Một lần bỏ nhà đi bụi, nữ sinh mất tất cả

Một lần bỏ nhà đi bụi, nữ sinh mất tất cả

Chủ nhật, 11/08/2013 | 13:22
0
Nhật Linh (20 tuổi), sinh viên trường Đại học Sài Gòn, đã từng bỏ nhà đi bụi. Linh tâm sự rằng hồi đang học cấp ba có lần cô đã trốn nhà đi gần một tuần với người yêu ở Vũng Tàu.

Ban đầu cũng chỉ nghĩ vì lâu ngày không gặp nhau nên đồng ý đi chơi vài ngày thôi, nhưng không ngờ Linh đã bị cuốn đi vào những cuộc chơi thâu đêm suôt sáng với người yêu.

Cũng trong khoảng thời gian ấy Linh mới biết được bộ mặt Sở Khanh của người yêu mình. “Trong chuyến đi Vũng Tàu ấy em đã bị anh ta tìm mọi cách dụ dỗ trao thân cho anh ta”, cô vừa khóc vừa kể. Sau đó vì Linh không đồng ý, gã Sở Khanh đã giở trò cưỡng bức Linh, và bắt Linh chiều theo ý muốn của gã.

Sau cơn hoảng loạn ấy, Linh được gã đưa về nhà nhưng cảm giác sợ hãi khiến tinh thần Linh trở nên hoảng loạn, buộc gia đình phải đưa Linh đến trung tâm tư vấn tâm lý điều trị.
Cho đến tận bây giờ Linh cũng không thể quên được khoảng thời gian ấy. Những trường hợp dạt nhà đi bụi như Linh hiện nay rất nhiều, và có biết bao nhiêu hậu quả để lại.

Xã hội - Một lần bỏ nhà đi bụi, nữ sinh mất tất cả

Ảnh minh họa

Ngày 18/2/2012, Dư, Dung và Thiện đã rủ Th. (sinh năm 1999) bỏ học, bỏ nhà đi ăn chơi và sống “bầy đàn” ở nhiều nơi không về nhà. Khi hết tiền, đến ngày 21/2/2012, cả nhóm quay lại huyện Lương Tài cắm xe máy lấy tiền thuê phòng 504 Nhà nghỉ Hương Giang ở Đông Côi - Thị Trấn Hồ - Thuận Thành. Mặc dù biết Th. chưa đủ 13 tuổi nhưng Dư vẫn quan hệ tình dục nhiều lần với Th.

Ngày 23/2/2012 ông Nguyễn Văn Ngành (SN 1960) ở thôn Tử Lê, xã Tân Lãng - Lương Tài (Bắc Ninh) trình báo với Công an huyện Lương Tài về việc con gái ông là Nguyễn Thị Th (SN 1999) đang học lớp 7 Trường THCS Tân Lãng bỏ học, mất tích từ ngày 18/2.
Công an huyện Lương Tài phối hợp với Phòng Truy nã Công an tỉnh Bắc Ninh tổ chức tìm kiếm. Đến trưa ngày 24/2/2012, lực lượng chức năng phát hiện Nguyễn Khánh Dư, Nguyễn Thị Th., Nguyễn Đức Thiện, Nguyễn Thị Kim Dung đang sống “bầy đàn” ở Nhà nghỉ Hương Giang - thị trấn Hồ - Thuận Thành (Bắc Ninh).

Xã hội - Một lần bỏ nhà đi bụi, nữ sinh mất tất cả (Hình 2).

Bị cáo Nguyễn Khánh Dư tại phiên tòa.

Tại Cơ quan Công an, Dư đã tự thú khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Nguyễn Khánh Dư (SN 1995) với Nguyễn Đức Thiện (SN 1995), cùng trú tại làng Đăng Triều, Trừng Xá, Lương Tài. Qua Thiện và Dung (SN 1998) ở Lạng Khê - Tân Lãng - Lương Tài,, Dư đã hẹn hò yêu đương qua điện thoại với Th. (SN 1999).
TAND tỉnh Bắc Ninh vừa tuyên phạt Nguyễn Khánh Dư (SN 1995), trú tại Trừng Xá, Lương Tài (Bắc Ninh) mức án 8 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.
Không những bị cưỡng bức mà nhiều nữ sinh dạt nhà còn trở thành những tội phạm khi tuổi đời còn quá trẻ, vì cạm bẫy xã hội.
Trần Thị Thu Thảo (tự Chuối, 16 tuổi) là con út trong một gia đình đông anh chị em, ngụ tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Vì Thảo là con út, cha mẹ đã lớn tuổi nên cô bé vốn được cưng chiều, tỏ ra ương ngạnh.
Theo nội dung vụ án, vào lúc 18 giờ ngày 16/6/2011, Thảo cùng Tạ Quốc Thống, Nguyễn Thành Đạt, Trần Bá Thiện (đều sống lang thang) ngồi uống cà phê tại một quán nước thuộc phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
Tại đây, Thống rủ cả nhóm thuê xe taxi chở đến huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) tìm nơi vắng vẻ dùng dao khống chế để cướp tài sản. Cả nhóm dạt nhà đã lâu không còn một xu dính túi nên nhanh chóng đồng ý thực hiện kế hoạch.
Thế nhưng, Thảo nhớ ra mình có việc cần về TP.HCM. Cô đề nghị nhóm bạn trai chuyển hướng thuê taxi chở về TP.HCM, gây án xong còn tiện đường cho Thảo đến điểm hẹn, cả bọn đồng ý.
Sau đó, Thống gọi xe taxi do anh L.V.H. làm tài xế đề nghị chở đến Đầm Sen (quận 11, TP.HCM). Vừa lên xe, Thảo cùng đồng bọn ngồi đúng theo vị trí Thống sắp đặt sẵn chờ cơ hội ra tay.
Đến 1 giờ sáng hôm sau, sau khi đề nghị anh H. chạy lòng vòng nhiều nơi, Thống quyết định gây án tại đường số 1, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân vì nơi này vắng người qua lại.
Chiếc xe vừa đến trước nhà số 133/16, Đạt vờ bảo tài xế dừng xe để vào nhà chị dâu lấy tiền. Khi anh H. vừa tắt máy liền bị Thống rút dao bấm kề vào cổ, Đạt xông vào giữ tay nạn nhân.
May mắn vơ được sợi dây xích, anh H. vung lên chống cự, chạy ra ngoài hô “cướp!cướp!”. Hoảng loạn, cả bọn bỏ chạy, riêng Thảo bị bắt ngay tại hiện trường. Qua truy xét, cơ quan điều tra tiếp tục bắt khẩn cấp các đối tượng còn lại về quy án.

Xã hội - Một lần bỏ nhà đi bụi, nữ sinh mất tất cả (Hình 3).Thiếu nữ trẻ bị dẫn giải sau phiên tòa.

Xét xử sơ thẩm, TAND quận Tân Phú tuyên phạt Tạ Quốc Thống mức án 9 năm tù, Đạt và Thiện mỗi bị cáo 8 năm tù cùng về tội “cướp tài sản”. Riêng Thảo nhận án 4 năm tù vì bị cáo phạm tội khi vừa bước qua tuổi 15 nên được xem xét, giảm nhẹ.
Thiết nghĩ, xã hội vốn càng ngày càng phức tạp dễ khiến các bạn nữ sinh bị rơi vào cạm bẫy xã hội nên đừng vì những lý do nhất thời mà bỏ nhà ra đi, bởi không ai có thể biết trước được những rập rình nguy hiểm nào sẽ ở phía trước.
Theo Mốt & Cuộc sống

'Quỷ râu xanh' xuyên Việt hại đời hàng chục nữ sinh

Thứ 6, 09/08/2013 | 06:59
Không ai tin người đàn ông gày gò đứng trước vành móng ngựa lại là kẻ đã hãm hại đời của hàng chục thiếu nữ bằng "chiêu" giả làm thầy thuốc chữa bệnh miễn phí.

Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y

Thứ 5, 08/08/2013 | 10:08
Nude để xuất bản sách, nude để bảo vệ động vật, nude để đọc sách… rất nhiều “chiêu trò” các nữ sinh này tận dụng để trút bỏ xiêm y.

Bị người yêu cũ hại đời, nữ sinh treo cổ tự vẫn

Thứ 5, 08/08/2013 | 06:24
Không muốn mất người yêu, Lưu hẹn Minh gặp và nói chuyện lần cuối, nhưng tối đó là buổi tối định mệnh đầy oan nghiệt với cả hai.

Phẫn nộ nam sinh tát bôm bốp vào mặt nữ sinh

Thứ 2, 05/08/2013 | 08:02
Không chỉ dùng tay tát bôm bốp lên mặt, nam sinh còn lấy chân đánh mạnh vào người nữ sinh...

Nữ sinh Việt làm chủ công trình nghiên cứu ở Mỹ

Thứ 6, 02/08/2013 | 09:34
Đặt ra cho mình nhiều mục tiêu và nỗ lực hoàn thành nó từ khi còn nhỏ tuổi, Nguyễn Ngọc Minh là một tấm gương năng động, tài giỏi của thế hệ trẻ Việt Nam.