Minh Chánh: 'Tôi lỗ 4 tỷ vì tổ chức thi Hoa hậu'

Minh Chánh: 'Tôi lỗ 4 tỷ vì tổ chức thi Hoa hậu'

Thứ 6, 23/08/2013 | 15:02
0
Lần đầu tiên, trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2013 lên tiếng về ngôi vị Á hậu của Quế Vân.

Nhân vật - Minh Chánh: 'Tôi lỗ 4 tỷ vì tổ chức thi Hoa hậu'

Ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2013 kết thúc với chiến thắng thuộc về Mila Lê, người đẹp Quế Vân dành giải Á hậu 1, dư luận xôn xao thông tin Quế Vân, nữ ca sỹ tại Việt Nam mua giải 40.000 đô la.

Lần đầu tiên, trưởng BTC cuộc thi, ông Minh Chánh lên tiếng về việc này. Theo ông, mình lỗ nặng khi tổ chức các cuộc thi Hoa hậu. Ngoài ra, ông không màng đến dư luận vì ở một xứ tự do như nước Mỹ, nếu muốn, có thể phê bình cả... Obama. 

Nhân vật - Minh Chánh: 'Tôi lỗ 4 tỷ vì tổ chức thi Hoa hậu' (Hình 2).

Ông Minh Chánh, trưởng BTC Hoa hậu người Việt thế giới 2013

Ngay khi Quế Vân tham gia cuộc thi này, dư luận Việt Nam đặt câu hỏi vì sao 1 người 1 đời chồng, 2 con vẫn có thể tham gia 1 cuộc thi nhan sắc?

Ban đầu tôi mời Quế Vân tham dự với tư cách là ca sỹ biểu diễn. Nhưng khi biết được cô ấy là gái độc thân và sở hữu thân hình tuyệt đẹp, đồng thời từng là người mẫu nên tôi quyết định mời cô ấy tham gia cuộc thi này. Đặc biệt, cô ấy có đưa giấy chứng nhận là còn độc thân. Một cô gái độc thân thì đủ tiêu chuẩn tham gia cuộc thi này của chúng tôi.

Một cô gái độc thân nhưng có con vẫn có quyền dự thi?

Quế Vân có con chỉ là tin đồn. Không có bằng chứng cụ thể để chứng minh việc có con là sự thật. Ở Mỹ. mỗi người đều bình đẳng, không thể vì tin đồn mà loại sự tham gia của một thí sinh sáng giá. 

Anh nói gì trước thông tin Quế Vân mua giải giá 40.000 đô và ngôi vị Á hậu 4 được "bán với giá" 8.000 đô la?

Thông tin mua giải là vì có người vu khống cho tôi, họ ganh tỵ vì tôi tổ chức thành công một chương trình hoành tráng và quy mô tại hải ngoại. Tôi đã bảo lãnh rất nhiều cô gái đẹp từ Việt Nam sang Mỹ để tham gia chương trình. Ngoài thí sinh còn có rất nhiều người mẫu, á hậu, hoa hậu, chuyên viên trang điểm, phóng viên, khách mời VIP... tại Việt Nam sang tham dự.

Nếu có dính líu đến mua giải thì tôi không dại gì để mình lỗ vốn mỗi khi đứng ra tổ chức chương trình. Từ trước đến nay tôi đã đứng ra tổ chức 5 cuộc thi sắc đẹp qui mô. Tôi bị lỗ $200,000 USD (khoảng 4 tỷ VND). Chưa kể nếu chương trình không thành công tôi còn phải đền 1 triệu đô cho các nhà tài trợ chương trình. 

Nhân vật - Minh Chánh: 'Tôi lỗ 4 tỷ vì tổ chức thi Hoa hậu' (Hình 3).

Quế Vân dính nghi án mua giải 40.000 đô la

Vừa qua, tôi phải đi mượn thêm $100,000 USD ở ngân hàng cho Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới diễn ra năm 2012. Bà xã tôi còn bảo nếu không rửa tay mà tiếp tục tổ chức những chương trình Hoa hậu thì bà sẽ li dị tôi.

Một ông bầu có tiếng tại Mỹ lại liên tiếp dính phải scandal mua bán giải cho thí sinh, anh thấy thế nào?

Tôi không quan tâm đến vì mỗi người có quyền tự do ngôn luận vì đây là xứ sở tự do Hoa Kỳ. Nếu tôi không thích thì có thể lên tiếng phê bình, kể cả tổng thống Obama.

Thiên Bình (Mốt & Cuộc sống)

Quế Vân: ‘Hiện tại, tôi không có chồng’

Thứ 6, 16/08/2013 | 09:01
Trước thông tin từng kết hôn mà vẫn đi thi Hoa hậu dành cho thiếu nữ, Quế Vân né tránh nói về quá khứ mà chỉ tập trung vào tình trạng hiện tại.

Quế Vân: 'Thi hoa hậu chui vì không biết luật'

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:57
Á hậu người Việt Thế giới khẳng định, cô không định “qua mặt” cơ quan quản lý.

Phạt Quế Vân thi HH 'chui' là để nâng cấp cuộc thi 'ao làng'?

Thứ 5, 15/08/2013 | 09:45
"Cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu không phải ở Việt Nam thì nghiễm nhiên là cuộc thi quốc tế", ông Thành Nhân - Phó Trưởng Phòng Quản lý biểu diễn nói.

Quế Vân được ông bầu Minh Chánh dẫn đi mua xế hộp

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:24
Trong khi những nghi án mua giải á hậu còn chưa ngã ngũ, Quế Vân cùng hoa hậu Mila Lê lại vừa được ông bầu Minh Chánh dẫn đi mua xế hộp.

Xử lý nghiêm vụ Quế Vân thi hoa hậu ‘chui’

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:04
Chiều 13/8, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH-TT và DL) đã có văn bản số 651/ NTBD-PQL gửi tới Sở VH-TT và DL TP HCM yêu cầu khẩn trương làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc Quế Vân và ba cá nhân khác thi Hoa hậu người Việt thế giới không giấy phép.

Quế Vân dính nghi án mua giải Á hậu 40.000 đô

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:40
Nhiều điều tiếng đã ập đến ngay sau khi Quế Vân đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam.