Moto X phiên bản mini bất ngờ xuất hiện

Moto X phiên bản mini bất ngờ xuất hiện

Thứ 4, 02/10/2013 | 12:30
0
Khi mà những chiếc smartphone cao cấp đã bắt đầu tràn ngập thị trường thì sự xuất hiện của những chiếc smartphone bình dân hơn như Moto X mini lại như đem đến một làn gió mới.

Công nghệ - Moto X phiên bản mini bất ngờ xuất hiện
Sau sự xuất hiện của Moto X đã xuất hiện một số tin đồn liên quan đến sự ra đời của một chiếc smartphone với tên gọi Moto X mini. Tuy nhiên phải đến ngày hôm nay, những tin đồn ấy mới được chuyển hóa thành những hình ảnh và thông tin thực tế.

Những thông tin gần đây đã chỉ ra rằng, chiếc điện thoại phiên bản thu gọn về kích thước của Moto X đã được trình lên FCC (Federal Communication Commision tức Ủy ban truyền thông Liên Bang Mỹ). Điều này cũng có nghĩa là, những chiếc smartphone với tên gọi Moto X mini đã sắp sửa được xuất hiện trên thị trường.

Theo những hình ảnh vừa mới bị rò rỉ, Moto X phiên bản mini sẽ có thiết kế không khác gì so với phiên bản đầy đủ của chiếc điên thoại này, ngoại trừ những khác biệt về vị trí đặt camera và kích cỡ máy. Thông tin chi tiết về cấu hình, các thông số kĩ thuật cũng như ngày ra mắt của Moto X phiên bản mini vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ đượcGoogle và Motorola giới thiệu vào mùa thu năm nay, có thể là vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 tới.

Công nghệ - Moto X phiên bản mini bất ngờ xuất hiện (Hình 2).

Moto X mini với những đường nét thiết kế không khác gì chiếc điện thoại được ra đời trước đó

Công nghệ - Moto X phiên bản mini bất ngờ xuất hiện (Hình 3).

Công nghệ - Moto X phiên bản mini bất ngờ xuất hiện (Hình 4).

Cận cảnh quy trình kiểm định sản phẩm của chiếc điện thoại này

Thu Hằng

Toàn cảnh 'đại công trường' sản xuất Moto X

Thứ 7, 14/09/2013 | 08:30
Moto X tự hào là chiếc điện thoại được sản xuất tại Mỹ.

Bí mật nhỏ trước ngày ra mắt Moto X

Thứ 5, 25/07/2013 | 07:17
Sau khi ra mắt cùng lúc 3 chiếc điện thoại dòng Droid, liệu Motorola còn bất ngờ gì cho những người đang mong chờ ngày ra mắt của siêu phẩm Moto X.

Motorola sẽ ra mắt smartphone dạng trượt sau Moto X

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:30
Chiếc điện thoại này có tên là DROID 5 với bàn phím QWERTY vật lý.

Motorola Moto X: 'Đẹp từng milimet'

Thứ 7, 07/09/2013 | 13:30
Moto X - đứa con cưng của "liên minh huyền thoại" đã chính thức được ra mắt một thời gian, và độ "hot" có vẻ không hề thuyên giảm.

Motorola cung cấp mã nguồn của Moto X

Chủ nhật, 01/09/2013 | 08:35
Lưu ý, đây chỉ là mã nguồn của Kernel (nhân hệ điều hành), do đó không có tác dụng để tạo ra các bản ROM cho chiếc Moto X này.

Giá thành thực chất của Moto X chỉ khoảng 5 triệu đồng

Thứ 4, 28/08/2013 | 14:30
Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao giá thành của Moto X lại đắt đỏ như vậy, Motorola đã trang bị những gì cho siêu phẩm này? Mời bạn cùng điểm qua chi tiết giá thành linh kiện bên trong sản phẩm.