Mourinho phát ngôn đầy ẩn ý trong ngày trở lại Old Trafford

Mourinho phát ngôn đầy ẩn ý trong ngày trở lại Old Trafford

Thứ 2, 21/10/2019 | 08:18
0
Cựu HLV Manchester United, Jose Mourinho đã có những chia sẻ sau trận hòa 1-1 của Manchester United và Liverpool vào tối qua tại Old Trafford.

Đêm qua, Manchester United và Liverpool đã cầm chân nhau 1-1 trong trận cầu tâm điểm ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh (Premier League), diễn ra trên sân Old Trafford. Trận hòa này khiến thầy trò HLV Kloop đứt mạch chiến thắng ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Đến thời điểm này, Quỷ đỏ chính là thách thức khó khăn nhất mà Liverpool gặp phải trên hành trình tìm kiếm chức vô địch Premier League.

Trong ngày trở lại Old Trafford với vai trò khách mời của một kênh truyền hình, Mourinho vẫn nhận được sự chào đón từ người hâm mộ Manchester United. Cựu thuyền trưởng Man Utd cũng có những chia sẻ sau trận đấu, "Man Utd đã làm tốt công tác truyền thông trong cả tuần qua để có được bầu không khí tích cực trước thềm trận đấu với Liverpool", Mourinho cho biết.

Thể thao - Mourinho phát ngôn đầy ẩn ý trong ngày trở lại Old Trafford

Mourinho được CĐV chào đón tại Old Trafford. (Ảnh: Getty).

"Tôi sẽ cố kiếm một công việc như Ole. Khi đó, tôi cũng sẽ nói về tương lai mọi lúc, mọi nơi. Ông ấy đang có bản hợp đồng 3 năm, được làm việc với các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ đó là một công việc tuyệt vời", cựu thuyền trưởng Man Utd nói thêm.

Cuối năm 2018, MU của Mourinho để thua Liverpool 1-3 tại Anfield. Ngay sau trận đấu này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị sa thải.

Trước cuộc tiếp đón Liverpool ở vòng 9 Premier League mùa này, HLV Solskjaer cũng đang ở tình trạng tương tự người tiền nhiệm Mourinho. Nếu để thua kình địch vùng Merseyside, nhà cầm quân người Na Uy nhiều khả năng cũng bị sa thải.

Tuy nhiên, với chiến thuật hợp lý, Solskjaer cùng học trò đã chơi một trong những trận đấu hay nhất từ đầu mùa. Manchester United xóa nhòa khoảng cách về thứ hạng với Liverpool và suýt chút nữa đã có thể giành 3 điểm trên sân nhà.

Thể thao - Mourinho phát ngôn đầy ẩn ý trong ngày trở lại Old Trafford (Hình 2).

Rashford cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới những đội lớn của mình. (Ảnh: Reuters).

Kết quả hòa 1-1 tại Old Trafford khiến chuỗi thắng của Liverpool dừng ở con số 17. Thầy trò HLV Juergen Klopp vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng đã lỡ cơ hội san bằng kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp được Manchester City tạo nên ở mùa giải 2017/18.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp tuyên bố Manchester United chỉ biết phòng thủ khi đón tiếp đội bóng của ông dù họ được thi đấu trên sân nhà.

“Tôi nhớ không lầm thì kể từ khi chúng tôi đến Anh, Manchester United đã thiết lập khá nhiều trận đấu như thế này, họ chỉ biết phòng thủ và rình mò, chờ đợi những thời cơ. Đó không phải là thứ bóng đá đẹp mà chúng ta đang hướng tới”, HLV của Liverpool nói.

"Họ xây dựng trận đấu như đặt một ngọn núi trước khung thành đội nhà và chúng tôi là những nhà leo núi để chinh phục một Manchester United giờ đây đã không còn đủ sức mạnh để chơi đôi công.

Nó tốt thôi bởi vì chúng tôi không mất gì cả, chỉ là một trận cầu chia điểm vì vậy hãy tiếp tục”, Klopp hậm hực tuyên bố.

Thể thao - Mourinho phát ngôn đầy ẩn ý trong ngày trở lại Old Trafford (Hình 3).

Solskjaer và Klopp ăn miếng trả miếng sau trận đấu. (Ảnh: Sky Sport).

Ngay sau đó, HLV Solskjaer đã đáp lại chỉ trích của Klopp. HLV của Man United phát biểu trên Sky Sport: “Tôi đã yêu cầu đội bóng phải chơi tấn công, chúng tôi đã thi đấu rất cố gắng và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi nghĩ đội bóng đã chơi đủ tốt để có thể thay đổi tình hình hiện tại, trận đấu này sẽ là bản lề cho sự trở lại của Man United”.

HLV người Na Uy cho rằng Manchester United đã chơi khởi sắc khi họ chủ động tấn công, đẩy cao tốc độ luân chuyển trái bóng. Ông cũng thể hiện sự thất vọng khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm dù đã dẫn trước từ cuối hiệp 1.

“Tôi khá thất vọng vì chúng tôi không thể có được chiến thắng, nhưng màn trình diễn hôm nay rất tích cực, tôi đoán các cầu thủ cũng đang cảm thấy thất vọng trong phòng thay đồ, nhưng hôm nay chúng tôi đã thi đấu rất tự tin trước đội bóng mạnh như Liverpool”, Solskjaer nói thêm.

Nhận xét về màn trình diễn của Liverpool, Mourinho cho biết: "Klopp không vui cũng đúng bởi ông ta chưa từng thắng tại Old Trafford. Klopp không thích đến đây. Cũng như ông ta vào một nhà hàng, gọi món thịt nhưng lại nhận được món cá".

Quốc Tiệp (t/h)

 

Liverpool lo sợ trước nguy cơ HLV Klopp sẽ về dẫn dắt tuyển Đức

Chủ nhật, 29/09/2019 | 16:53
Việc HLV Klopp chưa có ý định gia hạn hợp đồng thêm, khiến cho ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng thành phố cảng nước Anh không khỏi lo lắng.

Gerrard lên tiếng sau khi Klopp chỉ đích danh anh thay mình dẫn dắt Liverpool

Thứ 5, 26/09/2019 | 22:10
Bất ngờ được HLV Klopp tiến cử tiếp quản vị trí của mình tại sân Anfield, nhưng đáp lại Steven Gerrard muốn HLV Klopp tiếp tục ở lại Liverpool càng lâu càng tốt và mang về nhiều danh hiệu nhất có thể.

Những sai số chết người mà HLV Solskjaer cần khắc phục nếu muốn đưa Manchester United trở lại

Thứ 5, 22/08/2019 | 06:15
Dù Quỷ đỏ thành Manchester ở mùa giải mới đã cho thấy một bộ mặt đầy tích cực, nhưng không vì thế mà đội bóng này đã thực sự hoàn hảo. Quỷ đỏ vẫn còn đó những điểm yếu cần khắc phục ngay nếu muốn trở lại ngôi vương thêm một lần nữa.

Lối chơi của Manchester United đang quá phụ thuộc vào Pogba?

Thứ 3, 20/08/2019 | 20:00
Sau hai vòng đấu đầu tiên của Premier League 2019-2020, NHM Man Utd có thể nhận thấy rằng lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester đang quá phụ thuộc vào tiền vệ người Pháp Paul Pogba.

Lộ danh tính cầu thủ Mourinho muốn có trước khi bị MU sa thải?

Thứ 4, 19/12/2018 | 15:25
Vào thời gian cuối cầm quân trên sân Old Trafford, Mourinho đã đề đạt ý kiến chiêu mộ tiền đạo cánh người Brazil - Douglas Costa từ Juventus.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.