Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5)

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5)

Thứ 7, 19/01/2013 | 10:09
0
Khu đèn đỏ - Redlight district, là địa danh nổi tiếng nhất của Amsterdam. Đây là khu phố cổ của thành phố, bao gồm Coffes shops, Café bruns và những ngôi nhà đỏ. Coffes shops là nơi buôn bán và tiêu thụ ma túy. Café bruns (brown cafés) là các quán bia đặc trưng của người Hà Lan. Còn nhà đỏ là nơi dành cho du khách làng chơi.

Redlight nổi tiếng trước hết bởi hoạt động mại dâm với hình thức rất đặc trưng. Ở đây, các cô gái đứng trong khung cửa kính chào mời khách. Các nhà chứa được phân biệt với các ngôi nhà khác bởi dẫy đèn đỏ. Bên trong nhà chứa cũng được trang trí bởi rèm đỏ và ánh đèn néon trong những ngôi nhà này cũng là màu đỏ.

> Đọc thêm: Đà Nẵng: Nhộn nhịp du lịch sex tour

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5)

Khi chưa có khách (rèm được để hở), du khách dễ dàng nhận ra các cô gái phía sau cửa kính ăn bận áo quần nghèo với mức tối thiểu cho phép. Ở đây các bạn có thể tìm được cho mình một em vừa ý với đủ các màu da từ chocolat, trắng, vàng hay da rám nắng, với đủ mọi lứa tuổi từ nhỏ nhất (trên 18t) cho đến già nhất có thể.

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5) (Hình 2).
 
Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5) (Hình 3).

Tại thành phố Amsterdam, phố đèn đỏ là một trong những nơi năng động nhất, thu hút nhiều du khách nhất từ sáng đến chiều tối. Nhưng khoảng 23h tối mới chính là lúc khu phố đông đúc và nhộn nhịp nhất. Ở đây tuyệt đối cấm quay phim và chụp ảnh các cô gái trong tủ kính. Các nhân viên bảo vệ sẽ yêu cầu bạn hủy ảnh hoặc rời khỏi khu vực nếu bạn cố tình vi phạm. Thậm chí, có khi chính các cô gái mãi dâm sẽ nhảy ra khỏi tủ kính và ném máy ảnh của bạn xuống ngay con kênh gần đó.

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5) (Hình 4).
 
Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5) (Hình 5).
 
Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5) (Hình 6).

Nghề mại dâm được coi là hợp pháp ở Hà Lan từ năm 1815. Năm 1996, chính phủ ra quyết định buộc hoạt động kinh doanh này phải đóng thuế như các ngành nghề khác. Những người hoạt động trong ngành này phải đăng ký và qua kiểm định y tế, và được đảm bảo đầy đủ mọi quyền lợi của người lao động.

Redlight - một địa danh không thể bỏ qua

> Đọc thêm:Phố 'khoái lạc' của người Việt ở Singapore

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5) (Hình 7).

Bên cạnh sự sầm uất náo nhiệt được tạo ra từ hoạt động buôn hương bán phấn, Redlight cũng quyến rũ du khách bởi nhưng con phố nhỏ lãng mạn, bởi những dòng kênh duyên dáng soi bóng những ngôi nhà được xây dựng từ thế kỉ 14.

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5) (Hình 8).

 Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5) (Hình 9).


Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5) (Hình 10).

Nếu các bạn đến Hà Lan-Amsterdam thì nơi mà các bạn nhất định không thể bỏ qua được đó là “phố đèn đỏ” DUL nghĩ sẽ không có nơi nào khác trên thế giới giống như nơi đây. Nhiều du khách vừa ca hát, vừa uống bier, vừa đi thăm phố này bằng thuyền, phần còn lại trên bờ du khách rất cởi mở, các cô gái trong tủ kính cũng rất tự nhiên vui vẻ. Không thấy cảnh chen lấn, đánh nhau hay cố tình gây mất trật tự. Có lẽ đây cũng chính là một trong những nguyên nhân góp phần làm “phố đèn đỏ” trở thành thương hiệu du lịch của thành phố Amsterdam hiền hoà cổ kính này.

> Đọc thêm các kỳ trước

Thoại Mỹ

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 1)

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:49
Thái Lan xưa nay luôn được thế giới biết đến không chỉ ở cảnh sắc và truyền thống văn hóa độc đáo mà đặc biêt, Bangkok luôn được ví như "kinh đô du lịch tình dục" khiến nam du khách mê đắm.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 2)

Thứ 4, 16/01/2013 | 15:16
Chỉ vài giờ trong một góc nhỏ của Bangkok, “kinh đô” du lịch tình dục nổi tiếng thế giới, cũng đủ để khiến các quý ông lạc lối. Nana Entertainment, đúng với cái tên của nó, thực sự là một thiên đường của sự đắm đuối.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 3)

Thứ 5, 17/01/2013 | 08:35
Sex tour (du lịch lấy tình dục làm mục đích chính) là một ngành kinh doanh sinh lời đang trải ra toàn cầu. Nhiều quốc gia đã trở thành những điểm đến chính cho du khách tìm kiếm sự thoả mãn dục tính như Malaysia, Philippines, Thái Lan, Mexico, Trung Mỹ và Ai Cập.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục': Sex ở Hà Lan

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:59
Ở Amsterdam nói riêng cũng như trên đất nước Hà Lan nói chung, dịch vụ “gái gọi” và “trai gọi” cũng rất phát triển. Dịch vụ này được quảng cáo công khai trên truyền hình.