Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió

Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió

Thứ 6, 27/04/2018 | 13:55
0
Những cơn mưa đầu hè bắt đầu kéo về tắm mát cho thời tiết oi ả nóng bức, làm cỏ cây hoa lá xanh mơn mởn và căng tràn sức sống. Ấy thế nhưng với những cô nàng yêu thích trang điểm thì những ngày mưa gió lại là điều khủng khiếp vì nó làm cho lớp make up trở nên lấm lem, loang lổ trông thật khó coi.

Nhưng đừng lo lắng các nàng nhé, vì nếu nắm được những mẹo trang điểm dưới đây là các nàng sẽ có được lớp trang điểm đẹp lung linh thách thức ngày mưa gió rồi nhé.

Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió

Dù nắng hay mưa kem chống nắng luôn là “vệ sĩ” cho làn da

Ngay cả khi trời nhiều mây và mưa, các tia UV từ mặt trời vẫn có thể xuyên qua những đám mây làm hại da của bạn.Vì thế, kem chống nắng vẫn luôn là “vệ sĩ” hàng đầu cho làn da. Không chỉ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, kem chống nắng con là “bạn đồng hành” giúp bảo vệ da không bị dị ứng từ nước mưa. Những ngày trời mưa gió thì nên sử dụng  các loại kem chống nắng hóa học có khả năng chịu nước giúp bảo vệ da toàn diện ngay cả khi bạn bị ướt.

Đánh nền thật mỏng

Việc đánh nền là điều trọng để sở hữu lớp make up hoàn hảo. Lời khuyên cho các nàng là lớp nền càng mỏng, càng mịn thì càng đẹp và không gây ra bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt trong những ngày mưa gió tầm tã như thế này thì các nàng cần tán lớp nền thật siêu mỏng vì lớp nền mỏng ngoài việc tránh được việc loang lổ do nước mưa mà còn dễ dàng dặm lại sau những cơn mưa phá bĩnh. Các nàng nên dùng cọ để tán nền thay vì dùng mút để giúp tán nền mỏng và mịn hơn. Thêm nữa là hãy lựa chọn những loại kem nền có tông sáng để nhìn khuôn mặt tươi sáng hơn nhé.

Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió (Hình 2).

Không quên dùng phấn phủ

Sử dụng phấn phủ là bước trang điểm quan trọng trong ngày mưa. Bật mí với các nàng là dòng phấn phủ dưỡng ẩm kiềm dầu siêu mịn Edally là một lựa chọn rất đáng cân nhắc vì sự tiện dụng cũng như khả năng tạo một lớp make up mịn màng hoàn hảo, đồng thời bảo vệ lớp nền không bị trôi bởi nước mưa.

Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió (Hình 3).

Đánh son lâu trôi

Son là bước không thể thiếu khi make up, trong những ngày mưa gió bạn không nên sử dụng các dòng son bóng mà thay vào đó nên dùng những loại son môi không thấm nước và có độ lì cao, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả khác biệt trên đôi môi. Một mẹo nhỏ cho các nàng giúp giữ son lâu trôi hơn. Đó là sau khi son môi xong, các nàng bặm môi vào khăn giấy khô để lớp son bám chặt hơn và đánh lại son một lần nữa nhé!

Mẹo trang điểm thách thức ngày mưa gió (Hình 4).

Với những mẹo nhỏ trên thì các nàng cứ tự tin mà xinh đẹp thách thức ngày mưa gió nhé!

Lê Hương

Họp báo ra mắt cuộc thi trang điểm “Cây Cọ Vàng” với sự tham gia của ca sĩ Nguyên Vũ

Thứ 6, 13/04/2018 | 18:30
Là một trong những ca sĩ nổi tiếng sở hữu nhiều bản “hit” vào những năm 1990, ca sĩ Nguyên Vũ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhờ giọng hát trong pha chút trầm ấm và ngọt ngào. Ngoài ra, anh còn được biết đến với nhiều khả năng khác nhau như MC, diễn viên...
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.