Một hình ảnh đẹp của chiến sĩ CSGT Thủ đô

Một hình ảnh đẹp của chiến sĩ CSGT Thủ đô

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:01
0
Thấy vật liệu đổ ra đường gây cản trở giao thông, nguy hiểm cho các phương tiện qua lại, các chiến sĩ CSGT đã cùng công nhân môi trường dọn dẹp. Hình ảnh làm nhiều người cảm động.

Trưa 25/9, người dân lưu thông qua ngã tư Hoàng Quốc Việt - Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xúc động chứng kiến cảnh các chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội cùng các công nhân môi trường dọn dẹp đống gạch, vật liệu do một xe tải đổ ra đường.

Xã hội - Một hình ảnh đẹp của chiến sĩ CSGT Thủ đô

Hình ảnh đẹp của CSGT Hà Nội - (Ảnh: T.V).

Theo những người dân chứng kiến sư việc, đống gạch, vữa do một chiếc xe ben khi đi qua đã đổ thải ngay giữa đường. Nhiều người đã bức xúc chạy theo để ghi lại biển số nhưng chiếc xe đã tăng tốc, mất dạng.

Nhận được thông tin, Đội CSGT số 6 (PC67, Công an TP Hà Nội) đã cử một tổ công tác ra hiện trường cùng đơn vị môi trường đô thị thu gom vật liệu giúp người dân và các phương tiện lưu thông an toàn.

Xã hội - Một hình ảnh đẹp của chiến sĩ CSGT Thủ đô (Hình 2).

CSGT chung tay dọn đường - (Ảnh: T.V).

Chứng  kiến việc làm này, nhiều người dân đã xúc động cho rằng hình ảnh đó thật đẹp, đáng tuyên dương.

Xã hội - Một hình ảnh đẹp của chiến sĩ CSGT Thủ đô (Hình 3).
Xã hội - Một hình ảnh đẹp của chiến sĩ CSGT Thủ đô (Hình 4).

Đoạn đường Hoàng Quốc Việt bị các xe tải đổ trộm gạch, vữa ra đường. 

 

Nhất Nam 

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.