Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City

Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City

Thứ 3, 17/04/2018 | 09:00
0
Ngày 15/4, tại khách sạn Memories TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, công ty Bất động sản Gia Phát và chủ đầu tư Era Holdings đã tổ chức chương trình mở bán dự án Bảo Lộc Golden City với sự tham gia của hơn 250 khách hàng tham dự.

Chỉ trong vòng 1 giờ mở bán, 100% sản phẩm đã được chuyển cọc thành công thể hiện sức hấp dẫn của dự án cũng như sự sôi động của thị trường bất động sản tại TP. Bảo Lộc.

Cũng trong sự kiện này, nhằm tri ân khách hàng, công ty bất động sản Gia Phát và chủ đầu tư Era Holdings còn mang đến những phần quà hấp dẫn thông qua chương trình “Mua đất vàng trúng quà sang” dành cho khách hàng. Giá trị các quà tặng trong chương trình lên đến gần 300 triệu đồng: đa dạng với giải nhất là một xe SH 125i, giải nhì là một chuyến du lịch Nhật Bản, giải ba là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ và 12 giải khuyến khích lá trà vàng.

Ông Lê Dương Thế Hùng - Tổng giám đốc công ty bất động sản Gia Phát cho biết, Bảo Lộc Golden City bán hết toàn bộ sản phẩm trong đợt mở bán lần này không nằm ngoài dự đoán bởi đây là dự án không chỉ thu hút những khách hàng có nhu cầu mua để ở mà còn mở ra cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội: là dự án có sổ đỏ từng lô, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu giây Liên Khương, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng vay tới 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm. Và đây là dự án thứ 2 của công ty Gia Phát thành công tại TP. Bảo Lộc.

Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City

Ông Lê Dương Thế Hùng, Tổng giám đốc công ty Bất động sản Gia Phát trao giải nhất xe SH 125i cho khách hàng may mắn

Vị trí kinh tế chiến lược

Tọa lạc ngay tuyến giao thông huyết mạch, liên kết vùng hiện hữu – đường Nguyễn Thái Bình, đường Nguyễn Văn Cừ (Quốc Lộ 55 nối dài) - tuyến đường giao thông xuyên tâm, nối TP. Bảo Lộc với tỉnh Bình Thuận về phía Nam, liên kết với huyện Bảo Lâm, đi Đắk Nông ở phía Bắc tạo nên trục đường giao thương chính của TP. Bảo Lộc. Là khu vực có hạ tầng giao thông kết nối trực tiếp với tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, khi hoàn tất rút ngắn một nữa thời gian kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận. Dự án Bảo Lộc Golden City trong tương lai sẽ là khu đô thị hiện đại, tiện nghi thừa hưởng nhiều giá trị sinh lời đột phá, trở thành điểm hội tụ thương mại nhộn nhịp của TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Ngoài việc sở hữu vị trí vàng ngay cửa ngõ kinh tế và không gian sống xanh, Bảo Lộc Golden City còn nằm trên khu vực đang có tốc độ phát triển mạnh của TP. Bảo Lộc với sự tập trung của nhiều tiện ích xung quanh dự án như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các danh lam thắng cảnh. Đây sẽ là điểm tạo nên nét đặc trưng, nổi bật của dự án thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản khắp mọi nơi như: TP. Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội…và nhất là cư dân ngay tại phường Lộc phát và huyện Bảo Lâm.

Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City (Hình 2).

Hơn 250 khách hàng tham gia lễ mở bán dự án Bảo Lộc Golden City 

Cơ hội lớn tại khu đô thị Bảo Lộc Golden City

Bảo Lộc Golden City có quy mô 24ha hiện hữu và trong thời gian tới sẽ mở rộng lên tới 48ha, mật độ xây dựng chỉ 32%, bao gồm các lô đất có diện tích từ 125m2 đến 135m2 cùng khu tiện ích tập trung nội khu rộng 5,7ha như: hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em và đặc biệt khu công viên trung tâm rộng 2,3ha. Điểm nhấn đặc biệt của dự án là ngoài các đường giao thông hiện hữu thì giữa 2 dãy nhà (mặt sau nhà) có thiết kế vô cùng độc đáo với khoảng rộng 2m tạo thành một con đường nhỏ. Điều này mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi và trong lành khi có thêm một khoảng không gian xanh ngay sau tổ ấm của mình.

Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City (Hình 3).

Bảo Lộc Golden City có ưu thế vượt trội về vị trí kinh tế

Mô hình nhà phố thương mại hiện đại

Với khả năng thương mại hóa vượt trội nhằm tối đa hóa lợi ích cho chủ sở hữu, nhà phố thương mại với thiết kế tối ưu mặt bằng phục vụ mục đích kinh doanh giúp phát huy tối đa hiệu quả mang lại khả năng sinh lợi bền vững cho gia chủ. Tầng 1 được dùng để cho thuê hoặc mở cửa hàng, tầng 2 và 3 gia chủ vẫn có thể an cư thoải mái, yên tĩnh. Sân thượng phát huy công năng tạo vườn rau sạch riêng cho mỗi gia đình, mang không gian xanh vào nhà.

Với những nổi bật về thiết kế, bố trí không gian hợp lý. Nhà phố thương mại không chỉ tạo nên môi trường sống tiện nghi và thuận lợi mà còn đảm bảo mục đích kinh doanh sinh lời, đem lại nhiều lợi ích cho người dân sinh sống tại đây.

Khách hàng quan tâm dự án liên hệ hotline: 0971 72 73 74; website: http://baolocgoldencity.vn/

Thu An

Những dự án nổi bật ở Phổ Yên

Thứ 2, 16/04/2018 | 12:07
Những năm gần đây thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên đã trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Với lợi thế là “sân nhà” của nhiều khu công nghiệp, nhà máy chất lượng cao Phổ Yên nhanh chóng có được sự phát triển kinh tế - văn hoá – chính trị vượt bậc.

Mở bán dự án Bảo Lộc Golden City với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ 5, 05/04/2018 | 14:30
Công bố dự án mới Bảo Lộc Golden City tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Bình và đường Nguyễn Văn Cừ phường Lộc Phát cách điểm kết nối cao tốc Dầu Giây – Liên Khương chỉ 5 phút di chuyển, Gia Phát và Era Holdings tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng của mình tại thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.