Mourinho có 'kế hoạch đặc biệt' cho Juan Mata

Mourinho có 'kế hoạch đặc biệt' cho Juan Mata

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:58
0
HLV Jose Mourinho cho biết Juan Mata vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Vị chiến lược gia người Bồ cũng tiết lộ cách sử dụng Mata.

"Người đặc biệt" tiết lộ Mata sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Vị thuyền trưởng của Chelsea muốn sử dụng Mata như một cầu thủ chạy cánh, người sẽ chơi ở bên cánh phải: "Dĩ nhiên Mata phù hợp với kế hoạch của tôi. Tôi có ý tưởng về cậu ấy, về vị trí mà cậu ấy sẽ chơi tốt hơn và vị trí mà cậu ấy sẽ gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy thi đấu tốt hơn trong nhiều tình huống".

Ông nói tiếp: "Tôi thích cầu thủ chạy cánh đột nhập vào vòng cấm để chuyền, để sút và Juan là cầu thủ duy nhất của chúng tôi có thể làm điều đó từ bên cánh phải. Bên cánh trái, chúng tôi có Hazard, Victor Moses, Kevin De Bruyne, Andre Schurrle. Juan cũng thấy thoải mái khi chơi như một số 10. Ở giữa hai vị trí đó, cậu ấy tạo nhiều cơ hội cho đội bóng".

Bóng đá Quốc tế - Mourinho có 'kế hoạch đặc biệt' cho Juan Mata

Juan Mata 

Ông cho biết mình không thích dành nhiều lời khen cho các cầu thủ giỏi: "Tôi không phải là người làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho các cầu thủ giỏi. Những cầu thủ đó là những người cuối cùng tôi khen ngợi".

Thay vào đó, Mourinho thích khen ngợi những cầu thủ bình thường: "Bạn có thể khen ngợi những cầu thủ chơi hết mình, những người đã cống hiến tất cả mọi thứ. Họ không phải là những siêu sao. Họ chỉ là những cầu thủ tốt, cố gắng giúp đỡ đội bóng của họ. Đối với tôi, khen ngợi những cầu thủ bình thường thật dễ dàng. Khi một cầu thủ khác biệt và có nhiều tiềm năng hơn những cầu thủ khác, anh ấy phải sử dụng tài năng của mình một cách đúng đắn".

Cũng như Juan Mata, Mourinho cũng xem xét kế hoạch cho Eden Hazard ở mùa giải tới. "Người đặc biệt" cho rằng ông sẽ giúp anh nâng cao phong độ: "Cậu ấy có nhiều tài năng nhưng đó không phải là những gì mà cậu ấy sẽ làm ở mùa giải tới. Hazard phải đi từ một tài năng tới việc tạo ra những thống kê tuyệt vời: bao nhiêu bàn thắng, bao nhiêu đường kiến tạo, bao nhiêu pha lập công đem về chiến thắng, bao nhiêu bàn thắng trong một trận đấu lớn".

HLV Mourinho nhấn mạnh: "Bóng đá là về những con số trong một cách rất thực dụng. Tôi sẵn sàng giúp đỡ và làm việc với Hazard".

Theo Goal/TTVH

Mourinho bất ngờ 'làm lành' với Arsene Wenger

Chủ nhật, 28/07/2013 | 20:45
HLV Mourinho bất ngờ có những chia sẻ về mối quan hệ giữa ông và HLV Arsene Wenger của Arsenal.

Mourinho sẽ trở lại Inter Milan vào năm 2016

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:17
Chủ tịch và cũng là ông chủ của Inter Milan Massimo Moratti vừa tiết lộ thông tin khá giật gân là Jose Mourinho nói rằng ông sẽ trở lại Inter Milan sau 3 năm nữa.

Mourinho khen ngợi tài 'đi chợ' của Man City

Thứ 7, 27/07/2013 | 12:01
Chiến lược gia 50 tuổi cho rằng đội bóng kình địch có một mùa hè chuyển nhượng thành công với bốn ngôi sao mang về.

Mourinho chơi đòn tâm lý với David Moyes

Thứ 6, 26/07/2013 | 15:27
Với việc thể hiện ý muốn chiêu mộ Wayne Rooney và đưa ra những nhận xét của mình tới HLV David Moyes, Jose Mourinho bị cho là đang chơi đòn tâm lý với vị chiến lược gia của MU.

Mourinho sẽ giúp Lampard thành 'cây trường sinh'

Thứ 6, 26/07/2013 | 10:41
Frank Lampard hy vọng được ra sân thường xuyên trong mùa giải tới nhưng Jose Mourinho lại vừa dập tắt ước muốn đó với khẳng định, sẽ dùng anh “tùy hoàn cảnh”. Mourinho không còn cần Lampard nữa?

Mourinho đang cố tình chọc phá M.U?

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:25
Những ngày gần đây Mourinho liên tục đưa ra các lời phát biểu về việc muốn chiêu mộ Rooney, cầu thủ đang có vẻ bất mãn với MU. Rõ ràng “người đặc biệt” biết rõ để có được Rooney là chuyện rất khó và như thế phải chăng ông đang cố tình chọc phá MU?

Mourinho vẫn quyết định chờ đợi Rooney

Thứ 6, 26/07/2013 | 10:49
Jose Mourinho tỏ ra khá thoải mái dù kế hoạch chiêu mộ Wayne Rooney từ M.U vẫn chưa có bước tiến nào. Với 3 tiền đạo hàng đầu trong tay, HLV người Bồ Đào Nha nói rằng ông sẵn sàng chờ đợi Rooney.

Mourinho ví các lão tướng của Chelsea như những 'con mãnh thú'

Chủ nhật, 21/07/2013 | 20:21
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang cảm thấy rất hài lòng trước tinh thần luyện tập hăng say đến từ phía các lão tướng của Chelsea.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.