Minh Béo bị bắt ở Mỹ: Ai mới là người giúp được Minh Béo lúc này

Minh Béo bị bắt ở Mỹ: Ai mới là người giúp được Minh Béo lúc này

Thứ 4, 06/04/2016 | 20:15
0
Càng sắp đến ngày Minh Béo ra hầu tòa vì bị cáo buộc tội danh quấy rối tình dục trẻ em tại Mỹ, nhiều người càng băn khoăn ai mới là người giúp được anh trong thời điểm hiện tại.

Vụ Minh Béo bị bắt dù xảy ra cách đây hơn 10 ngày nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi báo chí liên tục đưa những thông tin từ diễn biến vụ án đến những câu chuyện bên lề. Nhiều thông tin được cung cấp từ rất nhiều nguồn tại nước sở tại, trong đó người cung cấp chính là chồng Thu Phương, Dũng Taylor. Những để giúp được Minh Béo trong thời điểm hiện tại, ai mới là người quan trọng nhất.

Dũng Taylor đã làm gì cho Minh Béo?

Giải trí - Minh Béo bị bắt ở Mỹ: Ai mới là người giúp được Minh Béo lúc này

Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đang là tâm điểm của dư luận.

Dũng Taylor cho rằng anh đã giúp đỡ được phần nào tinh thần của Minh Béo.
Hôm qua ngày 4/4 trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor đã có một bức tâm thư dài với những dòng phản pháo những người bới móc chuyện anh đang dùng vụ việc Minh Béo ra để PR cho tên tuổi. Dũng Taylor phân trần: "Tôi nghĩ những ngày tháng sắp tới đối với Minh Béo sẽ rất khó khăn, càng khó khăn hơn khi không biết tiếng Anh, am hiểu văn hóa và không có gia đình thân nhân bên cạnh. Cho dù tội trạng Minh Béo bị cáo buộc hiện nay tại Hoa Kỳ vô cùng nghiêm trọng và rất nhạy cảm với xã hội, tôi thầm nghĩ nếu giúp được họ cho dù chỉ là tinh thần thì cũng nên, đồng thời cập nhật thông tin và giúp đỡ cho vô số đồng hương đang có con cháu du học nơi đây am hiểu thêm luật pháp và hệ thống hành pháp của Hoa Kỳ".

Dũng Taylor chia sẻ bản thân có ý giúp Minh Béo về mặt tinh thần vì tình cảm đồng hương, anh còn cho biết cập nhật thông tin của Minh Béo để giúp người trong nước hiểu luật ở Mỹ. Nhưng với luận cứ đưa ra của anh chẳng đủ thuyết phục dư luận tin vào việc anh đang giúp đỡ Minh Béo. Thực tế, nhiều người hỏi ngược lại rằng, Dũng Taylor đã giúp gì được cho Minh Béo, nếu xét về đến thăm động viên tinh thần của anh thì có rất nhiều người đã làm rồi, thậm chí còn có người họ hàng xa của Minh Béo đã làm rất tốt. Còn anh thì chỉ đừng ngoà

Cùng chuyên mục

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.