Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp

Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:16
0
Những thông tin mới nhất cho thấy Miley Cyrus đã chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Sao nữ gợi cảm nhất của Maxim” năm 2013.

> Lâm Chí Linh im lặng trước tin đi khách kiếm triệu USD

Vị hôn thê của nam tài tử Liam Hemsworth đã thay thế vị trí của Bar Refaeli để trở thành “Người đẹp gợi cảm nhất của Maxim” năm 2013. Miley đã có cú bứt phá ngoạn mục so với năm ngoài khi cô nàng chỉ chiếm vị trí khiêm tốn thứ 68.

 Nhân vật - Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp

Theo đánh giá của các độc giả tạp chí Maxim, Miley là Sao nữ nóng bỏng nhất của năm nay. Tạp chí này không công bố danh sách này theo kiểu thường niên như các tạp chí khác mà chỉ được công bố cùng một sự kiện đặc biệt. Tuy nhiên, điều đó không cản trở Miley chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên Twitter

Cô viết: “Tôi không biết danh sách sắp được công bố hay chưa, nhưng tôi rất hạnh phúc khi trở thành Sao nữ gợi cảm nhất của Maxim trong năm nay.”  Giọng ca mạnh mẽ của làng nhạc cũng tweet một bức ảnh vô cùng gợi cảm và cho biết, đây là bức ảnh sẽ được xuất hiện trong danh sách công bố củaMaxim

Nhân vật - Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp (Hình 2).

Năm nay, Bar Refaeli bị mất vị trí số 1 về tay Miley Cyrus 

Trong bức ảnh, Miley mặc bộ áo tắm liền thân màu vàng, mái tóc chải mượt, trang sức cá tính và đôi mắt trang điểm đậm. Ánh nhìn thiêu đốt của người đẹp cũng khiến người đối diện phải ngây ngất. 

Với vị trí số 1 của năm nay, Miley đã có bước nhảy đáng ngưỡng mộ so với năm ngoái. Cựu ngôi sao của Disney chỉ chiếm vị trí thứ 68 trong năm 2012, trong khi top 5 gồm Bar Refaeli, Olivia Munn, Mila Kunis, Katy Perry và Olivia Wilde. 

Nhân vật - Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp (Hình 3). 

Olivia Munn 

Nhân vật - Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp (Hình 4).

Mila Kunis 

Nhân vật - Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp (Hình 5).

Katy Perry 

Nhân vật - Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp (Hình 6).

Olivia Wilde

Ánh Tuyết

Chân dung 10 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới 2013

Thứ 5, 02/05/2013 | 15:05
Nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis đứng đầu bảng danh sách 100 người phụ nữ đẹp nhất 2013 (World’s Sexiest Woman) do FHM bầu chọn.

Ngắm 10 sao Việt hóa nữ game thủ sexy

Chủ nhật, 05/05/2013 | 15:04
Các người đẹp hoàn toàn khác xa so với đời thực, trở thành nữ chiến binh gợi cảm.

Những mỹ nam có đôi môi gợi cảm nhất xứ Hàn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Nhân kỉ niệm ngày Kiss Day (14/6), website âm nhạc Monkey 3 đã tổ chức bình chọn với chủ đề “Sao nào sở hữu đôi môi gợi cảm nhất ”. Với 52% phiếu ủng hộ, Bi Rain chiếm vị trí tiên phong trong bảng xếp hạng.