Mẹ khóc cạn nước mắt nhìn con đứng trước vành móng ngựa chịu tội giết cha

Mẹ khóc cạn nước mắt nhìn con đứng trước vành móng ngựa chịu tội giết cha

Thứ 2, 28/03/2016 | 15:03
0
Cứ mỗi lần nhậu say, ông Đ. lại về nhà mắng nhiếc, đánh đập vợ con. Trong một phút tức giận, đứa con trai vung lưỡi dao tông đã cướp đi mạng sống của chính người đã sinh ra mình.

Ngồi ở hàng ghế phía dưới trong phòng xử, bà Nguyễn Thị H., mẹ bị cáo Nguyễn Thành Đồng (SN 1985, trú ở xã Bột Xuyên, Mỹ Đức, Hà Nội) bị TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử về tội “Giết người” vào sáng nay (28/3) khóc đến cạn hết nước mắt.

Bởi nạn nhân của vụ án không ai khác lại chính là bố đẻ của bị cáo và cũng là chồng bà H., ông Nguyễn Đình Đ. (58 tuổi).

Cuộc đời bà vỗn dĩ đã nhiều cam chịu, vất vả mưu sinh nhưng ông trời lại không công bằng với bà khi đứa con trai duy nhất bị vướng vào lao lý vì mang tội giết cha.

Pháp luật - Mẹ khóc cạn nước mắt nhìn con đứng trước vành móng ngựa chịu tội giết cha

Nỗi ân hận muộn màng của đứa con ra tay sát hại cha.

Cùng với cả các con dâu, con rể và người bố chồng năm nay cũng ngoài 80 tuổi có mặt tại phiên tòa trong vai trò vừa là người đại diện cho bị cáo cũng lại vừa là người nhà bị hại. Sự giằng xé tâm can với hai thái cực cảm xúc, bà H. lặng người và đau đớn khi nghe vị đại diện VKS công bố bản cáo trạng truy tố tội danh con trai bà.

Vào khoảng 13h30 ngày 19/10/2015, ông Đ. ra ngoài nhậu say đến mức “không còn biết trời đất là gì”, vừa lần về được đến nhà, ông chửi bới bất cứ người nào mà ông gặp.

Vừa lúc đó, thấy con trai là Nguyễn Thành Đồng đi làm về, ngoài mắng nhiếc ông Đ. còn lấy cốc ném vào người Đồng, chưa dừng lại ông còn lao tới bóp cổ Đồng.

Rồi hết tìm gậy, tìm dao mà đuổi đánh con trai và luôn miêng hăm dọa: “Hôm nay tao phải chém chết mày”. Trong lúc giơ tay chống đỡ trận đòn của cha, Đồng cũng bị chém ở ngón trỏ trái.

Mặc dù đã bỏ chạy ra cổng và được hàng xóm sang can ngăn nhưng ông bố vẫn không buông tha mà còn cầm gậy chạy theo đuổi đánh Đồng. Do quá bực tức, trong lúc không kiềm chế được bản thân, Đồng đã chạy vào gầm giường lấy con dao tông ra dọa nạt.

Nào ngờ trong lúc hai bên xô xát, lại bị kích động trước những lời thách thức của n

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.