Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6)

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6)

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:05
0
Gái mại dâm ở Amsterdam vừa cho công chúng hé mắt nhìn qua tấm màn che những bí quyết nhà nghề. Chiêu này nhằm ngăn chặn kế hoạch của các chính trị gia muốn ngăn các cô tự quảng cáo thân thể chỉ mặc đồ lót của mình.

Bí mật mại dâm

Hàng nghìn khách du lịch và người Hà Lan đã nhận lời mời chào của các câu lạc bộ sex và quán bar ngực trần, bước vào quán để được một món uống miễn phí và để nhìn ngắm một vòng.

> Đọc thêm: Sex Đồ Sơn: 'Thương hiệu' ngầm của du lịch Hải Phòng?

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6)

 Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6) (Hình 2).

Khách còn được tham quan những phòng ngủ nhỏ, nơi các cô bán hoa hành nghề và được giải thích về các quy định vệ sinh, về hệ thống chuông báo động trong trường hợp các cô gặp phải những khách hái hoa bất trị.

> Đọc thêm: Đà Nẵng: Nhộn nhịp du lịch sex tour

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6) (Hình 3).
 
Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6) (Hình 4).

Một cô gái trẻ giới thiệu căn phòng với một nhóm khách - tất nhiên toàn là đàn ông - rằng mỗi quý ông bước vào đây đều được mời dùng bao cao su ngay lập tức. Khách còn được hỏi liệu họ có muốn tắm trước khi "vào ca" kéo dài chừng 15 phút hay không. Giá mỗi ca thường là 60 USD.

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6) (Hình 5).

 Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6) (Hình 6).

"Chà, anh không thể mong kiếm được điều hay ho thế này ở chỗ Cambridge bảo thủ đâu", một du khách người Anh tên là Leigh Shaw-Taylor phát biểu sau khi lượn lờ một vòng các câu lạc bộ sex và cửa hàng "đồ chơi".

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6) (Hình 7).
 
Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6) (Hình 8).
 
Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6) (Hình 9).

Nghề mại dâm phát triển mạnh ở Amsterdam từ thế kỷ 17, khi rất đông phụ nữ làm việc để đáp ứng nhu cầu của các thủy thủ trên những đoàn tàu buôn cập thương cảng phồn thịnh nhất thời bấy giờ. Khu đèn đỏ trở thành điểm du lịch từ thế kỷ 20. Năm 2000, chính phủ Hà Lan hợp pháp hóa nghề mại dâm nhằm tạo thuận lợi cho việc thu thuế và quản lý.

Đổi vé máy bay lấy sex

 

> Đọc thêm:Phố 'khoái lạc' của người Việt ở Singapore

 

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6) (Hình 10).

Tại Hà Lan, những thông báo đề nghị thanh toán tiền vé máy bay bằng sex hoặc đổi vé máy bay lấy dịch vụ sex ngày càng nhiều. Giá vé máy bay cao hay thấp phụ thuộc vào thời gian chăn gối dài hay ngắn. Chẳng hạn, một vé máy bay từ Amsterdam đến Washington được một số nam giới sẵn sàng đổi lấy 3 – 4 giờ ân ái.

Lạ & Cười - Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6) (Hình 11).

Ở nơi được coi là 'kinh đô du lịch tình dục' này, cảnh sát sẽ không can thiệp nếu người bán vé máy bay đã qua tuổi vị thành niên và người được hưởng dịch vụ sex không dùng đến những biện pháp đe dọa hoặc bạo lực.

> Đọc thêm các kỳ trước

Thoại Mỹ

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 1)

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:49
Thái Lan xưa nay luôn được thế giới biết đến không chỉ ở cảnh sắc và truyền thống văn hóa độc đáo mà đặc biêt, Bangkok luôn được ví như "kinh đô du lịch tình dục" khiến nam du khách mê đắm.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 2)

Thứ 4, 16/01/2013 | 15:16
Chỉ vài giờ trong một góc nhỏ của Bangkok, “kinh đô” du lịch tình dục nổi tiếng thế giới, cũng đủ để khiến các quý ông lạc lối. Nana Entertainment, đúng với cái tên của nó, thực sự là một thiên đường của sự đắm đuối.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 3)

Thứ 5, 17/01/2013 | 08:35
Sex tour (du lịch lấy tình dục làm mục đích chính) là một ngành kinh doanh sinh lời đang trải ra toàn cầu. Nhiều quốc gia đã trở thành những điểm đến chính cho du khách tìm kiếm sự thoả mãn dục tính như Malaysia, Philippines, Thái Lan, Mexico, Trung Mỹ và Ai Cập.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục': Sex ở Hà Lan

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:59
Ở Amsterdam nói riêng cũng như trên đất nước Hà Lan nói chung, dịch vụ “gái gọi” và “trai gọi” cũng rất phát triển. Dịch vụ này được quảng cáo công khai trên truyền hình.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 5)

Thứ 7, 19/01/2013 | 10:09
Khu đèn đỏ - Redlight district, là địa danh nổi tiếng nhất của Amsterdam. Đây là khu phố cổ của thành phố, bao gồm Coffes shops, Café bruns và những ngôi nhà đỏ. Coffes shops là nơi buôn bán và tiêu thụ ma túy. Café bruns (brown cafés) là các quán bia đặc trưng của người Hà Lan. Còn nhà đỏ là nơi dành cho du khách làng chơi.