Một hôm tình yêu rời bỏ ta mà đi...

Không phải có người thứ 3 xuất hiện thì tình yêu lúc ấy mới ra đi. Dù sự thực mọi cuộc đổ vỡ phần nhiều vì một trong hai có người yêu mới! Mà là tình yêu ấy đã bỏ đi lâu rồi. Người thứ 3 chỉ là chất xúc tác để mối quan hệ đó đứt gãy mà thôi!

Ngày trước, tôi chẳng tin rằng người ta có thể hết yêu nhau nếu như ta vẫn nỗ lực hết mình vì gia đình. Không rượu chè, chả gái trai thì hà cớ gì mà hôn nhân tan vỡ? Tôi vẫn điên lên với những người vợ kiểu mà tôi gọi là dửng mỡ! Nhưng rồi chính cuộc đời và những trải nghiệm dạy tôi rằng: sự nhàm chán mới là thứ huỷ diệt tình yêu! Chứ không phải người thứ ba.

Có nhiều người cam chịu một cuộc hôn nhân nhạt thếch bởi truyền thống không cho phép họ ly dị. Chồng vẫn tốt sao lại bỏ? Nhưng có nhiều người không chịu nổi một cuộc hôn nhân trách nhiệm: họ buông tay! Dù chồng họ vẫn tử tế.

Sự nhàm chán giết chết tình yêu và là lý do cho hầu hết các cuộc ngoại tình. Bao nhiêu ông chồng hiểu điều này?

Là khi hai vợ chồng không thể chia sẻ được điều gì với nhau nữa!

Là khi niềm vui cũng như nỗi buồn, họ tìm đến người khác để tâm sự thay vì nói với vợ, với chồng.

Là khi họ tìm thấy ngoài kia những niềm vui hơn là ở trong này, mái nhà của họ!

Là khi mỗi người đều giữ những bí mật, khoảng trời riêng mà vợ họ, chồng họ chả bước được vào!

Tôi thấy rất buồn trước những cuộc hôn nhân như thế! Là bởi tôi yêu sự khăng khít vợ chồng. Là bởi tôi yêu những cặp vợ chồng chia ngọt sẻ bùi được với nhau. Tôi thích hôn nhân là phải như thế! Tôi sợ hãi khi phải chứng kiến những cặp vợ chồng sống với nhau vì đã cưới nhau rồi thì không muốn thay đổi nữa!

Bạn thân yêu! Hôm nay bạn đã sẵn sàng làm nóng tình yêu của mình chưa?

Nếu bạn đang có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, xin hãy dành nhiều hơn nữa tình yêu cho nhau.

Và nếu bạn không có cuộc hôn nhân như ý, hãy sửa chữa chúng bằng lòng tha thiết bạn còn.

Còn nếu không có hoặc không thể sửa chữa, hãy cho mình một cơ hội khác. Thay vì ngoại tình. Thay vì u uất. Thay vì cam chịu!

Hãy yêu người biết vì nhau mà thay đổi

Thứ 2, 20/05/2019 | 10:27
Thảng hoặc, em hay hỏi anh: Điều gì làm nên hạnh phúc cho hôn nhân của mình?

Thực ra đàn ông Việt Nam rất thiệt thòi...

Thứ 2, 29/04/2019 | 08:55
Đàn bà luôn mồm ca thán về những ông chồng Việt lười biếng, gái gú, vô trách nhiệm. Nhưng cho hỏi, có bao nhiêu bà mẹ biết dạy con trai tôn trọng phụ nữ? Bao nhiêu bà mẹ biết dạy con trai nấu nướng, làm việc nhà và thay bỉm cho em bé? Bao nhiêu bà mẹ ích kỷ đố kị khi thấy con trai dành tình cảm cho vợ của chúng?

Này các bà vợ, đánh ghen cũng cần cái đầu

Thứ 6, 05/04/2019 | 09:10
Là tiểu tam thì chỉ bị đánh một lần thôi, còn làm mất chính mái ấm gia đình mình mất công bồi đắp bấy lâu nay thì mới chua xót các chị à!

Đàn ông hỏng rồi thì bỏ đi cho đỡ chật lòng!

Thứ 3, 26/03/2019 | 12:00
Tôi đồng ý rằng hôn nhân bền vững được là nhờ thay vì quẳng đi người ta ngồi lại cùng nhau sửa chữa chỗ hỏng hóc. Cơ mà là ngồi lại bên nhau để cùng sửa chữa chứ không phải một mình hì hụi sửa. Và một khi đã không sửa được nữa rồi thì cũng nên bỏ đi cho đỡ chật lòng chứ không phải “bỏ thì thương- vương thì tội”.