Mỗi năm, Acecook Việt Nam xuất xưởng 40 sản phẩm mới

Mỗi năm, Acecook Việt Nam xuất xưởng 40 sản phẩm mới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Được đầu tư công nghệ tiên tiến, hiện đại, mỗi năm Acecook Việt Nam cho ra đời tới 40 sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, Acecook Việt Nam đã đầu tư thiết bị công nghệ thích hợp và hạng mục công trình cần thiết để nâng cao chất lượng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Thực hiện đầy đủ các yêu cầu pháp lý liên quan đến chất lượng, môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đảm bảo an toàn thực phẩm thông qua việc kiểm soát chặt chẽ toàn bộ qui trình sản xuất, cung ứng.

Cùng đó, công ty luôn quan tâm và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về chất lượng và an toàn thực phẩm. Đào tạo thường xuyên, liên tục về chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên công ty để đủ khả năng thực hiện công việc. Cải tiến thường xuyên hệ thống quản lý của công ty để nâng cao hiệu quả hoạt động. Phương châm của công ty là học hỏi, cải tiến và phát triển liên tục để trở thành nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.

Xã hội - Mỗi năm, Acecook Việt Nam xuất xưởng 40 sản phẩm mớiMỗi năm Acecook Việt Nam cho ra đời 40 sản phẩm mới

Hiện nay, Acecook Việt Nam đang áp dụng các hệ thống chất lượng là: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000; Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004; Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP; Tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế phù hợp yêu cầu của các nhà bán lẻ Châu Âu (IFS); Tiêu chuẩn của khối liên hiệp Anh BRC.

Với những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, hàng năm, công ty nghiên cứu và cho ra thị trường khoảng 40 sản phẩm mới. Để đảm bảo nâng cao và duy trì chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng ngày càng tăng, Acecook Việt Nam đã tập trung thực hiện chuyển giao công nghệ hiện đại từ công ty mẹ tại Nhật Bản.

Tại Acecook Việt Nam, các nguồn nguyên liệu từ đầu vào được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp, theo quy trình khép kín. Đội ngũ nhân sự/con người được đào tạo nâng cấp về kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm. Hằng năm, công ty dành nhiều kinh phí đầu tư cho công tác nâng cao chất lượng sản phẩm với 100% sản phẩm đưa ra thị trường của Vina Acecook đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Không những thế, Acecook Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm tới môi trường sản xuất, góp phần bảo vệ và chăm lo môi trường của Việt Nam.

Trong những năm qua, nhiều tập thể và cá nhân của Acecook Việt Nam đã nhận được những phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động Hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng, nhiều lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Huân chương “Chiến sỹ thi đua” của Bộ Công Thương... Ngoài ra, công ty còn vinh dự được trao các giải thưởng chất lượng trong nhiều năm, như: Giải thưởng Rồng Vàng, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Giải thưởng Tin & Dùng; Giải thưởng Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu…

P.V