Miền Bắc nắng nóng nhẹ, có nơi se lạnh giữa mùa hè

Miền Bắc nắng nóng nhẹ, có nơi se lạnh giữa mùa hè

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:38
0
Các địa phương miền Bắc ngày nắng nóng nhẹ nhưng về đêm chuyển mát, đặc biệt tại một số khu vực vùng núi cao về đêm chuyển se lạnh, thấp nhất 18 độ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ, hôm nay (14/6) các địa phương miền Bắc duy trì trạng thái thời tiết ngày nắng nóng nhẹ với nền nhiệt cao nhất không quá 34 độ, đêm chuyển mát, dễ chịu với nhiệt độ phổ biến 21- 22 độ. Đặc biệt tại một số địa phương vùng núi cao phía Đông Bắc bộ về đêm chuyển se lạnh, chỉ còn thấp nhất 18 độ. Đây là hình thái thời tiết khá đặc biệt khi miền Bắc đang trong mùa hè.

Tại miền Trung, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp gây mưa, về chiều tối và đêm vẫn diễn ra mưa rào và giông rải rác. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ mưa, giông diễn ra liên tiếp.

Cũng theo cơ quan khí tượng do ảnh hưởng của vùng áp thấp trên biển khu vực từ Bình Thuận đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang, vịnh Thái Lan, khu vực giữa và nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) thời tiết xấu, có mưa rào và giông. Trong cơn giông cần đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh.

Xã hội - Miền Bắc nắng nóng nhẹ, có nơi se lạnh giữa mùa hè

Miền Bắc nắng nóng nhẹ, có nơi se lạnh giữa mùa hè

Chi tiết các địa phương trên cả nước ngày và đêm 14/6 như sau:

> Đọc thêm: Bản tin thời tiết được cập nhật nhanh nhất

Phía Tây Bắc bộ

Ngày nắng, đêm không mưa.

Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

Phía Đông Bắc bộ

Ngày nắng, đêm không mưa.

Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ, vùng núi 18 - 20 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

Hà Nội

Ngày nắng, đêm không mưa.

Nhiệt độ thấp nhất 22 - 24 độ, cao nhất 32 - 34 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Ngày nắng, đêm không mưa.

Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Ngày có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác.

Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 30 - 33 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, ngày có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có giông.

Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ, cao nhất 29 - 32 độ.

Nam bộ

Có mưa rào và rải rác có giông.

Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ, cao nhất 29 - 32 độ.

Phú Sang

Bản tin thời tiết 3 ngày tới

Chương trình “ Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái” của nhãn hàng Number 1 Chanh bắt đầu diễn ra từ ngày 1/6 -9/6/2013 tại các địa điểm sinh hoạt vui chơi, giải trí của lứa tuổi học sinh, sinh viên như: Nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Gia Định, Lê Thị Riêng, 23/9….). Đến với các trạm năng lượng, người chơi được tương tác với máy ( không nhìn thấy người điều khiển, sẽ có đo năng lượng xuất hiện trên màn hình), người chơi thực hiện động tác bất kì để thể  hiện năng lượng của mình, người chơi thực hiện đến khi nào thành năng lượng đầy sẽ nhận được 1 chai nước tăng lực Number 1 Chanh miễn phí. Bạn đầy năng lượng và luôn sẵn sàng bùng nổ sảng khoái? Hay bạn đang tìm năng lượng để “tăng tốc” cho cuộc sống của chính mình? Hãy tham gia truy tìm năng lượng cùng Number 1 chanh ngay hôm nay với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo và rinh về cho mình những phần quà “cực chất”nhé! Để tìm hiểu thêm về chương trình, có thể truy cập website: http://number1chanh.vn/term.html hoặc http:// facebook/ number 1 Chanh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thời tiết gây ngạc nhiên trên thế giới

Thứ 2, 20/05/2013 | 08:42
Thời tiết trên thế giới tiếp tục gây ngạc nhiên. Sau một mùa đông dài lạnh giá, khu vực Trung Nga gần như ngay lập tức rơi vào giữa mùa hè nóng bức. Ở Tây Siberia, trái lại sau thời tiết +30 độ C lại có tuyết rơi xuống bất ngờ. Các sự kiện thời tiết khắc nghiệt cũng được ghi nhận ở Tây Âu và Hoa Kỳ.

Chuyên gia thời tiết lý giải về mưa đá

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:21
'Thực tế để dự báo được các hiện tượng thời tiết cực đoan trong thời điểm này rất khó vì các hiện tượng đó diễn ra trong một thời gian rất ngắn và quy mô nhỏ", thạc sỹ Trần Quang Năng, phó trưởng phòng dự báo ngắn hạn, Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết.

Nguyên nhân nhiệt độ Trái đất tăng chậm lại trong thập niên qua

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:25
Trong thời gian gần đây, một nghịch lý được nhiều nhà khoa học về môi trường và biến đổi khí hậu rất quan tâm, đó là : Vì sao thập niên vừa qua được ghi nhận là giai đoạn Trái đất nóng chưa từng có, thế nhưng, tốc độ tăng nhiệt độ trên bề mặt Trái đất trong thời gian này lại gần như chững lại?

Nhiệt độ Trái Đất thay đổi bất thường

Thứ 2, 25/03/2013 | 18:48
Trái Đất hiện đang trải qua giai đoạn thay đổi nhiệt độ đột ngột một cách bất thường, từ mức lạnh gần như thấp nhất sang mức nóng đỉnh điểm trong khoảng thời gian ngắn nhất trong lịch sử.