Mẹ Duy Mạnh tiết lộ cảm xúc đặc biệt của con trai trong ngày về thăm nhà

Mẹ Duy Mạnh tiết lộ cảm xúc đặc biệt của con trai trong ngày về thăm nhà

Nguyễn Thị Thanh Mai
Thứ 2, 17/12/2018 | 19:18
0
Vỡ òa cảm xúc khi Việt Nam giành được chiến thắng, khi con trai về thăm nhà cô Lê Thị Lan, mẹ cầu thủ Duy Mạnh đã tiết lộ cảm xúc đặc biệt của mình.

Sau 10 năm chờ đợi, đội tuyển Việt Nam đã có thể hiên ngang nâng cup và giữ ngôi vị vô địch tại sân nhà. Trong niềm vui chung của cả nước, cô Lê Thị Lan - mẹ cầu thủ Duy Mạnh cũng không giấu nổi cảm xúc của mình.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, cô Lê Thị Lan chia sẻ cảm xúc của mình: “Sau trận đấu tôi rất sung sướng và hạnh phúc, cảm xúc cho đến giờ phút này tôi vẫn không thể nào diễn tả nổi, thực sự tôi rất xúc động và vui mừng vì chiến thắng lịch sử này”.

Sau khi giành chiến thắng về cho đội tuyển Việt Nam, Duy Mạnh không quên về thăm gia đình, bố mẹ của mình, Duy Mạnh chia sẻ với mẹ: “Con cũng như toàn đội rất sung sướng”.

Thể thao - Mẹ Duy Mạnh tiết lộ cảm xúc đặc biệt của con trai trong ngày về thăm nhà

Cô Lê Thị Lan - mẹ cầu thủ Duy Mạnh

Từ khi thi đấu chuyên nghiệp, Duy Mạnh phải tham dự nhiều giải đấu đặc biệt là dịp cuối năm, cô Lan cho biết đó chính là lý do mà cậu con trai ít khi về thăm gia đình: “Thời gian con được về thăm nhà là rất ít, từ khi tham gia U23 Mạnh được về một lần, cho đến hôm qua em mới được về thăm bố mẹ và sáng nay lại đi luôn. Là một người mẹ, nhiều khi tôi thấy con tập luyện vất vả tôi rất thương con và đặc biệt là khi cu cậu bị chấn thương tôi rất sợ và xót". 

"Nhiều lúc thấy con chấn thương tôi khuyên con từ bỏ để theo đuổi công việc khác, nhưng vì đam mê bóng đá, Mạnh đã thuyết phục bố mẹ để được tiếp tục đá bóng. Chính sự kiên trì, lòng quyết tâm của mình nên con cũng đã có sự thành công như ngày hôm nay tôi cảm thấy tự hào về điều đó", cô Lan tâm sự.

Mẹ của hậu vệ này cũng cho biết: "Nhiều lúc nghĩ con xa nhà từ nhỏ, thiếu thốn tình cảm từ gia đình tôi cũng thương con lắm chứ nhưng tôi động viên và dặn dò con dù tập luyện hay vào trong sân con phải tránh bị chấn thương, đã vào trong sân con phải luôn tự tin, giữ cái đầu lạnh và con lúc nào cũng phải nghĩ về đồng đội luôn kề vai sát cánh cùng con”.

Cô Lan chia sẻ thêm: “Mạnh nói với tôi, con chẳng muốn ăn gì cả con chỉ muốn về nhà với mẹ thôi, và Tết Nguyên đán năm nay cũng chưa biết con trai có được ăn tết ở nhà cùng bố mẹ hay không vì con phải tập luyện để đi thi đấu giải, tôi chỉ mong con được ăn tết ở nhà cùng bố mẹ để gia đình quây quần bên nhau”.

Cuối cùng, cô Lan cũng không quên dành lời cảm ơn đến HLV HLV Park Hang-seo đã quan tâm, chăm sóc và dạy dỗ Duy Mạnh cùng các cầu thủ trẻ để đạt được thành công ngày hôm nay. Đồng thời, hy vọng cậu con trai sẽ thi đấu tốt trong giải đấu sắp tới.

Mẹ Duy Mạnh dặn con trước giờ bóng lăn: “Kèm chặt cầu thủ mang áo số 9”

Thứ 7, 15/12/2018 | 16:33
Với hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành được chiến thắng trong trận thi đấu lượt về diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào 19h30 tối nay, mẹ Duy Mạnh đã dặn dò con phải dè chừng với cầu thủ mang áo số 9 của đội bạn.

Bố mẹ Xuân Trường - Duy Mạnh về chung một nhà, vỡ oà trước bàn thắng của ĐT Việt Nam

Thứ 3, 11/12/2018 | 19:13
Trước giờ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia, bố mẹ Xuân Trường đã nhận lời mời của nhị vị phụ huynh nhà Duy Mạnh, lặn lội từ Tuyên Quang xuống Hà Nội để cổ vũ cho những chàng trai "vàng".
Cùng tác giả

Cấm lao động sang nước ngoài làm nghề massage: Chuyên gia chỉ ra điều vô lý

Thứ 5, 20/12/2018 | 07:00
Liên quan đến dự thảo nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, các chuyên gia văn hóa, xã hội cho rằng lao động Việt Nam ra nước ngoài làm nghề massage không hề xấu mà là do ta đã hiểu sai...

Mẹ Duy Mạnh tiết lộ cảm xúc đặc biệt của con trai trong ngày về thăm nhà

Thứ 2, 17/12/2018 | 19:18
Vỡ òa cảm xúc khi Việt Nam giành được chiến thắng, khi con trai về thăm nhà cô Lê Thị Lan, mẹ cầu thủ Duy Mạnh đã tiết lộ cảm xúc đặc biệt của mình.

Đau xót bé sơ sinh bị mẹ bỏ trong thùng rác

Thứ 4, 05/12/2018 | 15:04
Một bé nhỏ mới sinh đã bị bỏ rơi trong thùng rác gần làng trẻ SOS Hà Nội trên phố Doãn Kế Thiện, sau đó đã được chủ quán nước ở cạnh làng trẻ phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.