Phan Thị Mơ đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2017

Phan Thị Mơ đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2017

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 12/01/2018 | 18:04
0
Tối 11/1, diễn viên Phan Thị Mơ đã được vinh danh tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2017 ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Vai diễn Đan Thy của Hồ sơ lửa - Mật danh D9 đã mang về giải thưởng danh giá đầu tiên cho người đẹp Tiền Giang.
Xuất hiện tại sự kiện, Phan Thị Mơ diện trang phục đỏ ton sur ton từ đầu đến chân của nhà thiết kế Dexnol Trần. Sánh bước trên thảm đỏ cùng với Phan Thị Mơ là nam ca sĩ Nguyên Vũ.
Sự kiện - Phan Thị Mơ đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2017

Phan Thị Mơ lộng lẫy xuất hiện cùng Nguyên Vũ trên thảm đỏ.

Với bộ váy với những đường cắt xẻ táo bạo khoe vòng một nóng bỏng của người đẹp, phần thân váy được đính kết lông vũ cầu kỳ, bắt mắt. Đặc biệt, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 đội vương miện đính đá màu đỏ cùng tông với trang phục trông lộng lẫy như một nữ thần. Ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ, mỹ nhân sinh năm 1990 đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều quan khách cũng như truyền thông.
Xuất thân là một người mẫu nhưng công chúng dạo gần đây lại nhớ đến cô với vai trò diễn viên nhiều hơn. Bén duyên với nghiệp diễn xuất không lâu nhưng Phan Thị Mơ đã có những cố gắng nhất định được khán giả cũng như giới chuyên môn đón nhận.
Sự kiện - Phan Thị Mơ đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2017 (Hình 2).

Khán giả chào đón người đẹp Phan Thị Mơ.

Lần đầu tiên có mặt trong danh sách đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất dành cho vai diễn Đan Thy trong series truyền hình nổi tiếng Hồ sơ lửa - Mật danh D9 nhưng cô đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục đầu tiên.
Bất ngờ vượt mặt nhiều đồng nghiệp trở thành gương mặt Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại Ngôi sao xanh 2017 nên người đẹp không khỏi bối rối. Tại lễ trao giải, cô không giấu được sự xúc động: “Mơ biết ở đây có rất nhiều diễn viên đàn chị có nhiều cống hiến cũng như tài giỏi hơn Mơ. Và Mơ cũng tin rằng thành quả ngày hôm nay Mơ đạt được cũng là nhờ sự giúp sức của ê-kíp làm phim, sự ủng hộ tin tưởng của khán giả. Mơ không biết nói gì hơn là gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể mọi người và hứa sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với niềm tin mà mọi người trao gửi”.
Sự kiện - Phan Thị Mơ đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2017 (Hình 3).

Phan Thị Mơ cầm cup danh hiệu Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại Ngôi sao xanh 2017.

Cầm chiếc cúp danh giá đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, chân dài gốc Tiền Giang cho biết sau khi cảm ơn đoàn làm phim và công chúng thì cô muốn dành tặng giải thưởng này cho gia đình, bà con ở quê nhà. Phan Thị Mơ hạnh phúc tột cùng khi cuối cùng những nỗ lực của mình cũng đã gặt hái được quả ngọt.
Sau những tháng ngày rong ruổi cùng đoàn phim, cũng như cố gắng với từng phân cảnh phim thì giờ đây cô đã được xem như một nữ diễn viên chuyên nghiệp chứ không còn là “bình hoa di động” nữa. Nhưng cũng không vì vậy mà người đẹp vội vàng đắc thắng mà cho rằng thành quả ban đầu này như là một động lực giúp bản thân cố gắng nhiều hơn nữa.
Sự kiện - Phan Thị Mơ đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất năm 2017 (Hình 4).

Phan Thị Mơ trên sân khấu giải thưởng Ngôi sao xanh 2017.

Hơn ai hết, Phan Thị Mơ thấu hiểu rằng nhan sắc chỉ mang đến cho mình cơ hội một vài lần và năng lực thật sự mới là thứ khiến công chúng nhớ đến bản thân. Khi đã có một số thành tựu nhất định ở lĩnh vực phim truyền hình thì sắp tới đây cô đang cân nhắc đến việc tìm kiếm cho mình một vai diễn điện ảnh phù hợp. Nữ diễn viên trẻ mong muốn được thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau để bản thân có cơ hội được thử thách và hoàn thiện mình nhiều hơn nữa.

Người đẹp Phan Thị Mơ đọ sắc cùng "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X

Chủ nhật, 31/12/2017 | 07:50
Tối 30/12, người đẹp Phan Thị Mơ đã đến tham dự show thời trang kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp tỏ ra khá hào hứng, vì đây là dịp để cô được nhìn lại chặng đường 10 năm của đàn anh.

Người đẹp Phan Thị Mơ: "Tôi không muốn bị gọi là chân dài đóng phim"!

Chủ nhật, 24/12/2017 | 08:00
Người đẹp Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Phan Thị Mơ đã chia sẻ về quan niệm đóng phim ảnh của chị.

Phan Thị Mơ và quãng thời gian “trầy trật” tìm kiếm danh hiệu

Thứ 7, 24/06/2017 | 18:45
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ lần đầu trải lòng về quãng thời gian chân ướt, chân ráo theo đuổi các cuộc thi sắc đẹp và tìm chỗ đứng trong showbiz.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.