Minh tinh Kate Winslet thoát chết khỏi đám cháy dữ dội

Minh tinh Kate Winslet thoát chết khỏi đám cháy dữ dội

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Kate Winslet đã may mắn thoát chết sau khi một ngọn lửa bao trùm căn nhà The Great House trên đảo Necker, thuộc quần đảo Virgin của Anh nơi cô đang đi nghỉ cùng gia đình. Kate còn cứu được bà mẹ 90 tuổi của tỷ phú Richard Branson.

Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng qua 21/8 (giờ địa phương), do một cơn bão nhiệt đới đã đổ bộ lên hòn đảo Necker ở vùng Caribbean, khiến tòa dinh thự The Great House của tỷ phú Anh Richard Branson bốc cháy.

Kate Winslet thoát chết trong vụ cháy, đồng thời cứu được mẹ của tỷ phú Richard Branson thoát khỏi ngọn lửa dữ dội. Ảnh: USA Today

Nữ diễn viên Titanic và gia đình cùng 20 người khác đã may mắn thoát ra ngoài, trong đó có mẹ và con gái của tỷ phú Branson cũng đang nghỉ tại đây.

Khi đám cháy bùng lên, tất cả đã cố gắng chạy ra ngoài. Kate Winslet đã nắm chặt tay và bảo vệ cho bà Eve, người mẹ đã 90 tuổi của tỷ phú Richard Branson, ra khỏi căn nhà đang bốc cháy dữ dội một cách an toàn.

Branson lúc đó đang ở trong một tòa nhà khác trên đảo cùng vợ và con trai. Ông cho biết, cơn bão nhiệt đới kèm theo sấm sét kinh hoàng ập đến hòn đảo vào khoảng 4h sáng, kéo theo đám cháy bùng lên. Ngôi nhà chính, trong đó có trụ sở văn phòng của ông bị cháy rụi hoàn toàn.

Tòa dinh thự The Great House của Richard Branson trước và sau khi bị cháy. Ảnh: USA Today

Richard Branson là người sáng lập ra tập đoàn Virgin, ông được coi là một trong những tỷ phú giàu nhất nước Anh. Ông mua hòn đảo Necker vào đầu thập niên 1980. Đây là một phần của quần đảo British Virgin Islands. Tòa dinh thự The Great House nằm ở vị trí trung tâm của hòn đảo.

Đảo Necker là điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Nơi đây được Richard kinh doanh với giá thuê tư nhân là 52.300 USD một đêm.

Thiên Bình