Michael Jackson bỏ tiền để che đậy những vụ lạm dụng trẻ em?

Michael Jackson bỏ tiền để che đậy những vụ lạm dụng trẻ em?

Thứ 3, 02/07/2013 | 15:11
0
Chính vị luật sư từng bào chữa cho ông hoàng nhạc Pop 8 năm trước bức xúc trước tin đồn thất thiệt về người quá cố.

Ông Tom Mesereau đã lên tiếng bác bỏ những tin tức các tờ báo lá cải đưa lên vài hôm trước đây rằng Michael bỏ ra gần 35 triệu bảng để che đậy tội ác của mình với 24 cậu trai mới lớn bị lạm dụng tình dục suốt 15 năm.

Ông chia sẻ: "FBI chưa từng có bất kỳ một văn bản nào nói Michael Jackson lạm dụng tình dục 24 bé trai vì điều đó không bao giờ xảy ra. Hãy nhớ rằng hồi năm 2009, họ đã công bố toàn bộ hồ sơ liên quan tới ngôi sao này và không hề có sai phạm nào về khách hàng của tôi. Còn về vụ ở Santa Barbara năm 2005, FBI đã khẳng định không có bằng chứng nào buộc tội lạm dụng của Michael cả".

Ông nói thêm: "Tôi tin rằng, nếu họ có thông tin thì nó đã được đưa ra trước tòa án. Thật kinh tởm với hành vi vụ lợi ngay cả khi Michael Jackson đã qua đời".

Sự kiện - Michael Jackson bỏ tiền để che đậy những vụ lạm dụng trẻ em?
Luật sư Tom và Michael Jackson

Một nguồn tin khác cũng cho biết trước nghi án lạm dụng, Michael đã thẳng thắn và hoàn toàn hợp tác với lực lượng điều tra. Ông đã tốn nhiều giờ bị tra hỏi mà không có mặt luật sư của mình. Tuy nhiên người ta vẫn không hề có bằng chứng nào chống lại ông.

Sự kiện - Michael Jackson bỏ tiền để che đậy những vụ lạm dụng trẻ em? (Hình 2).
Wade Robson bị nghi là người muốn trục lợi từ thông tin thất thiệt về Michael Jackson

Nạn nhân cố tình khơi gợi lại nỗi đau và sự bức xúc trong người mến mộ ông hoàng Michael chính làWade Robson. Anh nói mình bị Michael dụ dỗ ân ái trong suốt 7 năm từ lúc 7 tuổi và còn hùng hồn khẳng định ông chính là một kẻ bạo hành tình dục trẻ em. Anh còn tin rằng nếu tất cả nạn nhân của ngôi sao chịu lên tiếng thì anh sẽ được tin tưởng, thông cảm hơn và lật được bộ mặt thật của Michael Jackson. Nhưng khi những điều tra còn thiếu căn cứ thì nhiều người tin rằng Wade đang muốn trục lợi kiếm tiền từ báo chí và cần phải bị trừng phạt.Sự kiện - Michael Jackson bỏ tiền để che đậy những vụ lạm dụng trẻ em? (Hình 3).Sự kiện - Michael Jackson bỏ tiền để che đậy những vụ lạm dụng trẻ em? (Hình 4).

Hàng loạt các tờ báo lá cải hùa theo ăn lợi nhuận từ người đã khuất

Sự kiện - Michael Jackson bỏ tiền để che đậy những vụ lạm dụng trẻ em? (Hình 5).

Cuốn băng ghi âm của FBI về vụ việc Michael Jackson được tung ra. Đây bị coi là tài liệu mang mã số CADCE MJ-02463 và CR 01046 đã không được đưa ra trong vụ kiện ông vua nhạc pop cưỡng bức trẻ em năm 2005.

Sự kiện - Michael Jackson bỏ tiền để che đậy những vụ lạm dụng trẻ em? (Hình 6).

Bằng chứng của thám tử Anthony Pellicano buộc tội Michael lạm dụng tình dục trẻ em

Lê Minh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Michael Jackson bị tố đã lạm dụng tình dục 24 bé trai

Thứ 2, 01/07/2013 | 16:57
Theo hồ sơ bí mật của FBI, Michael đã bỏ ra 35 triệu USD để 'bịt miệng' người thân của các bé.

Những ồn ào trong cuộc đời Michael Jackson

Thứ 3, 25/06/2013 | 21:51
Phẫu thuật nâng mũi, nuôi khỉ, ngủ trong buồng oxy, đeo mặt nạ... là những câu chuyện xôn xao trong cuộc đời nhiều huyền thoại, lắm thị phi của vua nhạc pop.

Michael Jackson lạm dụng tình dục một cậu bé suốt 7 năm?

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:04
Một biên đạo múa người Úc - Wade Robson nói rằng, anh ta không bao giờ quên việc Michael Jackson đã lạm dụng tình dục anh ta trong suốt 7 năm .