Sức khỏe là tải sản vô giá của mỗi người, xuất phát từ sự thấu hiểu này và mong muốn mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng, từ ngày 16/8/2018 BIDV MetLife chính thức ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp MetPremier.
MetPremier là chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng cao cấp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với rất nhiều quyền lợi ưu đãi, đặc biệt là dịch vụ Ý kiến Y tế thứ hai (MSO), sẽ kết nối hội viên MetPremier với hơn 100 bệnh viện thuộc tổ chức “Trung tâm Y tế Hàng đầu Thế giới (WLMC)”. Với dịch vụ này, các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới sẽ đồng hành với hội viên MetPremier, giải đáp những câu hỏi, thắc mắc về y tế của khách hàng, cung cấp đánh giá độc lập về chẩn đoán và kế hoạch điều trị của khách hàng chỉ trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ y tế mà không có thêm chi phí phụ thu nào.
Cùng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hội viên MetPremier còn nhận được nhiều món quà ý nghĩa vào các dịp đặc biệt, và quyền lợi ưu tiên tại phòng khám trong khuôn khổ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
Dựa vào tổng phí bảo hiểm năm của khách hàng BIDV MetLife, chương trình MetPremier sẽ có ba nhóm hội viên: hội viên hạng Gold, hội viên hạng Titan và hội viên hạng Diamond với những quyền lợi ưu đãi tăng dần.
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chương trình MetPremier chính là lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, gắn bó cùng BIDV MetLife trong các kế hoạch bảo vệ tài chính, sức khỏe và hạnh phúc của chính mình và những người thương yêu.
Để tìm hiểu thêm thông tin về Chương trình MetPremier, khách hàng vui lòng đến các Chi nhánh Ngân hàng BIDV gần nhất, liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV MetLife theo Hotline: (024) 6282 0606/ email: wecare@bidvmetlife.com.vn hoặc truy cập website www.bidvmetlife.com.vn.
Thu Hà