Milan chờ đón sự trở lại của Pato

Milan chờ đón sự trở lại của Pato

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
AC Milan vừa đón nhận tin vui khi chấn thương dia dẳng của Pato đang có những tiến triển khả quan và có thể điều trị tận gốc.

Chấn thương liên miên khiến cho Pato không thể ra sân thi đấu cho Milan trong một thời gian dài. Kể từ đầu mùa giải, “Vịt con” chỉ có 16 trận ra sân trên mọi mặt trận cho đội chủ sân San Siro.

Vì vậy, để giải quyết tận gốc chấn thương của Pato, BLĐ Milan đã quyết định đưa anh sang Mỹ để được bác sỹ người Brazil, tiến sĩ y học Frederick Carrick điều trị.

Bóng đá Quốc tế - Milan chờ đón sự trở lại của Pato

Chấn thương của Pato sẽ được điều trị tận gốc

Mới bắt tay điều trị cho Pato nhưng kết quả đầu tiên cho thấy, cơ hội để con rể tương lai của chủ tịch Berlusconi chữa trị tận gốc chấn thương đang gặp phải là rất lớn. Tuy nhiên tiến sĩ Carrick cũng cho biết còn quá sớm để khẳng định rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp như báo cáo ban đầu.

"Chúng tôi đã tìm ra căn nguyên của căn bệnh. Rất may, điều đó đã được phát hiện sớm và bây giờ tôi sẽ phác thảo tiến trình điều trị cho Pato. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ phải diễn ra theo tùng bước và mất rất nhiều thời gian”, tiến sĩ Carrick chia sẻ.

Cũng liên quan tới vấn đề hàng công, Milan cũng vừa đón nhận thêm một thông tin vui khi tiền đạo Cassano hoàn thành rất tốt bài tập chạy ngắn và chạy dài trong buổi tập gần đây. Theo báo cáo của các bác sỹ Milan, Cassano có thể tái xuất trong trận đấu với Fiorentina vào ngày 7/4 tới đây tại San Siro sau gần 5 tháng phải nghỉ thi đấu vì gặp vấn đề về tim.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.