Mời

Mời "pháp sư" trừ tà bằng roi dâu, hai chị em gái nhập viện cấp cứu

Nguyễn Thị Lành
Thứ 6, 17/11/2017 | 08:51
0
Ngày 17/11, đại diện bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, đang điều trị cho 2 bệnh nhân bị tổn thương nặng do bị "pháp sư" dùng roi dâu đánh vào người để trừ tà.
Xã hội - Mời 'pháp sư' trừ tà bằng roi dâu, hai chị em gái nhập viện cấp cứu

Nạn nhân T. đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo bác sĩ Vũ Dzuy, Phó khoa Cấp cứu (bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM), bệnh nhân tên N.T.T. (47 tuổi) và N.T.N. (44 tuổi) là 2 chị em ruột, cùng ngụ tỉnh Bình Dương. Cả hai nhập viện trong tình trạng người tím bầm.

Bệnh nhân N.T.N. được chẩn đoán suy thận cấp, đã tỉnh, đang được theo dõi tại khoa Thận cấp, còn người chị N.T.T. vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, bệnh nhân T. đang nằm khoa Cấp cứu theo dõi trong tình trạng suy hô hấp, máu tụ ở cổ, đa chấn thương.

Chia sẻ với PV, chồng bệnh nhân T. cho biết, thời gian gần đây, thấy vợ có biểu hiện bất thường, hay gọi tên ông bà tổ tiên trong lúc mê sảng. Thế nên, nhân tiện có quen biết một "pháp sư" chuyên trừ tà ma ở tỉnh Đắk Lắk, chồng chị T. đã mời thầy về nhà trừ tà cho vợ.

Điều đáng nói, "pháp sư" khẳng định với người nhà bệnh nhân là trừ tà làm phước, giúp đời không lấy tiền công, nên mọi người yên tâm.

Người chồng kể lại rằng, sáng 14/11, lúc trừ tà, "pháp sư" yêu cầu mọi người tránh ra, vì đông người, "con ma" không xuất ra được. Sau đó, "pháp sư" lấy roi dâu đánh liên tục vào người bà T..

Đến chiều, bà T. tỉnh lại, đau quá nên đánh lại thầy. Thấy vậy, "pháp sư" cũng đánh lại liên tục. Đến lúc bà T. ngất xỉu, bà N. van xin "con ma" hãy nhập vào người mình, “pháp sư” chuyển sang đánh bà N..

Chiều cùng ngày, bà T. và bà N. khó thở nên được người nhà chuyển đến một bệnh viện ở tỉnh Bình Dương cấp cứu. Do tình trạng quá nặng, các bác sĩ ở bệnh viện này yêu cầu chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Bác sĩ Vũ Dzuy cho biết thêm, từ trước đến nay, bệnh viện thường tiếp nhận những ca cấp cứu là bệnh nhân nguy kịch do trừ tà bằng uống mật cá trắm, uống bùa ngải, còn những bệnh nhân chịu đánh để trừ tà bằng roi dâu dẫn tới nguy kịch tính mạng thì chưa thấy.

Bắt quả tang 2 dì cháu đang bán ma túy cho con nghiện

Thứ 2, 23/10/2017 | 16:23
Đang bán ma túy trái phép cho một con nghiện, Tú và Nhi đã bị cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện và tiến hành bắt giữ.

11 trường hợp được ghép gan từ người cho sống tại bệnh viện Chợ Rẫy

Thứ 2, 13/03/2017 | 11:42
Ghép gan là biện pháp điều trị hiệu quả cho bệnh nhân bị các bệnh lý về gan như teo đường mật bẩm sinh, xơ gan giai đoạn cuối, ung thư gan, suy gan cấp do ngộ độc thuốc, viêm gan siêu vi B, C.

Dụ phụ nữ quan hệ tình dục để trừ tà

Thứ 5, 12/09/2013 | 20:57
Cảnh sát Trung Quốc mới bắt giữ một người đàn ông vì tội dụ dỗ một phụ nữ sử dụng "của quý" của anh ta để trừ tà.
Cùng tác giả

Xuyên đêm cấp cứu 3 bệnh nhi nghi ngộ độc do ăn giò lụa bán dạo

Thứ 3, 16/05/2023 | 14:44
Ba bệnh nhi trong một gia đình sau khi ăn giò lụa bán dạo bị yếu cơ, sụp mi, thở máy nghi do ngộ độc.

Tp.HCM cần một trung tâm tài chính thương mại để vực dậy nền kinh tế

Thứ 2, 17/04/2023 | 14:00
Hàng loạt doanh nghiệp tại Tp.HCM gặp khó khăn về nguồn vốn, do ảnh hưởng từ tình hình kinh tế Thành phố này tăng trưởng chậm, cần có giải pháp để vực dậy.

Tp.HCM: Sập cửa hàng tiện lợi, nhiều người mắc kẹt, một nữ sinh tử vong

Thứ 4, 18/01/2023 | 18:38
Nguyên nhân ban đầu khiến cửa hàng tiện lợi bị sập được cho là để hàng hóa quá tải. Đến chiều tối 18/1, cơ quan chức năng xác định một nữ sinh đã tử vong.

Đường hoa xuân giúp bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật ngày Tết

Thứ 4, 18/01/2023 | 18:35
Đường hoa xuân tại bệnh viện Chợ Rẫy chính thức khai mạc đã giúp bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật ngày Tết

Nhà văn, nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký qua đời

Thứ 4, 28/09/2022 | 13:38
Nhà văn, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký - thầy giáo viết bằng chân đầu tiên tại Việt Nam đã qua đời rạng sáng ngày 28/9 tại Tp.HCM, hưởng thọ 76 tuổi.