Minh Hằng trở thành “Nữ hoàng khiêu vũ”

Minh Hằng trở thành “Nữ hoàng khiêu vũ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Vượt qua Trương Nam Thành và Anh Thư, Minh Hằng đã giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 (BNHV) trong đêm chung kết diễn ra vào tối qua tại Hà Nội.

Ở bài nhảy Rumba đầu tiên (một trong những điệu nhảy thế mạnh của cô), nữ diễn viên đã giành được hầu như mọi lời khen từ 4 vị giám khảo! Xuất hiện trên một chiếc giường trắng toát trong vai cô công chúa xinh đẹp, cặp đôi đã vào bài nhảy một cách hết sức tự nhiên, lôi cuốn ngay từ những phút đầu tiên.

Xã hội - Minh Hằng trở thành “Nữ hoàng khiêu vũ”

Minh Hằng trở thành Nữ hoàng khiêu vũ mùa thứ 3.

Với bài thi thứ hai mang hơi hướng Ai Cập, hóa trang thành vị nữ thần Ai Cập xinh đẹp, Minh Hằng dường như làm chủ sân khấu với sự dàn dựng đầy công phu về đạo cụ cũng như sự hỗ trợ của các vũ công cho phần thi này...

Tuy nhiên, ở bài nhảy này, Minh Hằng có đủ sự sáng tạo, sự liều lĩnh, dù hơi... lạm dụng chiêu trò. Chính vì điều đó nên phần biểu diễn của cô không thuyết phục được giám khảo Trần Ly Ly nhưng 3 vị giám khảo còn lại vẫn dành cho cô những lời khen ngợi.

Trong đêm chung kết BNHV 2012, mỗi tiết của 3 thí sinh đều được đầu tư kĩ lưỡng dựa trên nền tảng cá tính, khả năng của mỗi thí sinh. Tất cả các ý tưởng mà họ đưa ra đều được ekip sản xuất lắng nghe, góp ý trên tinh thần xây dựng để tạo ra những tiết mục hoàn chỉnh nhất, sáng tạo nhất.

Chung kết BNHV 2012 cũng là đêm chung kết đầu tiên trpng 3 năm lập kỉ lục về số lượng tin nhắn “khủng” của khán giả trong vòng 15 phút: Hơn 210.000 tin nhắn! Một con số kỉ lục chứng tỏ cho sự quan tâm, theo dõi khổng lồ của khán giả trong đêm chung kết của BNHV mùa thứ 3!

Trong đó, sự chạy đua về số lượng bình chọn giữa 2 ứng viên sáng giá là Minh Hằng và Trương Nam Thành luôn gây sửng sốt cho ekip bình chọn ngồi theo dõi trực tuyến qua hệ thống kĩ thuật! Một chút sơ xuất đáng tiếc trong đêm thuộc về đội ngũ biên tập đó chính là việc note nhầm giải Nữ hoàng vũ điệu Latin (giải này của Anh Thư) nhưng được xướng nhầm tên Phương Thanh.

Xã hội - Minh Hằng trở thành “Nữ hoàng khiêu vũ” (Hình 2).

Trương Nam Thành giành ngôi vị á quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Trương Nam Thành, mặc dù chỉ về nhìn nhưng chắc chắn rằng trong tâm trí phần lớn khán giả yêu thích BNHV, anh vẫn là một thí sinh cũng xứng đáng cho ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay.

Xã hội - Minh Hằng trở thành “Nữ hoàng khiêu vũ” (Hình 3).

Anh Thư giành Cúp đồng trong đêm chung kết BNHV 2012.

Không thể không nhắc đến diễn viên Anh Thư với sự xinh đẹp, sexy thường thấy trên sân khấu của BNHV mùa thứ 3. Vượt lên tất cả những áp lực của cuộc thi, Anh Thư đã không giấu nổi sự xúc động của mình trong đêm chung kết, khi mà cô đã hơn đôi lần không giữ được sự bình tĩnh trong thời gian trò chuyện cùng khán giả thông qua MC.

P.V

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng