Minh Tiệp có thể rời Cặp Đôi Hoàn Hảo vì ngã ngựa

Minh Tiệp có thể rời Cặp Đôi Hoàn Hảo vì ngã ngựa

Thứ 7, 23/02/2013 | 09:54
0
Sự cố ngã ngựa trước đêm Cặp đôi hoàn hảo vì tập luyện cho tiết mục độc đáo đêm loại đầu tiên đã khiến cho Minh Tiệp bị rạn xương mắt cá chân. Chấn thương này có thể khiến cho diễn viên Minh Tiệp phải chia tay khán giả sớm vào đêm Cặp đôi hoàn hảo tối 24/2 này.

Cuộc trò chuyện với diễn viên Minh Tiệp diễn ra khá chóng vánh qua điện thoại khi anh vừa phải uống thuốc giảm đau do vết thương. Tuy nhiên, là một người rất cẩn trọng và không muốn làm khán giảlo lắng về sự cố này của mình, Minh Tiệp có những chia sẻ rất chân tình.

Minh Tiệp cho biết, sự cố ngã ngựa diễn ra được khoảng gần 1 tuần, khi anh đưa vợ con về quê vợ ở Hải Dương. Vì muốn có được clip hấp dẫn cho đêm Cặp đôi hoàn hảo, anh đã giành khá nhiều thời gian để tập cưỡi ngựa, nhưng không may, lần tập ở quê vợ lại bị con ngựa bất kham, lồng chạy ra đường nên anh phải tự nhảy ra khỏi ngựa dẫn tới chấn thương.

Sự kiện - Minh Tiệp có thể rời Cặp Đôi Hoàn Hảo vì ngã ngựa

Minh Tiệp bị rạn nứt mắt xương cá chân

Chia sẻ về ý tưởng này, nam diễn viên điển trai tiết lộ: “Ý tưởng này của tôi và Hà Thúy Anh rất hài hước. Trước khi diễn ra ca khúc dự thi là “60 năm cuộc đời”, sẽ có phân cảnh quay Minh Tiệp rất phong độ, khỏe mạnh, mặc áo sơ mi, tay cầm chia bia và cưỡi ngựa rất lãng tử. Tuy nhiên, 60 năm sau thì Minh Tiệp đã thành ông già, cầm bình sữa và cưỡi ngựa đồ chơi trên sân khấu, thể hiện phong độ đã hết thời. Đó sẽ là một clip hài hước và rất đáng yêu để mở đầu cho hài hát trẻ trung trên sân khấu”.

Tuy nhiên, với sự cố ngã ngựa này đã khiến cho Minh Tiệp có thể sớm phải dừng lại cuộc chơi Cặp đôi hoàn hảo khi anh thú nhận “khả năng không thi được tiếp là hơi cao”. Ca sĩ Hà Thúy Anh cũng gọi điện trao đổi với “cặp đôi” của mình nhiều lần nhưng chưa tìm ra phương án khả thi để họ tái xuất trở lại cùng nhau sau thời gian dài nghỉ Tết. Minh Tiệp và ca sĩ trẻ - gà của Mr. Đàm – Hà Thúy Anh đã chào sân Cặp đôi hoàn hảo bằng hai ca khúc ấn tượng là I swear và Tựa dòng sông và họ đầy niềm tin sẽ đi được đường dài với cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo nếu như không bị gặp sự cố này.

“Tôi buồn vì sự việc xảy ra khi tôi đang có nhiều dự án đầu năm rất hối hả và đầy khí thế là tiếp tục với Cặp đôi hoàn hảo và một bộ phim dài 30 tập cho tôi đóng vai nam chính. Đối tác yêu cầu trong 4, 5 ngày nữa sẽ bắt đầu bấm máy. Tôi cũng đã cố gắng để nhờ đoàn quay những phân cảnh không có mình trước nhưng rất khó vì tôi là vai nam chính trong phim. Với tình hình thế này, có khả năng tới 90 % là tôi không thể tham gia”.

Về chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra cuối tuần này, diễn viên Minh Tiệp chia sẻ “Tôi đang chờ bên Cát Tiên Sa trả lời. Cả hai bên cùng có ý tưởng sẽ có người dìu tôi vào Sài Gòn rồi chống nạng lên sân khấu. Nhưng đầu năm mà chống nạng lên sân khấu thì có vẻ không tôn trọng khán giả. Tôi cũng không thích xuất hiện trong hình dạng không vui tươi, mặt nhăn nhó, chống nạng… Nó có vẻ như dễ kiếm tình thương của khán giả. Nếu chẳng may có được điểm cao thì nhiều người lại cho rằng vì thương hại tôi nên cho điểm cao. Tôi không muốn điều đó”.

Sự kiện - Minh Tiệp có thể rời Cặp Đôi Hoàn Hảo vì ngã ngựa (Hình 2).

Minh Tiệp và ca sĩ trẻ - gà của Mr. Đàm – Hà Thúy Anh đã chào sân Cặp đôi hoàn hảo bằng hai ca khúc ấn tượng là I swear và Tựa dòng sông

Chia sẻ về sự tiếc nuối này, nam diễn viên Minh Tiệp cho hay, anh không thấy buồn khi phải “tự loại mình sớm” như nhiều người nghĩ. Đó là cái buồn phải chia tay khán giả, phải từ bỏ một cuộc chơi thú vị với giới nghệ sĩ.

“Đây là một chương trình rất vui, tính loại thì thấp chứ không mang tính chuyên nghiệp như từng lĩnh vực. Đây là cuộc thi giành cho những người thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, diễn viên, thời trang, thể thao… nên khi tham gia, mọi người đều xác định vui chứ không nặng tính thắng thua lên hàng đầu” – Minh Tiệp chia sẻ.

Tuy nhiên, anh cũng bộc bạch, nếu phải chia tay sớm vì sự cố này, anh cũng đang bàn với ban tổ chức để có lời xin lỗi với khán giả. “Đó là sự cố khách quan nằm ngoài mong muốn. Tôi rất buồn khi nhiều dự định đầu năm bị dừng lại hết. Từ bỏ một vai diễn trong phim truyền hình dài tập, không thể tiếp tục công việc MC vừa mới nhận lời sau hơn 1 năm vắng bóng vì lo cho gia đình, vài event trong Sài Gòn cũng phải dừng lại”.

Vừa mới đầu Đinh Tỵ - năm tuổi của Minh Tiệp, nam diễn viên điển trai này đã gặp không ít vận rủi khi bị mất hai chiếc gương ô tô đắt giá của xe thể thao, mất điện thoại, bị ngã ngựa và dở dang nhiều công việc… “Dù chấn thương ở mắt cá chân không phải là quá đau đớn và quá nguy hiểm, nhưng bác sĩ cũng khuyên nên nghỉ ngơi tại chỗ ít nhất trong 1 tháng để chân hồi phục. Tôi hy vọng, sẽ sớm bình phục để trở lại với công việc và tham gia vào giải Tennis tháng 5 tới đây” – diễn viên Minh Tiệp kết thúc câu chuyện với tràn trề hy vọng.

Theo Vnmedia

Minh Tiệp ngã ngựa, phải đi viện

Thứ 4, 20/02/2013 | 11:53
Bà xã diễn viên Minh Tiệp đã cho đăng tấm ảnh chàng "Kinh Kông" với chiếc chân bị thương phải nằm bất động trên giường tại bệnh viện.

Xem dàn 'máy bay bà già' trong Cặp đôi hoàn hảo 2013

Thứ 6, 28/12/2012 | 09:41
Tiếp nối thành công của cặp Ngọc Anh - Ngọc Ngoan năm ngoái, sẽ có nhiều cặp 'máy bay bà già - phi công trẻ' trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Chương trình được diễn ra từ 20 tháng 1 đến tháng 5 năm 2013.

Xuất hiện hàng loạt sao Việt tại "cặp đôi hoàn hảo”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Phương Thanh cùng chàng diễn viên, người mẫu Thanh Thức sẽ góp mặt với ca khúc Về quê ngoại của nhạc sỹ Hàn Châu. Thảo Trang và Phạm Anh Khoa sẽ "cặp đôi” cùng nhau trong một ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh được phối theo phong cách rock trong "Cặp đôi hoàn hảo" tuần này.