Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà

Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà

Thứ 5, 29/08/2013 | 20:36
0
Im lặng là cách ngôi sao 20 tuổi đối mặt với những khen chê, phê phán của giới nghệ sĩ và khán giả dành cho màn trình diễn gợi dục táo bạo tại lễ trao giải MTV Video Music Awards.

Đến hôm nay, dư âm của "We Can't Stop" cùng hình ảnh một cô công chúa Disney ngày nào lột xác quá mức đến nỗi không khác gì 'vũ nữ thoát y' vẫn còn ám ảnh tất cả những ai được chứng kiến đầu tuần qua. 

Miley Cyrus đã chứng tỏ mình hoàn toàn thay đổi khi cô bước lên biểu diễn trong bộ áo tắm màu da tạo dáng, ưỡn ẹo bên Robin Thicke không chút ngượng ngùng. Một cơn bão dư luận nhanh chóng ập đến chỉ trích, khen chê cũng như vô cùng ngạc nhiên về Miley sau đó.

Sự kiện - Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà

Sự kiện - Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà (Hình 2).

Sự kiện - Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà (Hình 3).

Một bà mẹ có con gái 15 tuổi đã lên tiếng khi xem những gì mà cô nhóc Hannah Montana ngày nào thể hiện. Bà thật sự kinh sợ những vũ đạo rẻ tiền của Miley và chúng sẽ có ảnh hưởng tiêu cực tới con cái của mình. Không dưng bà mẹ này lên án mạnh mẽ như vậy vì trước những động tác lắc người gợi dục đứa con gái của bà lại thản nhiên khen ngợi và càng thần tượng Miley Cyrus hơn trước. Bà mẹ này cũng gửi một lời nhắn tới Miley: "Cháu có thể dừng lại được rồi. Đại diện cho những bà mẹ có con đang đi học, cô van xin cháu".

Sự kiện - Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà (Hình 4).

Mẹ của Robin Thicke chỉ trich Miley động chạm con trai mình

Chính mẹ của nam ca sĩ Robin cũng bức xúc về Miley: "Tôi ước gì cô ấy không động chạm vào con trai tôi như vậy. Bố mẹ của cô ấy sẽ nghĩ gì khi thấy con gái mình như vậy. Thật khủng khiếp khi phải xem những cảnh đó". 

Người thân của nữ ca sĩ nổi loạn Miley lại bênh vực cho hành động của con cái mình mà bỏ ngoài tai lời bán tán của thiên hạ. Tuy nhiên, mẹ và chị gái của Miley lại tỏ ra xấu hổ và né tránh những câu hỏi quá nhạy cảm liên quan tới màn trình diễn kia. Chỉ tới khi cảm thấy vụ việc đang đi quá xa, họ mới cố gắng bào chữa rằng mình đã nuôi dạy con gái đúng mực, có giáo dục và biết tự kiểm soát bản thân mặc dù hiện tại chính họ cũng rất bức xúc với Miley.

Sự kiện - Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà (Hình 5).

Sự kiện - Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà (Hình 6).

Kelly Clarkson và Nick Cannon không ưa tiết mục "We Ca't Stop"

Nick Cannon cũng phản đối gay gắt cách Miley bôi nhọ hình tượng của chính mình: "Điều này nhắc nhở tôi rằng sẽ không bao giờ để con cái mình bước chân vào làng giải trí. Cảm ơn nhiều". Kelly Clarkson cũng viết một lời nhận xét ngắn gọn về Miley: "Một từ dành cho màn biểu diễn VMAs hôm qua, thoát y rẻ tiền". Nữ ca sĩ Kelly Osbourne, một trong số người bạn của Miley bày tỏ rằng dù rất yêu quý cô nhưng cũng không chịu nổi hình ảnh Miley thè lưỡi mọi lúc, mọi nơi như thế.

Sự kiện - Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà (Hình 7).

Bên cạnh những lời chê vẫn có nhiều nghệ sĩ bênh vực, khen Miley hát hay và thể hiện rất tốt trong đêm trao giải. Justin Timberlake, cũng xuất thân từ cái nôi Disney ngạc nhiên trước thái độ của mọi người, anh nói: "Đây là lễ trao giải VMAs, các bạn còn mong chờ điều gì nữa? Tôi thích Miley. Cô ấy còn trẻ và muốn cho mọi người thấy mình đang trưởng thành. Đây là lễ trao giải cho video âm nhạc độc đáo, hay ho nhất chứ không phải giải Grammy hay Oscars". Anh nói thêm. "Đây cũng chính là nơi Madonna bốc lửa trong một chiếc váy cưới còn bạn gái cũ Britney Spears thì đã có màn nhảy thoát ý cực kỳ ấn tượng. Sân khấu VMAs là nơi chúng ta làm điều đó".

Sự kiện - Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà (Hình 8).

One Direction lại ấn tượng với màn trình diễn hơi 'e dè' của Miley

Thậm chí One Direction còn thấy sốc khi dư luận dội đá thẳng vào "We Can't Stop" - một tiết mục còn quá khiêm tốn. Louis cho biết: "Chúng tôi đã sốc với sự ảnh hưởng của màn biểu diễn. Tôi nghĩ cô ấy cũng vậy. Có lẽ Miley cũng không ngờ mình lại gây nhiều chú ý đến thế". Harry, người đã bị cuốn vào điệu nhảy sexy của Miley ngay từ phút đầu tiên cũng tán thành với ý của bạn. "Thật sự cô ấy còn quá khiêm tốn và nhút nhát. Đây chỉ là một chút thời gian để cô ấy thoát ra khỏi vỏ bọc của mình". Thành viên Liam cũng lên tiếng: "Trong suy nghĩ của tôi thì tiết mục này rất hay. Một phần trình diễn hấp dẫn. Một sự nhút nhát đáng yêu".

 Sự kiện - Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà (Hình 9).

Selena Gomez còn bắt chước mốt lè lưỡi của cô bạn thân

Cô bạn thân Selena Gomez phải thốt lên rằng: "Thật ngưỡng mộ. Tiết mục thật tuyệt vời. Tôi cũng thích Robin Thicke vô cùng, họ là một cặp ăn ý hoàn hảo". Tại đêm trao giải, Gomez được vinh danh ở hạng mục Video Pop xuất sắc nhất và cũng là một cựu ngôi sao Disney nên cô một mực bảo vệ bạn mình trước đá dư luận: "Tôi có nhớ có nhiều thần tượng của mình dành được giải thưởng này vì vậy tôi rất bất ngờ. Tôi không nghĩ tôi sẽ chiến thắng, trung thực mà nói thì Robin Thicke và Miley Cyrus nên là người ấy". 

Cho đến hiện giờ, Miley Cyrus vẫn lựa chọn phương án im lặng và kín đáo mỗi khi báo chí đả động tới vụ việc không hay tại VMAs và cô tiếp tục đến phòng thu làm việc như không có chuyện gì xảy ra. Có thể đây lại là một cách ứng xử thông minh và hợp lý nhất lúc này cho Miley. 

Minh Châu

MTV VMAs 2013: Lady Gaga, Miley Cyrus khoe thân 'đốt cháy' sân khấu

Thứ 2, 26/08/2013 | 21:28
Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 vừa khép lại với độ nóng với còn hừng hực bởi những màn biểu diễn cực sốc, quá ấn tượng và nổi loạn của Lady Gaga, Miley Cyrus và Katy Perry.

Miley Cyrus lại 'thác loạn' trên sân khấu

Thứ 5, 27/06/2013 | 07:36
Nữ ca sỹ 21 tuổi diện trang phục ngắn cũn cỡn khi buổi biểu diễn trong chương trình Jimmy Kimmel Live mới đây để quảng bá cho đĩa đơn mới của cô.

Miley Cyrus bị fan của đồng nghiệp dọa giết

Thứ 3, 14/05/2013 | 07:31
Mặc dù bị người hâm mộ của Selena Gomez và Taylor Swift liên tục gửi thông điệp đe dọa, thậm chí là dọa giết, nhưng Miley Cyrus vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và trấn an các fan của cô không làm điều tương tự.

Phong cách thời trang Punk rock của Miley Cyrus

Chủ nhật, 12/05/2013 | 14:06
Đứng vị trí thứ 1 trong top 100 những cô nàng nóng bỏng nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn. Miley Cyrus đang ngày càng chứng tỏ sức quyến rũ của mình.

Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:16
Những thông tin mới nhất cho thấy Miley Cyrus đã chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Sao nữ gợi cảm nhất của Maxim” năm 2013.

Miley Cyrus bị nhái hình ảnh trên sex toy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Một nguồn tin cho biết, nữ diễn viên Miley Cyrus rất phẫn nộ vì bị bôi xấu hình ảnh và đang lên kế hoạch kiện công ty sản xuất Pipedream Products.