Minh Tuyết choáng váng vì thí sinh của Tuyệt đỉnh song ca nhí

Minh Tuyết choáng váng vì thí sinh của Tuyệt đỉnh song ca nhí

Thứ 4, 21/06/2017 | 15:12
0
Những tiết mục song ca ấn tượng của các thí sinh đến từ đội của Dương Triệu Vũ – Thu Trang làm ca sĩ Minh Tuyết bất ngờ, choáng váng, hết hồn vì quá xuất sắc.

Tập 5 của Tuyệt đỉnh song ca nhí – Vòng Hòa thanh gửi đến khán giả truyền hình những tiết mục song ca, tam ca ấn tượng đến từ các thí sinh của đội huấn luyện viên Dương Triệu Vũ – Thu Trang. Những thí sinh rụt rè, bỡ ngỡ ở vòng Lộ diện đã cho thấy sự tiến bộ mạnh mẽ qua những phần song ca ăn ý. Dương Triệu Vũ cũng cho thấy sự thông minh và sáng tạo của mình khi có sự ghép đôi thí sinh đầy ăn ý, khâu chọn bài và huấn luyện thí sinh cũng rất khéo léo.

Một trong những tiết mục mang lại nhiều thú vị và tiếng cười cho khán giả là phần tam ca của 3 thí sinh Khánh Băng – Tường Uyên – Mai Khuyên. Ba cô bé hóa thân thành những bé búp bê xinh đẹp và bè phối nhịp nhàng ca khúc Là con gái thật tuyệt. Tiết mục dễ thương của “tam ca công chúa” khiến ca sĩ Minh Tuyết gợi nhớ về thủa nhỏ của mình. Chị đã gửi lời chúc mừng cho Cẩm Ly – Minh Tuyết – Hà Phương phiên bản nhí. Để giúp thí sinh biểu diễn giống với búp bê hơn, 3 nam huấn luyện viên đã lên sân khấu “thị phạm”. Thanh Bạch được các thí sinh nhí “khen” là giống búp bê nhất, Dương Triệu Vũ lại giống… siêu nhân còn Đại Nghĩa là búp bê người mẫu.

Nhưng, tiết mục sôi động nhất, làm bùng nổ sân khấu lại đến từ cặp thí sinh nhí Cẩm Tú – Anh Khôi. Cặp thí sinh tiếp tục được huấn luyện viên Dương Triệu Vũ cho song ca cùng nhau và thử thách lần này là ca khúc Tát nước đầu đình. Bản dân ca Bắc bộ quen thuộc này được Cẩm Tú – Anh Khôi thổi một làn gió mới. Giọng ca khỏe khoắn kết hợp với những bước nhảy điệu nghệ cùng phần đọc rap sáng tạo của hai thí sinh khiến sân khấu bùng nổ.

Tiết mục song ca của cặp đôi Tiến Long – Dạ Thảo lại mang đến một cảm xúc khác. Ca khúc Gợi nhớ quê hương được huấn luyện viên lấy cảm hứng từ bộ phim Dạ cổ hoài lang. Cùng với phần song ca ngọt ngào, mùi mẫn, Tiến Long – Dạ Thảo khiến Dương Triệu Vũ xúc động rơi nước mắt, vì anh lại nhớ về những ngày mình còn ở đất Mỹ. Đặc biệt, tiết mục này khiến ca sĩ Minh Tuyết bất ngờ vì cặp thí sinh chỉ tập với nhau… 2 ngày, mỗi ngày nửa tiếng. “Cô nghe tụi con trả lời, cô choáng váng quá, vì tụi con không tập nhiều. Nhưng, cô nghe từng cái ngắt câu, từng cái lấy hơi rất đều với nhau. Hai con luyến nốt y chang giống nhau luôn” – ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ.

Cặp song sinh Khánh Ngọc – Đình Nghiêm với bản song ca Cô gái đến từ hôm qua lại khiến cả trường quay chìm trong những hồi ức đẹp đẽ về một thủa ấu thơ, một thời học trò xưa cũ. Hai thí sinh được đánh giá cao khi có phần bè rất hòa quyện, chinh phục tất cả các huấn luyện viên. Nhưng, nếu như hai học trò làm “sư phụ” Dương Triệu Vũ hãnh diện thì nghệ sĩ Thu Trang lại làm anh một phen… mất mặt. Vì, huấn luyện viên Thanh Bạch đã nhận xét mang phong cách của “thay lời muốn nói”, Đại Nghĩa nhận xét mang phong cách Bolero nên Thu Trang quyết định ca cải lương để khen ngợi thí sinh. Nhưng, phần ca của chị lại không được ngọt, làm cả trường quay rộn tiếng cười.

Cặp thí sinh Khánh Huế - Mỹ Hoa lần đầu kết hợp với nhau trong bản mashup Giận anh – Bóng mây qua thềm được các huấn luyện viên khen ngợi vì sự chín chắn trong giọng hát lẫn cảm xúc. Ca sĩ Minh Tuyết nhận xét: “Con vừa cất câu đầu tiên đã làm cô hết hồn vì giọng hát quá hay và quá tốt. Khánh Huế sau này sẽ là một trong những giọng ca đáng gờm. Còn Mỹ Hoa, con có chất giọng rất sáng, hát rất chuẩn…”

Đặc biệt, tiết mục của cặp thí sinh Đức Vĩnh – Quỳnh Anh với ca khúc Sa mưa giông đã khiến cả trường quay rơi nước mắt. Bài hát xúc động của nhạc sĩ Bắc Sơn được hai thí sinh thể hiện giàu cảm xúc. Vì quá nhập tâm vào ca khúc, cả Đức Vĩnh lẫn Quỳnh Anh đều khóc ngay trong phần biểu diễn của mình nhưng vẫn giữ được sự chuẩn xác trong từng câu hát. Phần dự thi xuất sắc của hai thí sinh khiến dàn huấn luyện viên xúc động mạnh, ai nấy mắt đỏ hoe, không cất nên lời.

Sau đêm thi, hai tấm vé đi thẳng vào vòng Chinh phục được Dương Triệu Vũ – Thu Trang trao cho hai cặp đôi Cẩm Tú – Anh Khôi và Quỳnh Anh – Đức Vĩnh. Những thí sinh còn lại sẽ gặp nhau tại vòng Tấm vé may mắn và tiếp tục chinh phục huấn luyện viên, khán giả để có cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

Tập 6 của Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ là màn tranh tài đến từ các thí sinh trong đội của huấn luyện viên Cẩm Ly – Đại Nghĩa. Chương trình do đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Sen Vàng thực hiện, phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 27/6 trên kênh THVL1.

Lê Anh 

 

Tag: Vĩnh Long
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.