Minh béo khóc xin lỗi, khán giả cho là 'diễn sâu'

Minh béo khóc xin lỗi, khán giả cho là 'diễn sâu'

Thứ 4, 10/05/2017 | 10:42
0
Đoạn clip ghi lại cảnh Minh Béo lần đầu tiên lên tiếng xin lỗi khán giả sau thời gian về nước vì phạm tội ấu dâm ở Mỹ đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Mạng xã hội 24h qua xôn xao trước đoạn clip Minh Béo gửi lời xin lỗi khán giả vào ngày 8/5, kèm theo lời xin lỗi kèm theo chia sẻ sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ. Video này có thời lượng hơn 10 phút.

Lần đầu tiên nam diễn viên nói lời xin lỗi sau hàng loạt chỉ trích và đòi tẩy chay của khán giả Việt. Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

Thế nhưng, không ít cư dân mạng đã tỏ ra rất bức xúc, thậm chí cho rằng lời xin lỗi của Minh Béo là giả tạo, một số khác thắc mắc: “Minh Béo có nên đứng bên bàn thờ Phật để xin lỗi?”.

Dậy sóng mạng - Minh béo khóc xin lỗi, khán giả cho là 'diễn sâu'

 Minh Béo chắp tay, khóc xin lỗi khán giả gây tranh cãi (Ảnh cắt từ clip).

Facebook Lan Anh bức xúc bình luận: “Nhìn mặt đã thấy không thành tâm rồi. Khóc cũng ghép nhạc vào nghe cho cảm động hay sao. Còn đổ lỗi cho luật sư đã bào chữa cho mình nữa chứ”.

Còn facebook Nguyễn Hà thì lại nêu ý kiến lời xin lỗi của Minh Béo là giả tạo, là “nước mắt cá sấu”: “Cho tôi thấy một giọt nước mắt, hay ăn năn hối lỗi khóc nhiều quá nên giờ nước mắt cạn khô, cái kiểu khóc giả tạo đó giống hệt như một đứa trẻ, khóc ăn năn hối lỗi người ta cần là phải thành tâm, ở đây thành tâm dư thời gian quá nên chèn cả nhạc Phật vào để xúc động lòng người ư?”.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người dùng mạng trách mắng Minh Béo: “Một người đã sai phạm điều gì đó cũng nên tha thứ, nhưng hoạt động văn hóa nghệ thuật là những hành động mang lại tiếng cười, phản ánh hiện thực cuộc sống, phải có chuẩn mực đạo đức, nếu một lối sống sai lầm thì chỉ nên bỏ qua sai phạm đó, chứ không có nghĩa phải được yêu chuộng và hoạt động nghệ thuật trở lại bình thường được”.

Một số người dùng khác thì lại chia sẻ Minh Béo đã xin lỗi rồi mọi người không cần phán xét hay đoán mò về hành động của nam diễn viên thêm nữa.

Dậy sóng mạng - Minh béo khóc xin lỗi, khán giả cho là 'diễn sâu' (Hình 2).

Rất nhiều diễn đàn trích lại clip xin lỗi của Minh Béo tiếp tục thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Thế nhưng, facebook Trung Quân thì quả quyết: “Có những lỗi lầm trong cuộc sống này không thể tha thứ chứ không phải là "khó" tha thứ. Nhất lại là hành động "ấu dâm" với rất nhiều người, từ trưởng thành tới trẻ con. Đã làm văn hoá nghệ thuật mà sống truỵ lạc và còn có ý định quay trở lại với sân khấu thì ai chấp nhận được?

Lòng vị tha, sự khoan dung, độ lượng cũng có giới hạn. Ai tha thứ chứ riêng bản thân tôi là không bao giờ chấp nhận con người này, dù tôi không phủ nhận tài năng, nhưng tôi cũng có quan điểm riêng”.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, nam diễn viên thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu...

Trở về Việt Nam sau 9 tháng tù ở Mỹ vì tội ấu dâm, Minh Béo đã đăng hình tuyển sinh diễn viên trên facebook khiến dư luận phẫn nộ. Và gần đây nhất, bộ phim Bước nhảy hoàn vũ ra mắt, trong phim có vai diễn của Minh Béo cũng bị VTV cắt bỏ.

Hiện đoạn video xin lỗi của Minh Béo vẫn đang nhận được nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng và đông đảo khán giả Việt.

Xem thêm:

Tấm thiệp mời cưới ‘lệnh bắt giữ’ có 1-0-2 gây sốt

Chuyện ‘đánh rơi vợ yêu’ giữa đường gây sốt mạng

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.