Morata & hành trình khó khăn chinh phục vị hôn thê nóng bỏng

Thứ 5, 18/08/2022 | 12:27
0
Tiền đạo Alvaro Morata đã phải mất rất nhiều công sức mới có thể cưa đổ vị hôn thể Alice Campello.
Hậu trường - Morata & hành trình khó khăn chinh phục vị hôn thê nóng bỏng

Alvaro Morata có thể sẵn sàng chuyển từ Tây Ban Nha sang Anh một lần nữa khi các tin đồn về việc đến Manchester United ngày càng nhiều. Và cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ được tham gia bởi người vợ tuyệt đẹp của anh, người đã từng bỏ qua các tin nhắn tán tỉnh của tiền đạo này.

Vị hôn thê tuyệt vời của Alvaro Morata, Alice Campello, đã tiết lộ rằng ban đầu cô phớt lờ tin nhắn của tiền đạo này sau khi anh truy cập vào Instagram của cô.

Tuy nhiên, cuối cùng thì người đẹp Italia cũng đã đáp lại Morata - và 8 tháng sau, cặp đôi đã đính hôn. Alice nói với The Weekly: "Anh ấy đã xem một bức ảnh của tôi và hỏi nhiều người xem họ có biết tôi không, để giới thiệu chúng tôi với nhau. Nhưng chúng tôi không có bạn chung".

"Vì vậy, anh ấy đã viết thư cho tôi trên Instagram. Tôi đã trả lời anh ấy sau một thời gian dài và cuối cùng, chúng tôi đã gặp nhau", Alice nói thêm.

Phần còn lại, như họ nói, là lịch sử với cặp đôi giờ đã kết hôn với những đứa con. Alice tiếp tục: "Khi gặp mặt, anh ấy đã khiến tôi gục ngã vì ngay lập tức tôi biết anh ấy rất nghiêm túc".

"Ví dụ, hai tuần sau buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi, anh ấy đã lái xe 8 tiếng để đến gặp gia đình tôi, và trở về Turin rất muộn, mặc dù anh ấy phải tập luyện sớm vào ngày hôm sau. Điều này và hàng nghìn cử chỉ khác khiến tôi thực sự cảm động".

"Bạn bè và gia đình của anh ấy chưa bao giờ nhìn thấy anh ấy như thế này và anh ấy liên tục nói với tôi rằng anh ấy muốn kết hôn với tôi: cuối cùng, anh ấy đã hỏi cưới chỉ 8 tháng sau khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò".

Cặp đôi này đã sống cùng nhau trong thời gian đầu tiên của Morata ở Turin. Và một năm sau cuộc gặp đầu tiên của họ, cả hai đã cùng dọn đến Madrid.

Tại Madrid, Morata đã hỏi cưới Alice, trong một buổi biểu diễn ảo thuật. Alice sau đó theo chân anh đến London, với Chelsea, trở lại Madrid, lần này là Atletico, rồi trở lại Ý và Turin.

Cặp đôi kết hôn trong một buổi lễ xa hoa trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Venice, và kể từ đó đã chào đón cặp song sinh Leonardo và Alessandro cũng như đứa con thứ ba: Edoardo.

Alice nói thêm: "Tôi nghĩ khi bạn thực sự yêu, bạn sẽ thay đổi các ưu tiên và bạn chỉ muốn xây dựng điều gì đó với người bạn yêu. Đối với tôi nó cũng vậy".

Những hình ảnh xinh đẹp của Alice:

Hậu trường - Morata & hành trình khó khăn chinh phục vị hôn thê nóng bỏng (Hình 2).
Hậu trường - Morata & hành trình khó khăn chinh phục vị hôn thê nóng bỏng (Hình 3).
Hậu trường - Morata & hành trình khó khăn chinh phục vị hôn thê nóng bỏng (Hình 4).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Sila Sahin: Người đẹp Playboy đổi sao Man City lấy thủ môn vô danh

Thứ 2, 15/08/2022 | 16:28
Người đẹp Playboy Sila Sahin trước đây từng hẹn hò với ngôi sao Ilkay Gundogan của Manchester City và bây giờ kết hôn với một thủ môn kém cô 6 tuổi.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.