Midea công bố sản phẩm môi trường (EPD) cho điều hòa không khí

Thứ 4, 14/06/2023 09:52

Midea - một thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm thông minh cho gia đình, đã tổ chức lễ ra mắt Công bố bố Sản phẩm Môi trường (EPD) cho dòng máy điều hòa không khí Split XtremeSave tại sự kiện Chillventa 2022.

Midea đã phối hợp với TÜV SÜD - một công ty chuyên về kiểm tra, đánh giá và chứng nhận (TIC), để đăng ký và xuất bản EPD đầu tiên trên thế giới cho các sản phẩm máy điều hòa trên Hệ thống EPD Quốc tế, và đồng thời nhận được Chứng nhận “Product Carbon Footprint” từ TÜV SÜD. Nhờ việc thực hiện đánh giá vòng đời sản phẩm (LCA), Midea cung cấp thông tin về tác động môi trường của sản phẩm đến khách hàng, nhấn mạnh các giá trị bền vững hơn.

img

Ông Robert Ostendorf - Trưởng phòng CPS toàn cầu, Bộ phận Dịch vụ Sản phẩm TÜV SÜD cho biết: "Ngành điều hòa không khí là một yếu tố quan trọng và chủ chốt trong cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu, và Midea đã thiết lập một ví dụ rực rỡ. Trong những năm gần đây, Midea đã thành công trong việc phát triển các sản phẩm có chứng nhận thân thiện với môi trường bởi TUV, chẳng hạn như 'Flash Cooling' và 'Easy to Clean', để đạt được hiệu suất năng lượng rất cao."

Mỗi sản phẩm là cơ hội để Midea giảm thiểu lượng tác động môi trường. Là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị điều hòa không khí, Midea đã tiên phong trong nhiều nghiên cứu để phát triển các công nghệ an toàn và thân thiện với môi trường cho sản phẩm của mình. Sử dụng chất làm lạnh (R290) cho các máy điều hòa không khí split của công ty đã được Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên Hợp Quốc (UNIDO) công nhận vì đóng góp quan trọng của nó cho môi trường toàn cầu.

Ngoài ra, Midea ưu tiên hiệu suất năng lượng và nâng cao hiệu quả trong thiết kế sản phẩm. Midea sản xuất hơn 2 triệu đơn vị máy điều hòa được trang bị các công nghệ xanh của mình, có thể giúp tiết kiệm 416 triệu kWh điện và giảm 414.700 tấn khí thải nhà kính và 12.400 tấn lưu huỳnh dioxide hàng năm.

Midea không chỉ tập trung vào việc tăng tính hiệu quả năng lượng trong thiết kế sản phẩm mà còn mở rộng tầm nhìn đến các mục tiêu về tiết kiệm năng lượng. Công ty đã đạt được mục tiêu sử dụng hơn 20% nguồn điện mặt trời trong quá trình sản xuất. Đồng thời, để thực hiện chiến lược sản xuất sạch, Midea đã áp dụng giải pháp giảm lượng khí carbon cho các tòa nhà công nghiệp bằng cách sử dụng ít diện tích đất hơn, sử dụng ít năng lượng carbon và sử dụng các vật liệu không gây nguy hiểm cho môi trường.

Đối với bao bì, Midea sử dụng các vật liệu có thể tái chế và phân hủy sinh học, giúp giảm hơn 11.500 tấn chất thải mỗi năm. Midea cũng cung cấp các phương án thu hồi đồ gia dụng đã qua sử, cho phép công ty tái chế hơn 32.220 đơn vị đồ gia dụng vào cuối năm 2021. Để mở rộng hơn nữa chương trình tái chế của mình, Midea đã bắt đầu cung cấp tùy chọn giao dịch linh hoạt hơn cho các sản phẩm mới.

Với chiến lược xanh được xây dựng trên sáu trụ cột chính bao gồm thiết kế sản phẩm, mua nguyên vật liệu, sản xuất, tái chế, logistics và dịch vụ, Midea triển khai các giải pháp để giảm thiểu tác động đến môi trường trong suốt chu kỳ kinh doanh của mình. Đồng thời, công ty cũng nghiên cứu các giải pháp mới để cải thiện chất lượng và độ bền của sản phẩm và giảm tiêu thụ năng lượng.

Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.