Mẹ sau sinh ơi, cách giảm mỡ “phì nhiêu” ám ảnh đây rồi!

Mẹ sau sinh ơi, cách giảm mỡ “phì nhiêu” ám ảnh đây rồi!

Chủ nhật, 23/12/2018 | 12:59
0
Với một liệu trình, Super Star có thể khắc phục tình trạng tích mỡ nặng nề, trả lại cho mẹ sau sinh thân hình săn chắc, gọn gàng.

Nguyên nhân gây béo bụng

Bụng là một trong những vùng dễ tích mỡ nhất trên cơ thể bởi tính chất kết cấu của thành bụng khá lỏng lẻo, tạo điều kiện cho các tế bào mỡ dồn đến và tích tụ lại.

Thương hiệu - Mẹ sau sinh ơi, cách giảm mỡ “phì nhiêu” ám ảnh đây rồi!

Những người có cơ địa hình quả lê dễ tích mỡ vùng bụng hơn bình thường

Đối với các mẹ sau sinh cần rất nhiều năng lượng để hồi phục lại sức khỏe cũng như chăm sóc con, nên thường bồi bổ nhiều món ăn bổ dưỡng và nhiều năng lượng. Khi các mẹ dung nạp nguồn thực phẩm nhiều năng lượng vào trong cơ thể, các chất béo này chính là nguồn năng lượng dư thừa được lưu giữ dưới dạng mô mỡ. Chúng chỉ được đốt cháy và chuyển đổi thành năng lượng trong thời gian cơ thể không dung nạp thực phẩm hoặc được vận động hợp lý để tiêu hao.

Ngoài ra, một nguyên nhân khác cũng dẫn đến tình trạng béo bụng chính là ảnh hưởng của nội tiết tố. Lượng estrogen, progesterone và testosterone trong cơ thể biến động theo tuổi tác sẽ đem lại sự mất cân bằng trong cơ thể, khiến bạn tăng cân và mỡ tích tụ ở một số vị trí nhất định.

Một loại hormone khác có thể gây ra tình trạng này là cortisol, được biết đến như hormone căng thẳng. Nếu bị stress, lượng hormone cortisol tăng lên, cơ thể tăng cân và thường phần thân giữa, bụng dưới sẽ tích mỡ nhiều hơn.

Mặt khác gen di truyền và cấu trúc cơ địa cũng quyết định đến vị trí tích mỡ. Một số trường hợp sẽ dễ tích mỡ ở phần thân giữa hơn những người khác vì dáng người mà họ sở hữu. Những người sở hữu dáng quả táo thì thường dễ béo ở bụng, trong khi những người có dáng quả lê thường tích mỡ ở phần thân dưới.

Mỡ thừa nói chung và mỡ bụng nói riêng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cùng nhiều nguy cơ bệnh tật như béo phì, đột quỵ, bệnh tim và thậm chí cả ung thư... Đặc biệt là phần mỡ bụng dưới tích tụ với số lượng lớn và lâu năm sẽ hình thành mỡ nội tạng, vây bọc các cơ quan quan trọng trong ổ bụng, nhất là gan. Mỡ này sản sinh ra lượng lớn hoá chất có hại như hormone dư thừa và độc tố có thể gây nguy hiểm cho toàn cơ thể. Vì vậy, việc giảm cân, giảm mỡ là điều bắt buộc không chỉ để đáp ứng yếu tố thẩm mỹ bên ngoài mà còn đảm bảo về mặt sức khỏe cho cơ thể.

Loại bỏ mỡ sau một liệu trình

Giảm 4 – 8kg sau liệu trình, đây là con số từ những khách hàng thực tế đã sử dụng sản phẩm Super Star. Đây là loại viên uống giảm cân có thành phần được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên như: Xuyên tâm liên, Lá sen, Hoa cam đắng, Nấm phục linh, Thảo quyết minh, Phan tả diệp.

Tất cả các thành phần trong Super Star đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng minh đặc biệt hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình giảm cân nhưng vẫn an toàn cho sức khoẻ.

Lý do cho việc viên uống giảm cân Super Star được ưa chuộng là ngoài tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả còn có một thành phần rất đặc biệt là lá sen.

Thương hiệu - Mẹ sau sinh ơi, cách giảm mỡ “phì nhiêu” ám ảnh đây rồi! (Hình 2).

Lá sen mang lại rất nhiều công dụng với sức khỏe con người và hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Tinh chất trong lá sen có tác dụng hỗ trợ sự hoạt động của lá lách, ngăn chặn sự hình thành chất béo thông qua sự trao đổi chất, có lợi cho việc giảm béo bụng. Lá sen giúp điều hòa lipid máu theo xu hướng làm giảm lipid tự do và cholesterol máu, có lợi cho người béo.

Nếu việc uống thuốc giảm cân cấp tốc giúp chị em nhanh chóng cải thiện vóc dáng, sở hữu thân hình thon gọn đáng mơ ước nhưng ít nhiều có những nhược điểm như da chảy xệ, kém săn chắc, da khô, thiếu độ ẩm hay sử dụng thuốc giảm cân không đúng cách gặp nhiều tác dụng phụ, hại sức khỏe.

Tuy nhiên, với viên uống Super Star chị em hoàn toàn không cần phải lo lắng các vấn đề trên. Khi giảm cân với Super Star các mẹ sẽ giảm được cân mà không lo da chảy xệ, đó là vì Super Star không chỉ đơn giản là giảm cân mà các thành phần thảo dược trong viên uống còn thanh nhiệt, thải độc, tái tạo da tươi trẻ và căng sáng.

Hơn nữa Super Star còn cung cấp chất dinh dưỡng duy trì hoạt động cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa nhanh chóng, giúp chị em yên tâm với việc cơ thể vẫn được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu.

BEAUTY SAFE

Địa chỉ: 304 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. HCM 

Hotline: 028 6678 1155

Phương Thảo

Những điều mẹ cần biết khi giảm cân sau sinh

Thứ 5, 22/11/2018 | 14:58
Không cần thẩm mỹ đau đớn, spa đắt tiền, chỉ cần kiên trì bạn có thể giảm cân ngay tại nhà. Tuy nhiên, để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, bạn cần nắm rõ các tiêu chí đảm bảo an toàn, hiệu quả cho việc giảm cân.

Bác sĩ sản khoa 'mách' bí quyết vàng giúp phụ nữ giảm cân sau sinh

Thứ 7, 22/04/2017 | 19:09
Phụ nữ sau sinh thường tự ti về thân hình quá khổ của mình. Bác sĩ sản khoa đã đưa ra tư vấn về những bài thuốc dân gian giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng sau sinh.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.