết chồng sắp hầu tòa

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:50
Muốn sống bên người tình, Thủy lập mưu giết chồng rồi buộc đá vào xác, dìm xuống sông lúc rạng sáng.

Chồng gieo mình xuống giếng để 'mãi mãi được bên nhân tình'

Thứ 5, 25/04/2013 | 16:34
Chỉ vì đau đớn, buồn chán trước cái chết của cô nhân tình mà ông Rồi đã quyết định bỏ vợ con để tự vẫn đi theo người mà ông trót yêu thương.

Nghe tử tù nói về chuyện... nhân tình thế thái

Thứ 5, 14/03/2013 | 10:32
Tôi trở lại TP. Hải Phòng khi mọi thông tin về các vụ bắt bớ, "chửi bới", ăn theo, "giậu đổ bìm leo" đã tạm lắng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.