Mẹ Phương Mỹ Chi: Con gái tôi hát được nhiều loại nhạc

Mẹ Phương Mỹ Chi: Con gái tôi hát được nhiều loại nhạc

Thứ 7, 07/09/2013 | 08:45
0
Ngoài ra, chị cũng cho biết con gái mình có thể hát được thể loại nhạc khác, nhưng vì cô bé thích hát dân ca nên cứ ‘hát hoài’.

Tối nay, 7/9 sẽ diễn ra đêm chung kết chương trình The Voice Kids giữa 3 thí sinh: Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy. 

Nhân vật - Mẹ Phương Mỹ Chi: Con gái tôi hát được nhiều loại nhạc 

Chị Huỳnh Thư - mẹ bé Phương Mỹ Chi tỏ ra khá bình thản khi chỉ còn ít giờ nữa đêm chung kết sẽ diễn ra: “Nó (Mỹ Chi – PV) có vô địch hay không cũng đâu có quan trọng. Với tôi, điều quan trọng là con bé đã chơi hết mình, nó đã làm hết khả năng của nó, thế là tốt rồi”. 

Nhân vật - Mẹ Phương Mỹ Chi: Con gái tôi hát được nhiều loại nhạc (Hình 2).

Mỹ Chi và mẹ. 

Về những cuộc tranh luận gần đây liên quan đến chuyện Mỹ Chi có vô địch hay không, chị cho biết: “Tôi cũng có biết về chuyện này. Nhưng mọi người tranh luận làm gì, để đến đêm chung kết là sẽ biết kết quả thôi. Tôi cũng chẳng biết khả năng con mình vô địch là bao nhiêu, nhưng với tôi và gia đình thì điều đó cũng không quan trọng”.

Chị Huỳnh Thư nhấn mạnh: “Đến bây giờ, Mỹ Chi vẫn rất thoải mái, không bị sức ép nào cả. Còn việc nó có thể hát nhạc khác hay không, thì tôi khẳng định là nó có thể hát được. Nhưng vì nó thích hát dân ca nên nó cứ hát hoài à”.

“Bây giờ gia đình cũng chỉ biết động viên và hỗ trợ con bé về mặt tinh thần thôi. Chúng tôi không có đặt nặng vấn đề nó có vô địch hay không. Về phía BTC cũng thường xuyên động viên, khích lệ Mỹ Chi. BTC có hứa sẽ hỗ trợ Mỹ Chi và gia đình về chuyện trang phục biểu diễn lần này”, cô nói.

Theo Tri thức trẻ

Bản 'lý lịch trích loạn' của Phương Mỹ Chi

Thứ 6, 06/09/2013 | 16:22
Trên fanpage Phương Mỹ Chi xuấn hiện Lý lịch độc đáo và hài hước của cô bé khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Phương Mỹ Chi hát mừng lễ khai giảng năm học mới

Thứ 5, 05/09/2013 | 15:43
Phương Mỹ Chi - The Voice Kids đã thể hiện ca khúc 'Em đi trên cỏ non' trong ngày khai giảng năm học mới tại trường THCS Lê Quý Đôn.

'Cuộc chiến’ Fanclub Phương Mỹ Chi và Quang Anh: Xin hãy dừng lại

Thứ 4, 04/09/2013 | 14:30
Nội dung chính của ‘cuộc chiến’ này là ‘Sự một màu của Phương Mỹ Chi bị đem ra mổ xẻ khi đặt bên cạnh Quang Anh đa dạng, đa phong cách’.

Tiết lộ về hậu phương thứ hai của Phương Mỹ Chi

Thứ 4, 21/08/2013 | 13:53
“Bé mới ca có 2 câu, tôi đã muốn chảy nước mắt, nổi hết da gà. Tôi bị rớt nước mắt vì con bé, không làm thêm được nữa, trong lòng nhiều cảm xúc khó tả lắm, bất ngờ nhưng thấy vui nhiều hơn", ca sĩ Tấn Lợi - “hậu phương” của Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Fan lại tố nhà đài 'dìm hàng' Phương Mỹ Chi

Chủ nhật, 11/08/2013 | 17:57
Không phát sóng trực tiếp nhưng đoạn phóng sự tối 10/8 vẫn khiến các fan của "chị Bảy" bức xúc khi cô bé không được chia sẻ bất cứ điều gì cùng khán giả.

Nhà sản xuất lên tiếng về nghi án 'dìm hàng' Phương Mỹ Chi

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:51
Đại diện nhà sản xuất, ông Nguyễn Quang Minh – Giám đốc công ty Cát Tiên Sa khẳng định, sự cố của Phương Mỹ Chi vừa qua là do lỗi kỹ thuật.