Miley Cyrus trải lòng sau vụ cháy nhà lịch sử: “Tôi thấy như mất tất cả

 Miley Cyrus trải lòng sau vụ cháy nhà lịch sử: “Tôi thấy như mất tất cả"

Thứ 7, 23/02/2019 | 15:00
0
Vốn rất giàu có, Miley Cyrus và chồng Liam Hemsworth chẳng vì cháy một ngôi nhà mà nghèo đi. Nhưng những kỷ vật vô giá thuộc về ngôi nhà đã tan biến cùng ngọn lửa.

Sau khi ngôi nhà ở Malibu cháy rụi, Miley Cyrus và Liam Hemsworth chuyển về sống trong biệt thự gần 6 triệu USD ở Tennessee và kết hôn tại đây. Giàu có và nổi tiếng, họ chẳng thiếu tiền, nhưng với Miley Cyrus, ngôi nhà ở Malibu tan thành tro bụi là mất mát không gì bù đắp được. Đây là nơi cô và Liam đã sống rất hạnh phúc, trở thành cảm hứng cho ca khúc Malibu lãng mạn về tình yêu của hai người.

Nữ ca sĩ viết hẳn một tâm thư và lần đầu trải lòng về mất mát này trên tạp chí Vanity Fair số mới nhất.

Giải trí -  Miley Cyrus trải lòng sau vụ cháy nhà lịch sử: “Tôi thấy như mất tất cả'

Ngôi nhà ở Malibu của Miley Cyrus và Liam Hemsworth cháy rụi sau thảm họa. 

"Tôi thấy như mất tất cả"

Trước cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, Miley Cyrus chuẩn bị một bức tâm thư và đề nghị được đọc nó lên trước khi trò chuyện. Điều này cho thấy cô rất yêu ngôi nhà và vẫn luôn tiếc nuối khi nó đã hóa tro tàn.

cô viết: "Mất đi ngôi nhà, mất đi chốn bình yên đó, thực sự khiến tâm trí tôi xáo trộn. Tôi không dám trở lại. Tôi thấy như xé toạc khỏi gốc rễ của mình. Lúc nhà cháy, tôi đang quay phim Black Mirror ở Nam Phi. Ngày hôm đó, trường quay cũng được thiết kế giống như nhà tôi ở Malibu. Khi hay tin, tôi cực kỳ hoảng loạn".

Cyrus cho biết nữ đạo diễn thân thiết Anne Sewitzky của Black Mirror đã an ủi cô như một người mẹ, giúp cô vượt qua mất mát này. Lúc đó, người bạn trai (nay đã là chồng) Liam Hemsworth của cô ở Mỹ nhưng rất may là vẫn an toàn.

"Tôi thấy như mất đi tất cả ở thời điểm đó, dù về nghĩa đen thì không hẳn là đúng. Vì tôi không mất đi bất cứ người thân yêu nào. Liam và tôi cũng tìm thấy mối gắn kết mới khi mất đi một thứ quý giá trong đời. Cùng nhau đi qua thảm họa, nỗi đau buồn mà bạn trải qua sẽ không giống bất cứ một cảm giác nào khác".

Trên thực tế, ngôi nhà cháy thành tro cùng với 2 con lợn, 2 con ngựa, 4 con mèo và 7 con chó của đôi tình nhân. Cả hai đều rất yêu động vật nên sự ra đi của đàn thú cưng khiến họ vô cùng thương tiếc.

Thêm vào đó, các tài sản trong nhà đều là những kỷ vật ý nghĩa, theo Miley là "không phải là những thứ vớ vẩn đắt tiền vô nghĩa": thư từ và những bức vẽ từ các nghệ sĩ như Heath Ledger, John Kricfalusi, Joan Jett, Murakami, David LaChapelle và Ryan McGinley.

Chính nhờ căn nhà nên thơ này và tình yêu của Liam, Miley ngày càng trở thành một phụ nữ lãng mạn, bất chấp cá tính nổi loạn không bao giờ phai nhạt trong tính cách cô. Dịp sinh nhật chồng vừa qua, cô viết hẳn một tâm thư ngọt ngào bày tỏ tình yêu dành cho anh.

Mối duyên kỳ lạ giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Liam Hemsworth là người mua ngôi nhà này với giá 6,8 triệu USDnhưng không phải với mục đích sống cùng Miley Cyrus. Vì đó là khi họ đã chia tay và đang xa nhau.

Với Miley, cô đã đến thăm ngôi nhà này từ trước nữa, khi cô còn rất nhỏ. "Đoạn phim đầu tiên tôi tự thực hiện, không phải là Hannah Montana mà là Miley Cyrus, chính là được quay ở đây", cô nói. Một nhà sản xuất tên Matthew Wilder từng sống tại đây và Miley làm việc với anh này trong studio.

Nhiều năm sau đó, năm 2010, cô và Liam mới bắt đầu hẹn hò khi đóng chung phim The Last Song, chia tay rồi tái hợp nhiều lần. Và trong một giai đoạn họ xa nhau, Liam mua ngôi nhà từ Wilder mà không hề hay biết Miley từng ghé thăm và rất thích nơi này.

"Và anh ấy đến, sẵn sàng chuyển vào nhà. Rồi chủ nhà cũ dọn dẹp gara và mang ra một đống ảnh có mặt tôi trên đó. Phản ứng của Liam là: Cái quái gì vậy?", Miley kể. Dường như, nam diễn viên nhận thấy anh và bạn gái cũ có mối duyên kỳ lạ, không thể nào bước ra khỏi cuộc sống của nhau.

Giải trí -  Miley Cyrus trải lòng sau vụ cháy nhà lịch sử: “Tôi thấy như mất tất cả' (Hình 2).

Miley Cyrus và ông xã Liam Hemsworth.

Không lâu sau đó, cả hai nối lại tình cảm và Miley chuyển đến đây sống cùng bạn trai. Họ đã sống đầy cảm hứng, phủ đầy ngôi nhà bởi nghệ thuật, trong đó có âm nhạc của Miley (đặc biệt là album đình đám và tai tiếng Bangerz năm 2013), rồi các máy tính và ổ cứng lưu trữ vô vàn dữ liệu, hàng đống giấy phủ kín ca từ viết tay đang sáng tác dở.

Thế rồi vào một ngày, khi đám cháy Woolsey lịch sử ập đến, Liam chỉ kịp sơ tán một phần của đám thú nuôi, còn lại, cũng giống như hàng nghìn ngôi nhà quanh họ, đều chìm trong biển lửa.

Dù chẳng thiếu tiền nhưng không xây lại ngôi nhà

Mất ngôi nhà rõ ràng không làm đôi vợ chồng mới cưới phá sản. Bằng chứng là họ chuyển đến một ngôi nhà đắt đỏ không kém (6 triệu USD), tiếp tục sống phong lưu và tiệc tùng đình đám, rồi kết hôn một cách ngãu hứng trong một ngày cả hai đều quá rảnh.

Giải trí -  Miley Cyrus trải lòng sau vụ cháy nhà lịch sử: “Tôi thấy như mất tất cả' (Hình 3).

Biệt thự sang trọng 6 triệu USD ở Tennessee nơi đôi vợ chồng đang sống.

Họ từng muốn xây lại ngôi nhà ở Malibu, nhưng rồi Miley quyết định cô có thể sống mà không phụ thuộc vào một "trung tâm ký ức" nào. "Tôi sẽ không bao giờ thoát khỏi nỗi buồn khi mất mọi kỷ vật ở ngôi nhà đó", cô nói, "Nhưng chính vì sự mất mát đó, tôi cảm thấy mình được kết nối với con người hơn".

Vì thế, cô quyết định đề nghị kết hôn với Liam trong một phút hạnh phúc bất chợt, nhưng thực ra đó là mong muốn của cả cuộc đời. "Khi đã cùng nhau trải nghiệm nhiều thứ như chúng tôi, bạn sẽ thấy gắn kết như keo vậy. Chỉ có 2 người mới hiểu được cảm giác đó".

Yêu Liam 10 năm và sống như vợ chồng từ trước khi lấy nhau, Miley cảm thấy hôn nhân không khiến cô thấy khác biệt. Cô mô tả sự thay đổi từ khi kết hôn là "0%". Ngược lại, chính vụ cháy nhà mới là biến cố lớn tạo nên sự khác biệt trong họ.

 

Trang Dung (tổng hợp)

Mẹ ông Nguyên Vũ bức xúc khi con dâu đề nghị công nhận chồng bị tâm thần

Thứ 5, 21/02/2019 | 10:56
Trả lời tại phiên tòa sáng nay, mẹ ông Đặng Lê Nguyên Vũ bức xúc và buồn vì từ khi con dâu nộp đơn ly hôn với ông Vũ, đã không cho gia đình bà thăm các cháu. Đồng thời, bà tỏ ra bức xúc bởi con dâu đề nghị tòa án tuyên ông Vũ mất năng lực hành vi dân sự.

Nhà gỗ tiền tỷ bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt vì thắp nhang ngày Tết

Thứ 7, 09/02/2019 | 07:12
Một ngôi nhà được làm bằng gỗ ở xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An bất ngờ bị thiêu rụi, ước tính ban đầu thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lần đầu cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.