Một già, một trẻ rủ nhau đưa bé gái vào buồng hiếp dâm

Một già, một trẻ rủ nhau đưa bé gái vào buồng hiếp dâm

Thứ 5, 04/07/2013 | 12:30
0
Hai gã đàn ông, một già, một trẻ, là bậc cha ông, sau khi uống cạn 2 lít rượu đã cùng đưa một cháu bé vào buồng để thỏa mãn thú tính. Câu chuyện đau lòng này diễn ra ở tỉnh Vĩnh Long.

Nguyễn Phước Thiện sinh năm 1980 ở xã Tân Bình, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, "nửa chữ bẻ đôi" không biết. Dù đã ngoài tuổi 30, nhưng hắn vẫn lông bông ba la đầu ấp cuối xóm. Gia cảnh khá khó khăn, nhưng sở thích của gã là thích nhậu nhẹt đàn đúm cùng với những "đệ tử Lưu Linh" cùng ấp cùng xã.

Pháp luật - Một già, một trẻ rủ nhau đưa bé gái vào buồng hiếp dâm
Hai kẻ đồi bại nhận 24 năm tù.

Trưa 19/12/2012, Nguyễn Phước Thiện có tổ chức uống rượu với hai người hàng xóm tại nhà. Sau đó một hàng xóm ra về, còn lại Thiện và một ông hàng xóm. Hai người uống được một lúc thì Phùng Văn Liêm sinh năm 1961 ở cùng ấp cũng xuất hiện để góp vui.

Ba người lai rai với mấy thứ mồi vặt sẵn trong vườn nhưng vẫn rất “ngấm” nên hết 2 lít rượu đế. Đến giữa giờ chiều, cả ba ngà ngà chếnh choáng, một người lên giường nằm ngủ, chỉ còn Thiện và Liêm tiếp tục thêm vài ly nữa...

Đúng lúc này có cháu D.T.T.D sinh năm 2004 là hàng xóm với Thiện qua chơi. Cháu D ngồi cạnh Thiện trêu đùa Thiện, vì thường ngày cháu D vẫn hay qua chơi và rất thân thiết với Thiện.

Thiện nảy sinh ý định chiếm đoạt cô bé hàng xóm. Thiện rủ cháu D vào buồng ngủ với hắn. Tuy nhiên, do D còn quá nhỏ nên hắn không thực hiện được hành vi đồi bại đến cùng.

Sau khoảng 10 phút không thấy Thiện và cháu D đi ra, Phùng Văn Liêm nôn nóng đi vào buồng. Tưởng hắn có ý tốt, hóa ra hắn lại leo ngay lên giường mà Thiện và cháu D đang nằm để thực hiện hành vi thú tính.

Dù cháu D khóc lóc nhưng Liêm vẫn không hề thay đổi ý định mà tiếp tục thực hiện hành vi đến cùng. Mẹ của Thiện đi làm đồng về phát hiện nên Liêm đi về.

Sự vệc được gia đình nạn nhân phát hiện ngay sau đó và trình báo với cơ quan chức năng. Hai kẻ đồi bại bị bắt khẩn cấp.

Tăng gấp đôi án cho kẻ thú tính

Tại cơ quan điều tra, hai tên xấu xa đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Riêng Nguyễn Phước Thiện còn khai thêm, trước đó 1 tháng từng có hành vi tương tự với cháu D.

Với hành vi đó, VKSND tỉnh Vĩnh Long đã truy tố Thiện và Liêm về tội hiếp dâm trẻ em và đề nghị mức án từ 13 đến 15 năm tù cho bị cáo Thiện và 12 đến 13 năm tù cho bị cáo Liêm.

Tuy nhiên, án sơ thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt bị cáo Phùng Văn Liêm 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Riêng bị cáo Nguyễn Phước Thiện chỉ phải chịu mức án 6 năm tù vì tội dâm ô với trẻ em.

Sau bản án sơ thẩm, VKS Vĩnh Long đã kháng nghị lên tòa Tối cao theo hướng thay đổi tội danh từ dâm ô trẻ em sang tội hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo Nguyễn Phước Thiện. Về phía bị cáo Liêm cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 25/6, TAND Tối cao  tại TP HCM đã mở phiên phúc thẩm. Tại tòa, hai bị cáo đã khai báo quanh co mà không tập trung vào những vấn đề chính HĐXX nêu. Hai bị cáo đều đỗ lỗi do quá  say xỉn mới trở nên như vậy…

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã chấp nhận kháng nghị của VKS Vĩnh Long thay đổi tội danh từ dâm ô với trẻ em sang tội hiếp dâm trẻ em, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phước Thiện từ 6 năm tù lên mức 12 năm tù.

Theo đó HĐXX nhận định, cấp sơ thẩm đã không xem xét đầy đủ quá trình nhân thân, các mối quan hệ, các tình tiết, các diễn biến trong vụ án dẫn đến việc nhận xét đánh giá thiếu khách quan và quyết định không đúng tội danh mà Nguyễn Phước Thiện đã phạm.

Riêng bị cáo Liêm giữ y án sơ thẩm là 12 năm vì không có cơ sở để xem xét giảm nhẹ.

Những kẻ xấu xa đã bị pháp luật trừng trị thích đáng. Tuy nhiên, vụ án này một lần nữa là tiếng chuông báo động tới những bậc làm cha làm mẹ trong quá trình chăm sóc con cái, nhất là với những gia đình có bé gái đang ở tuổi mới lớn.

Một điều quan trọng không kém đó chính là ý thức pháp luật cũng như đạo đức của người dân cần được nâng cao hơn nữa để tránh những hậu quả đáng tiếc như vụ án này.

Theo Hoàng Ngọc (Pháp luật Việt Nam)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Gã cuồng dâm lột truồng thiếu nữ, hiếp dâm 5 lần/đêm

Thứ 3, 02/07/2013 | 08:33
Thấy cô bạn gái trẻ - đẹp, mới quen không đồng ý cho “quan hệ”, Hùng “lên cơn điên” đánh, lột truồng và hãm hiếp thiếu nữ 22 tuổi này suốt đêm.

60 phút chống lại kẻ hiếp dâm của bé gái 13 tuổi

Thứ 7, 29/06/2013 | 14:06
Sáng 30/5/2013, sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu vợ mới 13 tuổi, sợ bị người nhà vợ phát hiện, đối tượng Huỳnh Mến (SN 1971, quê quán ấp 3, xã Phú Hòa, huyện Định Quán, Đồng Nai; hiện tạm trú tại Bắc Giang) nhẫn tâm quăng nạn nhân xuống giếng. May mắn thần kỳ đã giúp bé gái sống sót, được cứu lên, để nhanh chóng vạch tội hung thủ.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.