Militao đưa bạn gái, Facebook và Google ra tòa

Chủ nhật, 11/09/2022 | 14:53
0
Người mẫu Karoline Lima chẳng biết nên vui hay buồn khi mà cô bị chính bạn trai cũ Eder Militao kiện ra tòa. Vấn đề đáng chú ý, Karoline lại đang 1 mình nuôi con.
Hậu trường - Militao đưa bạn gái, Facebook và Google ra tòa

Karoline đang một mình nuôi Cecilia, con gái mới sinh của cô và tuyển thủ Brazil. Militao chu cấp hời hợt thì đã đành, anh còn  nộp đơn ra tòa kiện Karoline tội phỉ báng. Trung vệ thuộc biên chế Real Madrid còn yêu cầu bạn gái cũ đền bù thiệt hại danh dự số tiền lên tới 45.000 USD.

Vấn đề bắt nguồn từ việc Militao chia tay bạn gái hồi đầu tháng 7/2022, chỉ vài tuần trước khi Karoline lâm bồn. Bị bạn trai dứt tình trong lúc bụng mang dạ chửa là một cú sốc khủng khiếp của người mẫu Brazil. Ngay lập tức, cộng đồng mạng chỉ trích, hăm họ và căm phẫn trước hành động bội bạc của Militao. Theo Militao, những lời lăng mạ nhắm vào cầu thủ này ngày càng dữ dội. Trung vệ 24 tuổi cảm thấy mình bị ngược đãi và bị xúc phạm nhân phẩm.

Phía cầu thủ Real Madrid cho rằng không ai khác chính Karoline là người đứng đằng sau, đổ thêm dàu vào lửa để cư dân mạng khiến Eder Militao cảm thấy bị khủng hoảng tâm lý. Hết cách, cầu thủ người Brazil quyết định đâm đơn ra tòa kiện bạn gái cũ.

Hậu trường - Militao đưa bạn gái, Facebook và Google ra tòa (Hình 2).

Karoline không ngờ Militao lại tệ hại như thế

Eder Militao cũng không “tha” cho Facebook và Google. Trung vệ người Brazil “quy kết” đã đồng lõa trong việc để phát tán lan tràn các hình ảnh, video, bình luận có mục đích công kích Eder Militao. Tương tự là Google phải nhận cáo buộc của Militao. Anh cho rằng Google đã lưu quá nhiều bài viết và tài khoản làm anh bị tổn hại quá nhiều. Phía trung vệ Real Madrid cho rằng cả Facebook lẫn Google phải có trách nhiệm xin lỗi và đền bù thiệt hại danh dự cho cầu thủ này.

Sau khi biết tin bạn trai cũ kiện mình tội phỉ báng, Karoline đã bị sốc. Cô đành phải thuê luật sư để giải quyết việc làm tác tệ của người mà cô từng tưởng như có thể trao gửi suốt đời. Cô nàng nóng bỏng này chẳng thể ngờ Militao lại có thể nghĩ mình như thế. Trong khi đó kể từ khi Karoline đẻ con, cô hầu như chăm sóc và quan tâm bé 1 mình còn Militao lúc vắng mặt, lúc đến thăm chút rồi về. Nói chung là Militao hời hợt với chính con đẻ của mình.

Dù đã chia tay nhau nhưng Karoline vẫn tiếp tục sống ở Madrid. Thậm chí cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhóm bạn gái và vợ của các cầu thủ Real Madrid bao gồm Shalimar Heppner (David Alaba), Daphne Cañizares (Daniel Carvajal), Michael Gerzig (Thibaut Courtois). Họ thường xuyên an ủi và quan tâm tới mẹ đơn thân như Karoline. Các cô gái này hiểu rằng yêu cầu thủ là như thế, có người chung tình nhưng có những kẻ chẳng ra gì như Militao.

Karoline Lima là một người mẫu có ảnh hưởng tại Brazil với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Trước khi đến với Eder Militao, Karoline cũng có thời gian ngắn qua lại với Neymar. Karoline và Militao bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2021.

Theo như cánh paparazzi, Karoline Lima sinh ngày 26/3/1996. Karoline từng bằng cử nhân kinh doanh ở Brazil trước khi thành lập công ty nhiếp ảnh của riêng mình chuyên về đám cưới.

DUY PHONG

Bạn gái Militao nổi bật trên khán đài Maracana với vóc dáng bốc lửa

Chủ nhật, 27/03/2022 | 16:59
Cô bạn gái Karoline Lima của trung vệ Eder Militao vừa khiến các khán giả trên sân Maracana được phen mát mắt khi xuất hiện để cổ vũ bạn trai.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.