Một bảo vệ bị cuốn vào máy xay giấy

Một bảo vệ bị cuốn vào máy xay giấy

Thứ 3, 12/03/2013 | 17:24
0
Khi các công nhân phát hiện, cơ thể người bảo vệ đã nát biến.

Ngày 12/3, các ngành chức năng huyện Bình Chánh phối hợp Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, đưa phần cơ thể còn lại của ông Nguyễn Văn Đức (SN 1952, quê An Giang) ra khỏi lò xay bột giấy ở xưởng sản xuất giấy Hùng Cường (xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh).

Xã hội - Một bảo vệ bị cuốn vào máy xay giấy

Ông Đức đã bị chiếc máy này xay nhuyễn cơ thể

Theo đó, đêm 12-3, khi các công nhân phát hiện thì thi thể ông Đức đã nát biến.

Tại hiện trường, lò xay bột giấy nằm sâu bên trong xưởng sản xuất. Chiếc lò được đặt trên cao, muốn lên phải qua một cầu thang.

Xã hội - Một bảo vệ bị cuốn vào máy xay giấy (Hình 2).

Lò xay bột giấy được đặt trên cao nhưng không hiểu vì sao nạn nhân bị lọt vào trong (Người lao động)

Chị Trần Thị Hạnh (SN 1971, thủ kho) cho biết: “Ông Đức làm bảo vệ đã 7 năm, từ khi xưởng mới thành lập. Đêm xảy ra sự việc gồm có ông và 3 người khác, khu vực xảy ra sự việc không thuộc phận sự của ông Đức nhưng không hiểu vì sao ông lại lên trên đó”.

Được biết, ông Đức mướn phòng trọ gần nơi làm việc, ít va chạm với những người xung quanh. Hiện công an đã lấy lời khai những người liên quan để làm rõ cái chết của ông Đức.

P.V

Giám định mẫu bùn trên bánh xe gây tai nạn thảm khốc

Chủ nhật, 10/03/2013 | 09:46
Chiều 9/3, thượng tá Đậu Quang Tuyến - phó trưởng Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ hai xe khách đâm nhau, cơ quan điều tra đã tạm giữ một xe tải chở bùn mía của Nhà máy đường Cam Ranh, sát nơi xảy ra tai nạn. Cơ quan điều tra đã xác định khu vực bùn đổ ra, thu mẫu vật để giám định, làm rõ nguyên nhân gây ra tai nạn.

Thông tin thêm về vụ tai nạn khiến 11 người chết

Thứ 6, 08/03/2013 | 16:38
Thời điểm xảy ra tai nạn, xe Cúc Dũng của Bình Định đã dừng hẳn và tấp vào lề đường. Có thể là do tài xế xe Chín Nghĩa ở Quảng Ngãi buồn ngủ hoặc chạy quá tốc độ hay có cồn trong máu...

Nhóm cướp ngày gây tai nạn giao thông nghiêm trọng

Thứ 5, 28/02/2013 | 20:47
Khi bị người dân rượt đuổi, nhóm cướp bỏ chạy rồi đâm vào một đôi vợ chồng đang lưu thông trên đường khiến cả hai bị thương nặng.

Cướp xe, chém người gây tai nạn giao thông nghiêm trọng

Thứ 2, 28/01/2013 | 08:55
Vào lúc 15h ngày 27/1/2013, trên quốc lộ 8A đoạn đi qua xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đã xảy ra một vụ cướp của chém người, rồi gây tai nạn giao thông nghiêm trọng.