Miếng đòn “độc” của HLV Park Hang-seo đang khiến tuyển Thái Lan run sợ

Miếng đòn “độc” của HLV Park Hang-seo đang khiến tuyển Thái Lan run sợ

Thứ 3, 19/11/2019 | 11:20
1
Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng, việc truyền thông Thái Lan liên tục nhắc đến chiến thắng của họ với đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình là bài tâm lý, bởi, Thái Lan đang sợ hãi trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

Kỳ phùng địch thủ

Từ trước đến giờ, mỗi khi đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan luôn được người hâm mộ  ví như trận “siêu kinh điển” khu vực. Vì, mỗi khi hai đội gặp nhau không đơn thuần chỉ là tranh tài cao thấp mà để lại nhiều cảm xúc đặc biệt.

 Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cũng bày tỏ: “Lâu nay, tuyển Việt Nam đấu với Thái Lan ở bất kỳ giải đấu nào cũng hút người hâm mộ, thậm chí bầu không khí của CĐV còn rất căng thẳng. Hai đội luôn là kỳ phùng địch thủ của nhau. Ngay hai vị HLV cũng cho học trò tập luyện khá kín vì sợ lộ bài, nghiên cứu rất kỹ, đọc đường đi nước bước của đối phương”.

Nhận định về trận đấu tối 19/11 của thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân vận động Mỹ Đình, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho hay, sau trận thắng với UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo đang được 10 điểm và nhất bảng, đây là áp lực cực lớn đối với đội tuyển Thái Lan. Trận đấu tối ngày 19/11 rất quan trọng đối với cả hai đội nên chắc rằng hai vị HLV đã có nhưng con tính riêng để tạo bất ngờ cho đối phương.

Thể thao - Miếng đòn “độc” của HLV Park Hang-seo đang khiến tuyển Thái Lan run sợ

Hai vị HLV đã nghiên cứu khá kỹ lối chơi của nhau.

“Tôi tin, HLV Park Hang-seo sẽ có cách để tạo ra những điều kỳ diệu cho đội tuyển Việt Nam. Chúng ta hãy nhìn cách vị chiến lược gia người Hàn đã làm rất thành công cùng đội tuyển và U23, ông có một lộ trình rất kỹ lưỡng. Như Tiến Linh, được ông đưa lên và tạo đột phá. Hãy nhìn cách ông chăm sóc các cầu thủ từ lúc luyện tập cho đến khi ra sân, đây cũng là miếng đòn khó có vị HLV nào thể hiện được.

Với trận đấu gặp Thái Lan, đội tuyển Việt Nam sẽ đá với sơ đồ 3-4-1-2 hoặc 3-5-2. Công Phượng sẽ được cho vào trận ngay từ đầu vì ở trận đấu với UAE, Phượng đã làm khá tốt nhiệm vụ được giao. Nếu đá với sơ đồ 3-4-1-2, Quang Hải sẽ đá sau Công Phượng và Tiến Linh. Tuấn Anh sẽ đá cặp với Hùng Dũng vì đây là cặp có phong độ tốt, hai người chơi với nhau khá hợp”, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh nhận xét.

Thể thao - Miếng đòn “độc” của HLV Park Hang-seo đang khiến tuyển Thái Lan run sợ (Hình 2).

Thái Lan có thật sự đang run sợ?

Ra sân là quyết chiến

Đã từng va chạm với Thái Lan rất nhiều trên sân, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho biết, Thái Lan có điểm mạnh về lối chơi kiểm soát bóng, bóng ngắn và trung bình. Hơn nữa, trước đây thể lực của Thái Lan rất tốt. Nhưng, hiện nay, tuyển Việt Nam thể lực cũng được cải thiện rõ rệt. Thái lan chỉ đá được đến phút 75 là đối sức.

Cũng có thể nhận thấy, hai đội hiện giờ đã quá hiểu nhau nhưng Thái Lan có phần e ngại trước đội tuyển Việt Nam. Bởi, các cầu thủ của chúng ta đang có một phong độ và sự tự tin nhất định. Nhìn các cầu thủ trả lời PV là thấy rõ. Quang Hải đã từng trả lời “không có ai là anh cả, cứ ra sân là chiến thôi”.

Trước sự tự tin của tuyển Việt Nam nên truyền thông Thái Lan liên tục nhắc tới trận thắng với Việt Nam, họ coi như là liệu pháp tâm lý để trấn an các cầu thủ.

Mai Thu

Bố tiền đạo Anh Đức: "Chúng ta sẵn sàng thi đấu sòng phẳng với Thái Lan"

Thứ 3, 19/11/2019 | 08:12
Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại Wodr Cup 2022, Ông Nguyễn Văn Bảy, bố cầu thủ Nguyễn Anh Đức đã có những nhận định và niềm tin vào một chiến thắng cho đội bóng của con trai mình.

Thầy Park lại thực hiện "nghi lễ", ĐTQG Việt Nam sẽ đánh bại đại kình địch Thái Lan?

Thứ 2, 18/11/2019 | 20:30
Ở buổi tập cuối cùng trước thềm trận đấu với Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc đánh bại người Thái ngay trên sân nhà Mỹ Đình để mang về lợi thế trong cuộc đua cạnh tranh một tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 và để đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc đến cho NHM bóng đá nước nhà.

Tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: "Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có gì trong tay mà dám khinh thường đối thủ ?"

Thứ 2, 18/11/2019 | 14:44
Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ cho rằng, đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội lớn nhất để thắng Thái Lan. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn rất nhiều kẽ hở, cần thận trọng từng giây phút một trên sân.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.