Mẹo làm trắng răng ố vàng lâu năm do hút thuốc lá đơn giản ngay tại nhà

Mẹo làm trắng răng ố vàng lâu năm do hút thuốc lá đơn giản ngay tại nhà

Thứ 5, 25/07/2019 | 10:03
0
Một trong những nguyên nhân làm răng ố vàng, xỉn màu là do thói quen hút thuốc lá lâu năm. Hút thuốc lá càng kéo dài răng của bạn ngày càng tối màu. Vậy làm thế nào để có thể làm trắng cho răng ố vàng do hút thuốc lá lâu năm?

Tại sao hút thuốc lá khiến răng ố vàng?

Trong thuốc lá có vô số hóa chất gây độc hại, trong đó có Nicotine và hắc ín. Những chất này sẽ làm cho răng của bạn bị ố vàng, xỉn màu, đặc biệt là ở phần chân răng càng lâu ngày răng càng tối màu. Với một hàm răng như vậy, bạn có tự tin giao tiếp hay nhoẻn miệng cười với người đối diện? Câu trả lời chắc chắn là không.

Cần biết - Mẹo làm trắng răng ố vàng lâu năm do hút thuốc lá đơn giản ngay tại nhà

Hút thuốc lá quá nhiều gây ố vàng cho răng

Vì vậy để có thể khắc phục răng ố vàng lâu năm do hút thuốc lá, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số phương pháp làm trắng răng tại nhà.

4 mẹo “đánh bay” răng ố vàng do hút thuốc lá ngay tại nhà

Để có hàm răng trắng sáng hơn, bạn có thể áp dụng một số cách tẩy trắng răng sau đây. Nhưng đừng quên đánh răng thường xuyên và sử dụng nước súc miệng nhé.

Cần biết - Mẹo làm trắng răng ố vàng lâu năm do hút thuốc lá đơn giản ngay tại nhà (Hình 2).

Các cách làm trắng răng do hút thuốc lá lâu năm

  • Cách tẩy trắng răng bị ố vàng từ muối và giấm táo

Muối và giấm táo là nguyên liệu chứa acid nên sẽ giúp bạn loại bỏ các vi khuẩn cùng các mảng bám ố vàng trên răng, khiến răng sáng hơn và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

  • Tẩy trắng răng ố vàng hiệu quả từ chanh và muối

Dùng hỗn hợp chanh - muối để chà răng sau đó dùng nước sạch súc miệng. Với phương pháp này sẽ giúp bạn đánh bật các mảng ố vàng sau vài tuần sử dụng

Cần biết - Mẹo làm trắng răng ố vàng lâu năm do hút thuốc lá đơn giản ngay tại nhà (Hình 3).

Làm trắng răng từ hỗn hợp chanh muối

  • Sử dụng bột quế và vỏ cam để khắc phục răng ố vàng

Đây là hai thảo dược có mùi thơm nên bạn có thể vừa khử mùi hôi của thuốc lá, vừa có thể khắc phục tình trạng răng ố vàng. Mỗi ngày khi chải răng, bạn rắc một ít hỗn hợp bột trên vào kem đánh răng, rồi đánh răng như bình thường. Với cách này, bạn có thể sử dụng mỗi ngày mà không gây hại cho răng.

  • Tẩy trắng răng ố vàng nhờ baking soda và chanh

Sự kết hợp giữa baking soda và chanh là biện pháp hữu hiệu nhất. Vì đây là sự kết hợp của các acid với nhau với hàm lượng khá lớn. Chính vì vậy mà bạn chỉ nên áp dụng 1 lần/tuần để tránh làm hại men răng

Cần biết - Mẹo làm trắng răng ố vàng lâu năm do hút thuốc lá đơn giản ngay tại nhà (Hình 4).

Làm trắng răng từ baking soda và chanh

Vết ố vàng do hút thuốc lá sẽ khó điều trị hơn so với những tác nhân khác. Vì mảng bám do nicotine tạo thành rất cứng đầu nên để giảm thiểu ố vàng bạn cần mất khoảng thời gian hai đến ba tháng, thậm chí là lâu hơn nếu thời gian hút thuốc của bạn càng dài.

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax – giải pháp tối ưu cho răng ố vàng

Để đạt hiệu quả tối ưu mà không mất quá nhiều thời gian bạn nên sử dụng công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax – đây là công nghệ tiến tiến nhất trong nha khoa thẩm mỹ hiện nay.

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax sử dụng ánh sáng laser WhiteSpeed có tính hoạt hóa cực mạnh, làm trắng răng một cách nhanh chóng chỉ trong 1h. Công nghệ này với cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả. Hiệu quả có thể gấp 3 – 10 lần so với màu răng ban đầu, đặc biệt không gây ê nhức cho răng.

Cần biết - Mẹo làm trắng răng ố vàng lâu năm do hút thuốc lá đơn giản ngay tại nhà (Hình 5).

Răng được cải thiện khi dùng công nghệ WhiteMax

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax đang được sử dụng độc quyền tại chuỗi Nha khoa Paris. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam với đội ngũ bác sĩ nha khoa hàng đầu, được các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu tại Pháp đào tạo chuyên sâu. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại, tiên tiến. Nha khoa Paris đã mang nụ cười, tự tin cho hàng ngàn người Việt trên khắp cả nước mỗi năm. 

Hy vọng với các phương pháp khắc phục răng ố vàng do hút thuốc lâu năm mà chúng tôi gợi ý sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng, tự tin.

Nguyễn Hảo

Làm trắng răng bằng baking soda có thật sự hiệu quả như lời đồn

Thứ 6, 05/07/2019 | 17:31
Công dụng làm trắng răng vừa rẻ vừa nhanh của baking soda từ lâu đã được rất nhiều anh chị em “rỉ tai” nhau. Sự thực nó có “thần thánh” và an toàn như chúng ta vẫn tưởng không?

Mẹo hay để có hàm răng luôn trắng sáng

Thứ 3, 02/07/2019 | 11:00
Đừng tưởng rằng làm trắng răng sẽ khó khăn, chỉ với những mẹo đơn giản thực hiện thường xuyên, bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng hằng mong ước.

Rụng răng vì lạm dụng, sử dụng thuốc tẩy trắng sai cách

Thứ 5, 04/10/2018 | 11:44
Việc sử dụng các sản phẩm thuốc tẩy trắng răng quá nồng độ trong một thời gian dài và không may dùng phải các sản phẩm thuốc tẩy trắng răng trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường có thể gây hậu quả khôn lường.

2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này

Thứ 3, 25/09/2018 | 16:00
Dân gian có câu: “Nhất dáng - nhì da”, vậy nên không khó hiểu khi một cô nàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng lại dễ dàng gây "thương nhớ" cho đối phương đến vậy.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.