Một phóng viên bị đánh tơi bời vì không mua dâm

Một phóng viên bị đánh tơi bời vì không mua dâm

Thứ 4, 29/05/2013 | 15:27
0
Dọc đường Phạm Văn Đồng, khu Công viên Hòa Bình, gái bán dâm và các bảo kê công khai đang ngang nhiên hoạt động và diễn biến rất phức tạp.

Bị đánh gây đa chấn thương vùng đầu, mặt và người

Sự việc hết sức nghiêm trọng xảy ra vào buổi tối 14.5.2013. Theo bản tường trình của PV Hải Sơn, khoảng 23h30, trên đường đi làm về (hướng từ Mai Dịch - cầu Thăng Long) đến khu vực Công viên Hòa Bình (đoạn đường Phạm Văn Đồng, xã Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội), anh có vào khu đất trống thuộc Công viên Hòa Bình để đi tiểu tiện thì có một phụ nữ đến bắt chuyện và gạ gẫm mua dâm ở ngay bãi cỏ với giá 50.000 đồng/lần. PV Hải Sơn đã từ chối lời đề nghị đó, nhưng người phụ nữ này tiếp tục mời chào mua dâm.

Xã hội - Một phóng viên bị đánh tơi bời vì không mua dâm
"Ả đào" này ra tay cướp chiếc điện thoại của PV.

Khi vừa dứt cuộc điện thoại do không đề phòng, cảnh giác và lợi dụng đêm khuya vắng người qua lại, người phụ nữ này đã giật chiếc điện thoại nhãn hiệu Samsung Galaxy S2 trị giá 4,5 triệu đồng trên tay anh Hải Sơn rồi bỏ chạy vào trong khu đất trống của Công viên Hòa Bình. Ngay sau đó, phóng viên này có đuổi theo khoảng 20m thì kịp và túm được tay người phụ nữ kia đang cầm điện thoại tẩu thoát.

Trong lúc đang giằng co với người phụ nữ, có 2 người đàn ông đi xe máy đến. Một người vẫn ngồi trên xe máy đậu ở ngoài đường, còn người khác tiến đến nơi hai người đang giằng co nhau bất ngờ dùng chân, tay, vật cứng như chiếc gậy gỗ đánh liên tiếp vào đầu, mặt, lưng khiến anh gục mặt xuống đất. Sau đó, người đàn ông này còn nói: "Mày đi chơi cave còn vớ vẩn à…".

Mặc dù tri hô cướp… cướp… nhiều lần nhưng do đêm vắng nên không ai nghe thấy để cứu, can thiệp cả. Với ý định cướp của bằng được, người đàn ông này tiếp tục dùng chân, tay đấm, đá vào mặt anh Hải Sơn để giải thoát cho người phụ nữ kia.

"Cùng lúc, người phụ nữ đó còn cắn vào tay phải tôi. Sau đó, chị ta đã cầm chiếc điện thoại cướp được trèo qua dải phân cách chạy sang phía bên kia đường Phạm Văn Đồng. Phải cố gắng hết sức tôi mới gồng dậy được để thoát khỏi sự khống chế và đòn gậy của người đàn ông kia. Ngay sau đó, hai người đàn ông kia lên xe và bỏ đi về hướng cầu Thăng Long" - anh Sơn nói.

Nhận diện đối tượng bảo kê

Theo miêu tả của PV Hải Sơn, đặc điểm của người đàn ông đánh anh có dáng người cao khoảng 1,7m, người đậm, cắt tóc ngắn, mặc áo phông đen không có cổ, tầm tuổi khoảng trên 30. Còn người đàn ông đứng ngoài đường đi xe máy Dream, mặc áo phông đen, đầu đội mũ lưỡi trai.

Xã hội - Một phóng viên bị đánh tơi bời vì không mua dâm (Hình 2).

Bảo kê và gái bán dâm vẫn đang hoạt động công khai tại khu vực này.

Cũng tại khu vực trên, đêm 16.5, lực lượng Công an Đồn 19 (Công an huyện Từ Liêm - Hà Nội) đã ra quân vây bắt hai đối tượng được cho là dân bảo kê trong hoạt động mại dâm và hai gái bán dâm giá rẻ để cướp tài sản.

Đáng chú ý, trong quá trình kiểm tra một nam đối tượng đang cầm chiếc điện thoại mà bọn chúng vừa cướp được chưa kịp tẩu tán, nên cùng thời điểm đó cán bộ đồn 19 mời vị khách này đến để viết tường trình sự việc mình bị mất chiếc điện thoại.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ chúng tôi được biết chiếc điện thoại đó là của anh Đinh Văn Th. ở huyện Hải Hậu (Nam Định) và cho phóng viên biết anh cũng được một số đối tượng đến gạ mua bán dâm rồi cướp đi chiếc điện thoại.

"Tôi đang đi đường thì gặp một người phụ nữ đứng phía trong tối mời chào mua dâm với giá 70.000 đồng. Khi đang lui húi nói chuyện, người phụ nữ đứng với tôi cho tay vào túi đẩy chiếc điện thoại rơi xuống đất, nhìn thấy điện thoại sáng tôi kêu bị mất máy thì có 3 người phụ nữ đến và bất ngờ lấy chiếc điện thoại của tôi.

Thấy thế tôi chạy theo định xin lại số điện thoại để tiện cho công việc làm ăn thì chi ta chửi và đe dọa gọi bảo kê đến: "Mẹ mày, tao 'đi', với mày à? và người này cầm gạch ném về hướng tôi đang đứng. Sau đó, bảo kê rượt đuổi để đánh, may mà tôi chạy kịp không thì…" - anh Th cho biết.

Mọi chuyện đã rõ như ban ngày, nhưng trong suốt thời gian đó đến nay vẫn liên tiếp xảy ra tình trạng trên, không hiểu tại sao lực lượng chức năng sở tại không nhìn thấy hay làm ngơ cho bọn chúng hoạt động.

Đặc biệt, theo quan sát của PV đêm ngày 26.5, hiện tượng gái mại dâm và bảo kê vẫn xuất hiện công khai này đứng đường vẫy khách và móc túi, cướp giật tài sản của mọi người, còn một cán bộ của đồn 19 chỉ cho chúng tôi biết câu trả lời bỏ lửng rằng:  "Có cái khó cho chúng tôi từ khi có quy định về xử phạt vi phạm hành chính đối với gái mại dâm mới ra đời".

Theo Công lý

Khi phóng viên vào vai... thám tử

Thứ 3, 21/05/2013 | 15:27
Nghe các thám tử kể chuyện nghề, tôi cũng thấy thú vị và tò mò nên đề nghị được tham gia đi cùng một vụ xem sao. Sau một hồi đắn đo, suy nghĩ và đưa ra nhiều lý do, tôi đã thuyết phục được các anh gật đầu và một lần làm... thám tử tư.

Nhật ký phóng viên trong chuyến xe bão táp từ Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2013 | 19:13
Chiều thứ 6, ngày 26/4, ngày cuối tuần đúng vào dịp nghỉ lễ nên tại các bến xe chật cứng người đón xe về quê thăm gia đình nhân dịp nghỉ lễ. Tại bên xe Nước Ngầm chỉ có duy nhất 1 chiếc xe khách mang biển số Hà Nội cho khách lên nên hành khách thi nhau xô đẩy để có được một chỗ ngồi.

Nam giáo viên bán dâm để... cải thiện cuộc sống

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:15
Cơ quan CSĐT xác định số nam thanh niên tham gia bán dâm cho những phụ nữ lớn tuổi bị phát hiện là những người hằng đêm chuyên đứng đường mời chào phụ nữ có nhu cầu mua dâm.

'Tôi nhắm mắt cho vợ đi mua dâm để gia đình... êm ấm'

Thứ 6, 24/05/2013 | 11:40
Cho dù đau khổ nhưng tôi đã nhắm mắt làm ngơ để vợ mình đi với trai bao. Chỉ vì muốn bảo toàn gia đình. Vợ tôi là một phụ nữ đẹp...