Mình nhất quyết chỉ lấy chồng có nhiều tiền và giỏi 'chuyện ấy'

Mình nhất quyết chỉ lấy chồng có nhiều tiền và giỏi 'chuyện ấy'

Chủ nhật, 26/06/2016 | 10:06
0
Nếu lấy chồng mà không có 2 tiêu chí này thì mình thà ở vậy nuôi thân cho nhẹ gánh trách nhiệm.

Chào các bạn!

Năm nay mình 25 tuổi và chưa có bạn trai thực sự. Nhưng ngay từ thời sinh viên mình do đã đi làm thêm và tiếp xúc với khá nhiều người, nên mình cũng có chút kinh nghiệm sống cho bản thân và nhất là kinh nghiệm chọn lựa người đàn ông của đời mình.

Theo mình nghĩ, cách duy nhất để được hạnh phúc trong cuộc sống chính là được thỏa mãn nhu cầu. Mà nhu cầu ai cũng biết được chia thành hai loại. Đó là nhu cầu vật chất và nhu cầu sinh lý. Khi được đáp ứng đầy đủ hai nhu cầu này, tự dưng bạn sẽ đạt được những giá trị về tinh thần. Thế nên là gái chưa chồng, mình cũng đặt mục tiêu nhất quyết chỉ lấy chồng khi người ấy có nhiều tiền, có “chỗ đứng” và giỏi chuyện ấy.

Thực tế quanh mình, mình thấy có nhiều cô gái nhờ lấy chồng có chỗ đứng vững chắc (vừa có tiền, có thu nhập cao lại có địa vị) mà bỗng dưng được đổi đời chóng vánh. Đơn giản vì, tình yêu có nồng nhiệt đến mấy có ngày cũng bị giảm lửa mất giá trị. Chỉ có tiền và địa vị tuy lạm phát trượt giá nhưng vẫn giúp giữ được hạnh phúc lâu dài. Mà hạnh phúc chính là những bữa cơm đầm ấm, những giây phút sum vầy để thể chất khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái nhất.

Tất nhiên để có được cuộc sống như thế đều phải cần đến tiền và quyền lực. Nhiều người gato hay bảo người giàu cũng khóc. Mình không nói là sai nhưng chẳng lẽ người nghèo lúc nào cũng cười? Giàu hay nghèo cũng đều có những số phận với vô vàn sự phiền muộn khổ tâm khác nhau. Nhưng vấn đề là mọi người muốn khóc trong một căn biệt thự hay một ngôi nhà cấp 4 cũ kỹ? Mọi người muốn day dứt đau khổ trên một bàn ăn đầy tú ụ các món ngon hay toàn là rau luộc với nước canh?

Đời sống - Mình nhất quyết chỉ lấy chồng có nhiều tiền và giỏi 'chuyện ấy'

Không tiền, không địa vị là cánh cửa thường mở ra sự thiếu tôn trọng, mất giá trị, bất công trong đối xử và chọn lựa các cơ hội trong cuộc sống. Ảnh minh họa.

Nói thật mình sợ lắm sự nghèo hèn. Không tiền, kh

Tag: món ngon
Cùng chuyên mục

Anh nông dân bỏ túi 400 triệu đồng nhờ nuôi con "bảy màu" mê ở dưới nước

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:30
Người đàn ông 35 tuổi từng bỏ nghề ngân hàng về quê "làm chơi ăn thật" với nông nghiệp, không ngờ tự trả lương "khủng" cho bản thân lên đến 400 triệu/năm.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.