Một lần 'yêu' tình cũ, cả đời mất hứng 'yêu' chồng

Một lần 'yêu' tình cũ, cả đời mất hứng 'yêu' chồng

Thứ 6, 29/03/2013 | 15:20
0
Mỗi khi chồng cởi cúc áo cho Thu, cô lại tưởng tượng ra đó là bàn tay của người tình cũ, nhớ đến cái đêm ân ái điên cuồng...

Mất hứng với chồng vì trót "trao thân" cho người khác

Lấy Toàn vì lòng cảm phục và sự biết ơn hơn là vì tình yêu, Thu luôn tâm niệm một điều rằng mình sẽ phải hoàn toàn xóa đi hình bóng gã sở khanh cũ, kẻ đã lấy đi trái tim yêu thương đằm thắm của một người con gái tuổi đôi mươi và cũng lấy đi của cô cái quý giá nhất của người phụ nữ. Thu biết rằng những gì mà Toàn dành cho mình thật cao thượng và lớn lao, và cô cũng biết mình may mắn như thế nào khi hằng đêm được nằm trong vòng tay ấm áp, an toàn của anh.

Tuy nhiên, một cuộc hôn nhân vội vàng khi trái tim chưa kịp rung động lại khiến Thu trở thành nạn nhân của những nỗi niềm day dứt của chính mình. Tình yêu và lòng cảm mến là hai khái niệm không thể đem ra đánh đồng với nhau. Cô là vợ Toàn, nhưng trái tim của cô vẫn hướng về kẻ bội bạc cũ. Và cảm xúc của "cái lần đầu tiên dâng hiến ấy" mạnh mẽ quá đến nỗi nó luôn ám ảnh trong đầu Thu mỗi khi ân ái với chồng.

Bi kịch là cứ mỗi khi Toàn cởi cúc áo cho Thu, cô lại tưởng tượng ra đó là bàn tay của người tình cũ. Đến nỗi, khi Toàn đổ lên người Thu, cô lại có cảm giác như thể người đàn ông kia đang chiếm hữu lấy mình. Cô biết điều đó thật là tội lỗi đối với Toàn. Cô luôn cố gắng nhắm mắt thật chặt và hình dung ra khuôn mặt người chồng của mình nhưng dường như lần nào cô cũng thất bại.

> Đọc thêm: Người đàn ông dùng dao rạch bụng vợ để lấy con

Gia đình - Một lần 'yêu' tình cũ, cả đời mất hứng 'yêu' chồng

Hậu quả là, cứ mỗi lần tự gọi mình về thực tại như thế, vùng kín của cô luôn trở về trạng thái… khô hạn khiến cho sự thâm nhập trở nên cực kỳ bỏng rát. Cô đã cố gắng, nhưng thực sự không thể nào có được cảm giác với chồng.

"Mình rất buồn, mình biết mình có lỗi. Nhưng mình muốn mọi việc diễn ra tự nhiên, không phải nhờ đến dầu bôi trơn hay loại thuốc làm tăng ham muốn nào cả. Tại sao mọi việc lại khó khăn đến thế?", Thu tâm sự.

> Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh

Mất hứng vì... 'ăn cơm trước kẻng' quá nhiều

Khác với Thu, Hiền may mắn được làm vợ người đàn ông yêu thương cô và cô cũng yêu thương chàng rất mực. Đến với nhau bằng hai bàn tay trắng, Hiền và Hiếu đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu khó khăn của thời sinh viên, rồi những ngày tháng đầu tiên tìm việc… Cho đến bây giờ, cuộc sống cả hai xem như tạm ổn với một căn hộ tập thể nhỏ xinh ngay giữa thủ đô.

Vấn đề nằm ở chỗ, trong thời gian dài 5 năm yêu nhau, Hiền đã "dâng hiến" cho Hiếu. Và hồi đó, sex giữa họ là chuyện gì đó rất đỗi bình thường, có khi như là một thói quen khi gặp nhau. Nhờ biết sử dụng những biện pháp tránh thai an toàn nên chưa lần nào Hiền bị "dính bầu" cả. Trong đầu Hiền và Hiếu đều nghĩ, hẳn rằng khi cả hai đã hòa hợp về thể xác với nhau như thế thì sau này, đời sống phòng the của vợ chồng sẽ vô cùng viên mãn.

Điều trớ trêu là, sau một thời gian dài hơn 4 năm "ăn cơm trước kẻng", đêm tân hôn của hai người trở nên… nhạt như nước ốc. Chẳng còn gì để mong đợi bởi cả hai đã "biết quá rõ về nhau". Những ngày tháng tiếp theo vẫn cứ trôi đi không chút hào hứng nào bởi họ cũng đã cùng nhau thử nghiệm nhiều tư thế từ… trước đó. Kỳ vọng nhiều nhưng thực tế không được ngọt ngào như nhiều bạn bè vẫn kể, hai vợ chồng dần coi nhẹ sex và những lần gặp gỡ của họ chỉ có thể tính trên đầu ngón tay.

Dần dà, Hiền mất cảm giác thèm "yêu" với chồng. Thậm chí đôi khi trong đầu cô còn mường tượng ra cảnh ái ân cuồng si với một người đàn ông lạ mặt.

Cô dành thời gian thủ dâm nhiều hơn, và những hình ảnh ướt át khi tự sướng xuất hiện trong đầu Hiền cũng không phải là … chồng mà có khi là chàng đồng nghiệp đẹp trai ở cơ quan, một diễn viên nam nổi tiếng từng có vài cảnh nóng, thậm chí cả… anh hàng xóm hai con nữa. Nói chung là nhiều thể loại đàn ông xuất hiện trong đầu Hiền lúc đó, nhưng tuyệt nhiên không hề có chồng mình.

Những ảo giác đó khiến Hiền có cảm giác tội lỗi và hổ thẹn nhưng chính cô cũng không thể nào điều khiển nổi bản thân. Hai vợ chồng, vì thế, ít "giao lưu" hẳn. Lại chưa có kế hoạch sinh em bé thành ra chuyện giường chiếu trở nên mờ nhạt. Mỗi khi bạn bè buột miệng hỏi về vấn đề nhạy cảm này, cả hai đều cười trừ cho qua hoặc tán phét ra vài ba câu chuyện ly kỳ cho đỡ… ngượng.

Thực ra, Hiếu nhận ra sự xói mòn của sex nhưng những lần anh cố gắng mang lại cảm hứng cho vợ dường như đều không phát huy tác dụng. Hiền gần như "đơ" hẳn với chồng.

> Đọc thêm: Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Thay lời kết:

Cả Thu và Hiền đều từng "ăn cơm trước kẻng" và cùng đang phải gánh chịu hậu quả trầm trọng của nó đến hạnh phúc gia đình. Một người bị ám ảnh bởi tình xưa, một người bị lãnh cảm do "ăn vụng" nhiều quá. Thiết nghĩ, cả hai đều đã tự làm tổn hại đến chính đời sống vợ chồng của mình chỉ vì quyết định nông nổi và thiếu suy nghĩ trước hôn nhân.

Chẳng ai nói trước được một cách chính xác tương lai sẽ như thế nào nhưng riêng đối với người phụ nữ, giữ gìn hơi ấm gia đình luôn là một trong những trách nhiệm và nghĩa vụ hàng đầu. Trong đó có đời sống tình dục.

Vì thế, đừng để lãng phí cảm xúc của mình với sex trước khi kết hôn để rồi cuộc sống vợ chồng sau này không có "lửa". Làm sao bạn có thể giữ được chồng mãi mãi nằm trên chiếc giường ngủ của mình được khi chính bản thân cũng không còn cảm xúc yêu đương với chàng!

Theo Khám phá

Chợ 'tình cũ' Việt Nam trên báo nước ngoài

Chủ nhật, 06/01/2013 | 10:12
Reuters đăng bài giới thiệu chợ tình Khâu Vai của Việt Nam, khiến cộng đồng mạng thế giới đặc biệt quan tâm và thích thú.

Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:38
Khi chưa thể xác định được nguyên nhân của hội chứng rối loạn kích thích sinh dục (PGAD), các bác sĩ khó có thể tìm ra cách điều trị thích hợp. Vì thế, nhiều người bệnh đã phải tự mày mò cách để "sống chung với lũ".

Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Thứ 2, 25/03/2013 | 18:55
Trong lúc bấn loạn, chị dâu leo lên nhầm giường tôi. Thú tính trỗi dậy, tôi đã làm điều trái đạo lý, khiến chị mang trong mình giọt máu của tôi...

Tá hỏa vì làm bạn gái rách màng trinh, chảy máu 25 tiếng

Thứ 4, 27/03/2013 | 20:30
Lần đầu quan hệ, cô ấy ra máu rất nhiều, tới 25 tiếng mới hết, liệu có nguy hiểm không.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.